logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ต่างชาติฉุน ! ไม่พอใจคนไทยด่ากราด เหตุฉีดน้ำลงแก้วกาแฟ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชายชาวต่างชาติ และภรรยาคนไทย ไม่พอใจกลุ่มคนไทยที่เล่นฉีดน้ำ จนน้ำกระเด็นใส่แก้วกาแฟ บุกพูดจาข่มขู่ แล ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

90 ครั้ง
|
15 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชายชาวต่างชาติ และภรรยาคนไทย ไม่พอใจกลุ่มคนไทยที่เล่นฉีดน้ำ จนน้ำกระเด็นใส่แก้วกาแฟ บุกพูดจาข่มขู่ และเหยียดหยาม จนเกิดเรื่องวุ่น ๆ ขึ้น
 
คลิปชายชาวต่างชาติ และภรรยาคนไทย ใส่แว่นกันแดด ทะเลาะกับคู่กรณีที่เป็นกลุ่มคนไทยที่มากันทั้งครอบครัว กำลังเตรียมขึ้นรถกระบะไปเล่นน้ำสงกรานต์ ปรากฎว่าหนึ่งในกลุ่มคนไทยที่นั่งหลังกระบะ ใช้ปืนฉีดน้ำ ฉีดเข้าใส่ชายชาวต่างชาติ น้ำกระเด็นใส่แก้วกาแฟ ทำให้เกิดอาการหัวร้อน ไม่พอใจ ขุดคำด่าสารพัด และเดินไปหาเรื่องกลุ่มคนไทย ท้าทายให้ลงมาต่อยกัน เท่านั้นไม่พอ ชายชาวต่างชาติยังปาแก้วกาแฟใส่หน้ารถของคนไทย เหตุเกิดในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ก่อนเข้าเขตเมืองระยอง บ่ายโมงกว่า เมื่อวานนี้ (14 เม.ย.)
 
ถามชายเสื้อแดงที่นั่งหลังรถกระบะ และคนที่มาด้วยกันบอกว่า ขับรถกันมาจากบ่อวิน ชลบุรี จะไปเล่นสงกรานต์ที่หาดแม่รำพึง ระยอง จอดแวะปั๊ม เข้าห้องน้ำ ซื้อของกิน ระหว่างนั้นฉีดน้ำใส่คนไทย ใส่คนต่างชาติ ที่เดินอยู่ในปั้ม ไม่มีเหตุการณ์อะไร ทุกคนยิ้มรับ ฉีดน้ำกลับมา สนุกสนานด้วยกัน
 
แต่พอมาถึงชายหญิงคู่กรณี ฉีดน้ำเข้าใส่ไป 1 ครั้ง แต่ทำเอาชายชาวต่างชาติแสดงอาการไม่พอใจ บอกว่าน้ำสกปรกกระเด็นใส่แก้วกาแฟ จากนั้นคนที่ฉีดน้ำใส่ชายต่างชาติ ยกมือไหว้ขอโทษทันที พร้อมเดินไปซื้อกาแฟแก้วใหม่ให้ แต่ภรรยาคนไทยเอากาแฟแก้วนั้นไปทิ้งถังขยะ และแสดงท่าทางเหมือนดูถูกคนไทยด้วยกัน พร้อมบอกว่าเป็นหมอฟันอยู่ในระยอง สามีมาอยู่เมืองไทย เสียภาษีให้ประเทศไทยไม่รู้เท่าไหร่แล้ว
 
นอกจากนี้ สามีชาวต่างชาติ และภรรยา ที่เป็นหมอฟัน ยังขู่คู่กรณีว่า ถ้ามีคลิปไปลงในโซเชียล จะฟ้องเรียกค่าเสียหาย ล่าสุดคู่กรณีที่เป็นคนไทย ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และพร้อมต่อสู้ หากถูกดำเนินคดี
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/T4RmrxSM1Xg?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง