logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ชาวบ้านปิดล้อม ! หลังลูกตำรวจลักปืนพ่อ กราดยิง ทำสาวบาดเจ็บ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - วัยรุ่นขโมยปืนพ่อซึ่งเป็นตำรวจมากราดยิงในงานบุญ กระสุนพลาดถูกลูกสาวผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บาดเจ็บ 1 ราย ช ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

107 ครั้ง
|
16 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - วัยรุ่นขโมยปืนพ่อซึ่งเป็นตำรวจมากราดยิงในงานบุญ กระสุนพลาดถูกลูกสาวผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บาดเจ็บ 1 ราย ชาวบ้านเดือดมาเฝ้าโรงพัก เพราะหวั่นว่าผู้ก่อเหตุจะถูกปล่อยตัว
 
วงจรปิดบันทึกภาพวินาที วัยรุ่นชาย อายุ 16 ปี ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาก่อเหตุ ใช้ปืนขนาด 9 มม. ที่เป็นของพ่อ ซึ่งเป็นตำรวจ สภ.แจ้ซ้อน จังหวัดลำปาง กราดยิง 7-8 นัด ในงานบุญผ้าป่าสามัคคี ที่จัดขึ้นในวัดบ้านหลวงแจ้ซ้อน โดยในงานมีการจัดโต๊ะจีน และมีวงดนตรีชุดใหญ่มาแสดง มีผู้เข้าร่วมงานจำนวนมาก ทำให้ชาวบ้านพากันตกใจจนเกิดความโกลาหล
 
หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.แจ้ซ้อน เข้าตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นลูกสาวของผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านแจ้ซ้อน หมู่ 12 ถูกยิงเข้าที่แขน และเฉียดท้อง กู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนตกอยู่ 8 ปลอก
 
ส่วนตัวผู้ก่อเหตุถูกจับกุมไปที่โรงพัก พอชาวบ้านทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูกตำรวจ ไม่รอช้า เดินทางมาโรงพักกว่า 100 คน เพื่อกดดันให้ตรวจสารเสพติด เพราะเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ท้ายที่สุดผลตรวจร่างกายออกมาว่า ไม่พบสารเสพติด ชาวบ้านจึงทยอยกันกลับ นอกจากนี้ เมื่อตรวจสอบ เฟซบุ๊กผู้ก่อเหตุ มีโพสต์ข้อความว่า ผมขอโทษทุกคน ยอมรับสิ่งที่ทำครับ
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ สภ.แจ้ซ้อน พบว่ายังมีชาวบ้านบางส่วนมารวมตัว เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี จากการสอบถามนายสวัสดิ์ ผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า กังวลอย่างหนัก เพราะผู้ก่อเหตุเป็นลูกตำรวจ ถึงขั้นชาวบ้านต้องมานอนค้างคืนหน้าโรงพักกันเลย
 
เบื้องต้นทราบว่า เมื่อเช้านี้ ตำรวจได้นำตัวเด็กชายไปฝากขัง ต่อศาลเด็กและเยาวชนจังหวัดลำปางแล้ว แต่ชาวบ้านก็ยังไม่กลับ เพราะอยากฟังคำชี้แจง จากนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ก่อน เพื่อเป็นการเพิ่มความมั่นใจกับชาวบ้านในด้านของคดี
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/Mnz79NuycLI?feature=shared

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง