logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

รวบแล้ว ! วัยรุ่นควงปืนลูกซอง ยิงใส่ศูนย์กู้ภัย | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - รวบแล้ว 2 หนุ่ม ควงปืนลูกซองยาวยิงใส่ศูนย์กู้ภัยในซอยวัดกู้ สาเหตุมาจากคิดว่าคู่กรณีเบิ้นท่อรถใส่ในวั ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

1,422 ครั้ง
|
15 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - รวบแล้ว 2 หนุ่ม ควงปืนลูกซองยาวยิงใส่ศูนย์กู้ภัยในซอยวัดกู้ สาเหตุมาจากคิดว่าคู่กรณีเบิ้นท่อรถใส่ในวันสงกรานต์
 
คลิปวิดีโอที่ชาวบ้านถ่ายไว้ ชายใส่เสื้อลายดอก ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มากับเพื่อน ใช้ปืนลูกซองยาวยิงเข้าใส่ศูนย์กู้ภัยชาลีกรุงเทพฯ ที่อยู่ในซอยวัดกู้ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ก่อนจะขี่รถหลบหนีไป
 
เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ โดยกล้องวงจรปิดจับภาพก่อนเกิดเหตุได้ โดยจะเห็นชายคนนี้ขี่จักรยานยนต์มาจอดกลางถนน มีปากเสียงกับกลุ่มคนที่เล่นน้ำอยู่ จากนั้นวกกลับมาอีกครั้งพร้อมเพื่อน แล้วใช้ปืนยิง จนคนที่เล่นน้ำอยู่ต้องวิ่งหนีตาย เบื้องต้น ที่เกิดเหตุพบหลังคาของศูนย์กู้ภัยถูกยิงเป็นรู และมีปลอกกระสุนลูกซองตกอยู่ 1 ปลอก และกลางถนนอีก 1 ปลอก
 
สอบถามเจ้าหน้าที่ในศูนย์ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุได้รวมตัวเล่นน้ำสงกรานต์กันที่หน้าศูนย์ ขณะเล่นน้ำกันอยู่มีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาแล้วเบิ้นเครื่องใส่ พวกตนก็เบิ้นเครื่องยนต์ตอบโต้ไป แต่คนที่ก่อเหตุกำลังซื้อน้ำแข็งอยู่ฝั่งตรงข้าม คงเข้าใจผิด คิดว่าพวกตนเบิ้นเครื่องใส่ เลยตะโกนด่ากลับมา ก่อนจะขี่รถออกจากร้านไป หลังจากนั้นย้อนกลับมาอีกรอบกับเพื่อน มีมีดและปืนลูกซองยาวมาด้วย ก่อนยิงปืนใส่หลังคา 1 นัด แล้วเดินไปยิงหน้าศูนย์อีก 1 นัด
 
ขณะที่ นายหนุ่ม เจ้าหน้าที่กู้ภัยคู่กรณี ให้ข้อมูลว่า ช่วงเกิดเหตุ อีกฝ่ายเข้ามาถามว่า ทำไมต้องเบิ้นเครื่องรถใส่ ก็บอกไปว่าไม่ได้เบิ้นใส่ แต่เบิ้นเล่นกับกลุ่มเพื่อน แล้วก็ยกมือไหว้ขอโทษ แต่อีกฝ่ายไม่ฟัง ชักปืนยิง ทั้งที่ไม่เคยรู้จัก และไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน
 
ล่าสุด ตำรวจคุมตัวชาย 2 คน ที่ร่วมก่อเหตุได้แล้ว ทราบชื่อ นายสมเกียรติ อายุ 35 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ และ นายมนัส อายุ 25 ปี คนซ้อนที่เป็นคนยิง เบื้องต้น เอาผิดร่วมกันยิงปืนในที่สาธารณะ และร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในเมือง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/AicKjMAkYY4?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง