logo เช้านี้ที่หมอชิต

พี่ชายฉุนน้องถูกยิง ควงมีดเคลียร์ใจอริ ถูกแทงสวนเสียชีวิต | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - สามพี่น้องเล่นสงกรานต์หน้าบ้าน ถูกคู่อริยิงปืนใส่น้องชายอายุ 15 ปี พี่ชายไม่พอใจ ถือมีดบุกไปเคลียร์ถึงในบ้า ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

1,378 ครั้ง
|
16 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - สามพี่น้องเล่นสงกรานต์หน้าบ้าน ถูกคู่อริยิงปืนใส่น้องชายอายุ 15 ปี พี่ชายไม่พอใจ ถือมีดบุกไปเคลียร์ถึงในบ้านของคนยิงปืน สุดท้ายถูกแทงเสียชีวิต
 
เหตุการณ์ที่ชาย 2 คนเป็นพี่น้องกัน พี่ชายขี่รถจักรยานยนต์พาน้องชายมาจอดหน้าบ้านหลังหนึ่ง ถามหาคนชื่อ เอ๊ะ ที่เคยมีเรื่องกัน โดยถูกนาย เอ๊ะ ใช้มีดฟันบาดเจ็บเมื่อ 2 เดือนก่อน
 
ตะโกนเรียกอยู่สักพัก นายเอ๊ะ ออกมาพร้อมปืน มีการตะโกนด่ากันไปมา ก่อนที่นายเอ๊ะจะยิงปืนใส่ 2 พี่น้อง 1 นัด ถูกขาน้องชายอายุ 15 ปี แล้วทั้งคู่พากันขี่รถกลับบ้าน จากนั้นพี่ชายย้อนกลับมา ถือมีดยาวเข้าไปในที่บ้าน นายเอ๊ะ เกิดการยื้อแย่งกัน ก่อนจะมีรถเก๋งสีขาว มาจอดหน้าบ้าน มีคนวิ่งลงจากรถเข้าไป ก่อนจะมีเสียงกรีดร้องดังขึ้น
 
เหตุเกิดในชุมชนบ้านสะอาด ตำบลพรสวรรค์ อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด ตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย คือ นายเนวิน อายุ 15 ปี ถูกยิงที่ขาซ้าย นายพันธ์ณรงค์ อายุ 35 ปี ถูกแทงทะลุแขนซ้าย นายธีรศักดิ์ หรือ นายเอ๊ะ อายุ 24 ปี ถูกมีดฟันที่เข่า ใบหน้า ลึกถึงกระดูก ส่วนผู้เสียชีวิต คือ นายทักษิณ อายุ 22 ปี มีบาดแผลถูกแทงกลางหน้าอก เสียชีวิตอยู่ในจุดเกิดเหตุ
 
ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เป็นบ้านพักชั้นเดียว ถูกกั้นพื้นที่ รอตำรวจพิสูจน์หลักฐานมาเก็บหลักฐานอีกรอบ จากนั้นทีมข่าว ไปที่บ้านของผู้เสียชีวิต แม่ของผู้ตาย บอกว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชาย 3 คนเล่นสงกรานต์ที่หน้าบ้าน จู่ ๆ น้องชายผู้ตายวิ่งมาบอกว่าถูกยิง ก่อนที่ผู้ตายจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไปที่บ้านคู่กรณี และถูกแทงจนเสียชีวิต จึงวอนขอความเป็นธรรมด้วย เพราะลูกชายคนหนึ่งตาย อีกคนก็บาดเจ็บ สูญเสียเสาหลักครอบครัว เพราะลูกชายทำงานส่งเงินมาให้ที่บ้านตลอด
 
ด้านตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบหาพยานหลักฐาน ยึดอาวุธปืนปากกา และมีด 1 เล่ม ตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานไปแล้ว 1 ราย ส่วนตัวนายเอ๊ะ ตอนนี้ยังเป็นผู้ต้องสงสัย ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด ต้องรอให้อาการดีขึ้น ตำรวจถึงจะเรียกมาสอบปากคำได้.
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/SqEW-FslfGA?si=RrLsKgt2ROfTbTHH
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง