logo เช้านี้ที่หมอชิต

มวยจบ คนไม่จบ ! กองเชียร์บุกขึ้นเวทีต่อยกรรมการชุลมุน | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - มวยจบแต่คนไม่จบ บุกขึ้นเวทีชกกรรมการ อ้างไม่พอใจผลการตัดสินให้เสมอกัน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

1,880 ครั้ง
|
16 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - มวยจบแต่คนไม่จบ บุกขึ้นเวทีชกกรรมการ อ้างไม่พอใจผลการตัดสินให้เสมอกัน
 
นี่เป็นภาพเหตุการณ์วุ่น ๆ ที่เกิดขึ้นภายในวัดบ้านเพ็ก ตำบลหนองเชียงทูน อำเภอปรางค์กู่ จังหวัดศรีสะเกษ ที่มีการจัดงานมวยการกุศล ช่วงเทศกาลสงกรานต์ แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อกรรมการตัดสินให้คู่ชกเสมอกัน ทั้งที่นักมวยมีการยอมแพ้กันแล้ว ทำให้กองเชียร์ไม่พอใจ ขึ้นไปชกทำร้ายกรรมการ จนเกิดเหตุชุลมุนขึ้นนอกสังเวียน
 
ล่าสุด เมื่อวานนี้ (15 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวไปที่วัดบ้านเพ็ก ตำบลหนองเชียงทูน อำเภอปรางค์กู่ จังหวัดศรีสะเกษ พบกับ นายทองเหลา ทัดแก้ว ผู้ใหญ่บ้านเพ็ก หมู่ 13 เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา ทางวัดร่วมกับผู้นำชุมชน จัดกิจกรรมมวยไทยการกุศล เพื่อสมทบทุนสร้างเมรุวัดบ้านเพ็ก โดยมีคู่มวยทั้งหมด 21 คู่ ซึ่งคู่ที่เกิดปัญหา เป็นมวยคู่ที่ 15 ชกกันในช่วงเวลาประมาณตี 3
 
โดยผลการตัดสิน กรรมการยกมือให้ทั้งคู่เสมอกัน ซึ่งทางกองเชียร์ของฝ่ายมุมแดง ดูด้วยตาเปล่าแล้วมั่นใจว่าเป็นฝ่ายชนะ เพราะฝ่ายน้ำเงินยอมแพ้ไปแล้ว แต่กรรมการกลับยกมือให้ทั้งสองฝ่ายเสมอกัน จึงขัดสายตาผู้ชม และเกิดการไม่พอใจ จนมีการยกพวกขึ้นไปบนเวที และเกิดเหตุชุลมุนขึ้น ตนจึงได้แจ้งให้ตำรวจมาระงับเหตุ และมีการตกลงเจรจาเคลียร์ปัญหากัน ก่อนจะแยกย้ายกันกลับบ้านไป จากนั้นจึงประกาศยุติการชกมวยในทันที
 
ด้าน นายสมนึก สังข์ขาว ประธานชมรมมวยไทยสมัครเล่น จังหวัดศรีสะเกษ เปิดเผยว่า ปัญหาดังกล่าวเกิดจากความไม่มีมาตรฐานของกรรมการผู้ตัดสินและปัญหาจากการเล่นพนันของกองเชียร์ เมื่อผลตัดสินไม่เป็นไปตามที่คาดการณ์ ก็เกิดความไม่พอใจกัน ซึ่งตนเองก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ZGFwrm1Zw-4?si=RRItOQweWiqV8F8I
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง