logo เช้านี้ที่หมอชิต

สงกรานต์เดือด ! วัยรุ่นยกพวกตีกันหน้าเวทีรำวงในงานหล่อพระ “สำนักสงฆ์หนองไผ่” | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เวทีรำวงแตก ชายฉกรรจ์เปิดฉากซัดกันนัว ไม่รู้ใครเป็นใคร ผู้ใหญ่บ้านตะโกนห้ามแต่ไม่มีใครฟัง ลากลงไปต่อยที่หน้ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

1,881 ครั้ง
|
16 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - เวทีรำวงแตก ชายฉกรรจ์เปิดฉากซัดกันนัว ไม่รู้ใครเป็นใคร ผู้ใหญ่บ้านตะโกนห้ามแต่ไม่มีใครฟัง ลากลงไปต่อยที่หน้าเวทีชุลมุนวุ่นวาย
 
เหตุการณ์ทะเลาะวิวาท เกิดบนเวทีรำวงย้อนยุคในงานเททองหล่อพระ สำนักสงฆ์หนองไผ่ ตำบลปางมะค่า อำเภอขาณุวรลักษบุรี จังหวัดกำแพงเพชร กลางดึกของวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา
 
ในคลิปได้ยินเสียงทั้งผู้ใหญ่บ้าน เจ้าอาวาส พูดขอร้อง และบอกให้พอแล้ว แต่ชายฉกรรจ์ซึ่งไม่รู้ว่าใครเป็นใครบ้าง ไม่สนใจฟังเลย ต่างลากตัวกันลงไปต่อยที่หน้าเวทีชุลมุนวุ่นวาย จนมีผู้บาดเจ็บล้มนอนแน่นิ่ง ส่วนสาเหตุทะเลาะวิวาท ไม่มีใครทราบว่าเกิดจากอะไร อยู่ ๆ ก็เปิดศึกตีกัน
 
ส่วนช่วงกลางวันของเมื่อวาน ที่วัดพรหมนิมิต ตำบลดอนแตง ขณะวงดนตรี แดนเซอร์กำลังร้องเต้นอย่างสนุกสนาน ปรากฏว่าต้องหยุดกระทันหัน เพราะกลุ่มวัยรุ่นไล่ตะลุมบอนกันวุ่นวาย มีการปาเก้าอี้ใส่กันไปมา จนเจ้าภาพต้องขึ้นเวทีสั่งให้หยุด พร้อมต่อว่าการกระทำของกลุ่มวัยรุ่น เพราะทำให้สงกรานต์ปีนี้กร่อยไปทันที อากาศร้อนแทนที่จะเล่นน้ำ เต้นสนุก ๆ กลับมาเลือดร้อนไล่ต่อยกัน
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/fbqyDoviLcw?si=adDobT2qwKe_nJEq
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง