logo เช้านี้ที่หมอชิต

หนูน้อยเก็บของเก่า อยากเปียกวันสงกรานต์เพราะไม่มีมีโอกาสได้เล่นเหมือนคนอื่นเขา | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - วันสงกรานต์ นอกจากความสนุกสนาน ยังมีเรื่องอุบัติเหตุ อาชญากรรม ทำให้หลายคนใจฝ่อ แต่ยังมีมุมที่ทำให้ใจฟูเหมื ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

1,090 ครั้ง
|
16 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - วันสงกรานต์ นอกจากความสนุกสนาน ยังมีเรื่องอุบัติเหตุ อาชญากรรม ทำให้หลายคนใจฝ่อ แต่ยังมีมุมที่ทำให้ใจฟูเหมือนกัน 
 
สงกรานต์ที่ทำให้ใจฟู เด็กน้อยรายนี้ถึงกับขอให้คนบนรถกระบะ ช่วยสาดน้ำใส่ตัวเองกับแม่และน้องหน่อย เพราะตัวเองไม่มีโอกาสได้ไปเล่นสนุกเหมือนชาวบ้าน ต้องตามแม่กับน้องเข็นรถเก็บของเก่าหาเงินประทังชีวิต คนบนกระบะก็ทำตามเสียงเรียกร้อง สาดใส่พอกรุบกริบ ให้หนูน้อยได้สนุกและมีรอยยิ้มพร้อมกับแม่และน้อง
 
คลิปนี้มีผู้นำมาโพสต์ใน TikTok ระบุว่าถ่ายจากบริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก มีคนเข้าไปคอมเมนต์ด้วยความน่ารัก บอกว่าน้องอยากเล่นสงกรานต์เหมือนคนทั่วไป แต่ไม่มีโอกาส ภาพนี้มีความหมายร้อยล้านความรู้สึกเลย คลิปนี้เห็นแล้วใจฟู ขอให้โลกนี้ใจดีกับน้องและครอบครัวน้องนะ โดยมียอดวิวเข้าชมแล้วกว่า 1.3 ล้านวิว 
 
ส่วนอีกคลิป เป็นภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจกับอุปกรณ์ของเขา ที่ต้องพร้อมรับสถานการณ์สงครามขนาดใหญ่ที่บริเวณถนนข้าวสาร จึงต้องเตรียมอาวุธให้พร้อม ที่สะพายอย่างน่าเกรงขามอยู่นั้นคือ ปืนเป็ดเหลือง คลิปนี้ทำเอาคนเข้าไปคอมเมนต์อย่างสนุกสนาน บอกว่า ฮั่นแน่ มีการป้องกันตัวด้วย สีสันสงกรานต์ของไทย ตะมุตะมิมาก รักพี่ตำรวจทุกนายที่ดูแลความปลอดภัยให้ประชาชน บ้างก็บอกว่า มาถูกทางแล้ว ทำงานให้เหมือนพักผ่อน ซึ่งคลิปนี้มีคนเข้าไปฮากันหลายแสนวิวเลยทีเดียว
 
ส่วนอีกคลิป เป็นไวรัลในโลกโซเชียลของผู้ใช้ TikTok โพสต์คลิปโมเมนต์สุดน่ารักในวันสงกรานต์ มีเด็กชายคนหนึ่งนั่งอยู่บนวีลแชร์กลางปาร์ตีโฟม แต่นักท่องเที่ยวที่ผ่านไปมาก็เข้าไปปะแป้งเล่นน้ำด้วย จนกลายเป็นโมเมนต์ใจฟูสุด ๆ ทำชาวเน็ตเข้าไปรับชมยอดทะลุเกือบ 3 ล้าน
 
โดยเหตุการณ์นี้ ระบุว่าเกิดขึ้นที่ถนนคนเดินโพธาราม จังหวัดราชบุรี มีการจัดงานสงกรานต์วันแรกและมีปาร์ตีโฟม เจ้าของคลิปสังเกตเห็นหนุ่มน้อยบนวีลแชร์ และนั่งดูว่าจะมีใครปะแป้งเล่นน้ำด้วย สุดท้ายก็ได้โมเมนต์น่ารักแบบนี้ คลิปนี้มีคนเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมจำนวนมาก บอกว่าคนที่เข้าไปเล่นน้ำกับน้อง น่ารักสุด ๆ ทำให้น้องมีความทรงจำดี ๆ กับเขาบ้าง
 
และสุดท้าย ไปติดตามดูรถกระบะคันนี้ ไม่น่าจะพร้อมเล่นสงกรานต์ แต่มีน้ำพุ่งออกมาจากด้านหน้า ทำเอาคนที่เล่นสงกรานต์ที่บริเวณถนนประชาราษฏร์บำเพ็ญ ซอย 7 เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร งงกันเป็นแถว สงสัยว่าน้ำพุ่งมาได้อย่างไร แต่พอเห็นด้านหน้าเท่านั้นถึงกับขำ เพราะเป็นท่อน้ำที่มีการดัดแปลงเป็นปืนฉีดน้ำ ติดตั้งที่กระโปรงหน้า สามารถส่ายไปมาได้ เรียกว่าหัวครีเอตสุด ๆ เพราะคนขับซึ่งเป็นหนุ่มใหญ่ ขับตระเวนไปเล่นน้ำสงกรานต์แบบไม่ต้องเปียกน้ำ อยากฉีดใส่ใคร ก็หันกระบอกไปทางนั้นได้เลย
 
ขอบคุณภาพจาก : TikTok okproject, rossarin7hd, tongsuta
 
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/rQdm8fLu1ng?si=TyC4khIhPNpGkzm9
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง