logo เช้านี้ที่หมอชิต

สาวดวงเฮงถูกสลากฯ 21 ใบ เกณฑ์ชาวบ้านเล่นน้ำรำวงแก้บน “ไอ้ส้มฉุนยักษ์” | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - สุดปัง สาวดวงเฮงถูกรางวัลเลขท้ายสลากกินแบ่งรัฐบาล 21 ใบ เกณฑ์ชาวบ้านมาเล่นน้ำรำวง แก้บนหน้าไอ้ส้มฉุนยักษ์ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

1,532 ครั้ง
|
16 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - สุดปัง สาวดวงเฮงถูกรางวัลเลขท้ายสลากกินแบ่งรัฐบาล 21 ใบ เกณฑ์ชาวบ้านมาเล่นน้ำรำวง แก้บนหน้าไอ้ส้มฉุนยักษ์ 
 
ชาวบ้านพากันออกมารำวงและเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน หน้ารูปปั้นไอ้ส้มฉุนยักษ์ ในลานวัดทรงเสวย อำเภอวัดสิงห์ จังหวัดชัยนาท หลังจากที่ นางสาวชนิดา อายุ 40 ปี แม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ถูกรางวัลน้อยใหญ่ ทั้งรางวัลที่ 5, รางวัลเลข 2 ตัวท้าย, 3 ตัวท้าย และ 3 ตัวหน้า ได้เงินรางวัลรวม ๆ แล้วหลักแสนบาท
 
จึงเดินทางแก้บน ด้วยการเกณฑ์คนกว่า 20 คน มารำวงหน้ารูปปั้นไอ้ส้มฉุนยักษ์ ซึ่งเป็นแลนด์มาร์กชื่อดังระดับประเทศ ที่คอหวยต่างก็รู้จักดี หลังรำวงแก้บนแล้วยังมีการจุดประทัด 10,000 นัด 
 
ส่วนที่วัดอินคีรี หมู่ 6 ตำบลบ้านเกาะ อำเภอพรหมคีรี จังหวัดนครศรรีธรรมราช มีพิธีบวงสรวงและอัญเชิญ พระพุทธสิหิงค์ พระประจำวัด ออกจากหอมาประดิษฐานบนแท่นประทับ บริเวณลานกิจกรรมในวัด เพื่อให้ประชาชนได้ร่วมสรงน้ำ เนื่องในวันปีใหม่ไทย เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยมีการประกอบพิธีแบบพราหมณ์ โต๊ะเครื่องเซ่นไหว้คาวหวาน 99 ชนิด ระหว่างทำพิธี ปรากฏว่า บนท้องฟ้าเกิดปรากฏการณ์กลุ่มเมฆรวมตัวบดบังพระอาทิตย์ประมาณ 10 นาที สร้างร่มเงาให้กับบริเวณพิธี จากนั้นมีการจุดประทัด 1,000 นัด ให้ชาวบ้านที่มาร่วมงานได้ร่วมกันส่องตัวเลข ไว้เสี่ยงโชคกันในวันนี้
 
ที่จังหวัดนครนายก ผู้สื่อข่าวไปที่วัดพราหมณี พบว่า มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากเข้ามากราบไหว้ขอพร ขอโชคลาภ จากหลวงพ่อปากแดง ซึ่งเป็นพระพุทธรูปที่มีพุทธศาสนิกชนให้ความเคารพบูชา หลั่งไหลมากราบไหว้ขอพร โดยมีการนำกล้วยน้ำว้า หมากพลู พวงมาลัย และน้ำแดง มาถวายหลวงพ่อปากแดง และที่พลาดไม่ได้ คือ ก่อนกลับต้องไปส่องเลขอ่างน้ำมนต์ที่เจ้าหน้าที่ของวัดนำมาใส่พานให้ประชาชนได้ลุ้นกัน ใครเห็นเป็นเลขอะไร ก็จดจำกันไว้ให้ดี เพราะวันนี้แล้วที่จะรวยกัน
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/hBVzRb_Ytqg?si=V0Ao0DOUKZVHpKwc
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง