logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สีสัน “สงกรานต์ ปี 2567” เทศกาลแห่งความสุขของคนไทย | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สงกรานต์ถือเป็นเทศกาลแห่งความสุขของทุกคน อย่างคุณยายท่านนี้ อายุเป็นเพียงตัวเลขจริง ๆ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

2,085 ครั้ง
|
15 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สงกรานต์ถือเป็นเทศกาลแห่งความสุขของทุกคน อย่างคุณยายท่านนี้ อายุเป็นเพียงตัวเลขจริง ๆ
 
อายุเป็นเพียงตัวเลข !
 
ลูกหลานถึงกับบอกว่า "คุณยายไปให้สุด แล้วไปหยุดที่ปวดขา ปวดเอว" อายุเป็นเพียงตัวเลข ทำอะไรคุณยายไม่ได้ เต้นประกอบเพลง คอแห้ง ส่วนลูกหลานก็คอยเป็นกองเชียร์อยู่ใกล้ ๆ ส่งเสียงเอาใจช่วย บิวต์ให้สนุกสนาน ถือเป็นภาพที่น่ารัก
 
คลิปนี้ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งนำมาโพสต์ พร้อมระบุว่า เมื่อพ่อส่งวิดีโอเข้ากลุ่มครอบครัว อายุเป็นเพียงตัวเลข ของแทร่ คุณยาย
 
หลังชาวเน็ตเห็นคลิปนี้ ต่างก็มาชื่นชมในความแข็งแรง บางคนบอกว่า คุณยายเต้นเก่ง จนต้องขอคารวะ บางคนบอกเหมือนเห็นอนาคตตัวเองเลย ดูแล้วก็แอบยิ้มตามไม่ได้จริง ๆ
 
รับน้ำมนต์หน่อยไหมโยม !
 
คลิปกลุ่มสามเณร ออกมาเล่นน้ำคลายร้อนหน้าวัด เพลงประกอบช่างได้อารมณ์จริง ๆ ชาวบ้านบันทึกภาพ กลุ่มสามเณรกว่า 10 รูป ออกมายืนถือถังน้ำ พอคนผ่านไปมาก็พากันสาดอย่างสนุกสนาน แต่ถ้าสังเกตข้างหลังดี ๆ จะเห็นพระพี่เลี้ยงคอยนั่งดูแลอย่างใกล้ชิด คลิปนี้ผู้ใช้ TikTok นำมาโพสต์ พร้อมแนบข้อความ "รับน้ำมนต์หน่อยไหมละโยม"
 
ชาวเน็ตส่วนใหญ่เมื่อเห็นคลิปนี้ ต่างก็แสดงความคิดเห็นว่า อย่าไปดรามากันเลย สามเณรที่มาบวชภาคฤดูร้อนก็อยากเล่นน้ำสนุกสนานบ้าง บางคนบอกนี่คือของขลัง เพราะเป็นน้ำมนต์ล้วน ๆ
 
เจ้าของร้านอาหารขึ้นป้าย ปิด ทำไม่ไหว
 
ที่ จังหวัดพังงา เจ้าของร้านถึงกับต้องออกมาขึ้นป้ายประกาศ ปิด ทำไม่ไหว เพราะอะไร ไปดู
 
นายเสรวิศ ผู้ประกอบอาชีพร้านอาหารแห่งหนึ่ง ใน ตำบลบางม่วง อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา ถึงกับต้องออกมาติดป้ายประกาศ "ปิด ทำไม่ไหว" เนื่องจากช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ เดินทางมาที่หาดบางสักกันอย่างหนาแน่น จนวัตถุดิบทำอาหารในร้านหมดเกลี้ยง เพราะนักท่องเที่ยวหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย ส่วนสาเหตุที่ต้องติดป้าย เพราะเกรงว่าเวลานักท่องเที่ยวเข้าในร้านจะไม่มีอาหารกิน และเข้าใจผิดกันได้
 
นทท.แห่ชมการแสดง ช้างแสนรู้เล่นน้ำ
 
ที่ สวนนงนุชพัทยา นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา จัดงาน "มหาสงกรานต์ ดอกไม้บาน ที่สวนนงนุช ประจำปี 2567" ตั้งแต่วันที่ 13-16 เมษายน โดยบรรยากาศภายในงาน มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจ เข้ามาร่วมเล่นสงกรานต์ย้อนยุคกันจำนวนมาก โดยใครที่ไม่รู้จะพาลูกหลานไปเที่ยวไหน ก็สามารถพากันไปเล่นน้ำได้ เพราะภายในงานยังมีการแสดงช้างแสนรู้ และช้างเล่นน้ำสงกรานต์กันด้วย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/aGPUFdauLa8?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง