logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

บานปลาย ! ยกพวกรุมทำร้าย เหตุถูกรถมอเตอร์ไซค์เฉี่ยว | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เด็กหนุ่มอายุ 18 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ไปเฉี่ยวชนคู่กรณี ทำให้คู่กรณีไม่พอใจ รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เพ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

599 ครั้ง
|
15 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เด็กหนุ่มอายุ 18 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ไปเฉี่ยวชนคู่กรณี ทำให้คู่กรณีไม่พอใจ รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เพื่อนพยายามเข้าไปห้าม กลับถูกเอามีดชี้หน้า ขู่ห้ามยุ่ง
 
ในคลิปจะเห็นว่าเด็กหนุ่มถูกรุมทำร้าย จากชายฉกรรจ์ 3 คน รุมทำร้ายที่ศีรษะอย่างโหดเหี้ยม คลิปนี้รุ่นพี่ของผู้เสียหายโพสต์เอาไว้ พร้อมระบุข้อความว่า เกิดเหตุรุมทำร้ายร่างกาย เหตุการณ์ราว ๆ เที่ยงคืน ของวันที่ 14 เมษายน หลังจากกลับเล่นสงกรานต์ ได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ไปเฉี่ยว ทำให้คู่กรณีไม่พอใจ รุมทำร้ายร่างกายรุ่นน้อง จนได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะและใบหน้า โดนผู้ใหญ่ 3 คน รุมทำร้ายร่างกาย กระทืบเน้นเข้าที่ศรีษะย้ำ ๆ พอจะเข้าไปช่วยห้าม กลับโดนคู่กรณีใช้อาวุธมีดชี้หน้าขู่ เหตุการณ์เกิดขึ้นแยกตัดใหม่ จรัญสนิทวงศ์ 31
 
ผู้สื่อข่าวไปตามเรื่องนี้ พบกับ นายกร นามสมมุติ ผู้เสียหาย อายุ 18 ปี น้องเล่าให้ฟังว่า ขับรถไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ของคู่กรณี ที่มีผู้ชายเป็นคนขี่และมีผู้หญิงซ้อนท้าย ทำให้รถคู่กรณีล้มลง ตนรู้ว่าผิด จึงรีบวนรถกลับมาดู เมื่อจอดรถได้ ก็วิ่งเข้าไปช่วยคู่กรณีทันที พร้อมกล่าวคำขอโทษ แต่คู่กรณีโมโหมาก ต่อว่าตนสารพัด จึงเกิดการโต้เถียงกัน แล้วสักพักตนก็ถูกคู่กรณีรุมทำร้ายตามที่ปรากฏในคลิป
 
ตอนนั้นได้แต่ป้องกันใบหน้าและศรีษะไว้ พยายามตะโกนร้องขอชีวิตไว้ แต่พวกพี่เขาก็ไม่หยุดทำร้าย โชคดีมีหน่วยกู้ภัยปอเต็กตึ้ง เข้ามาห้าม ไม่งั้นตนเจ็บหนักกว่านี้แน่นอน
 
ส่วนที่มาแจ้งความในวันนี้ อยากให้คู่กรณีมาขอโทษ และรับผิดชอบในสิ่งที่คู่กรณีทำ ส่วนในเรื่องของคดีความก็ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่จะดำเนินการทางด้านกฎหมาย 
 
ทีมข่าวได้โทรศัพท์สอบไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเสาธง ได้ข้อมูลว่า ตอนที่เกิดเหตุได้รับแจ้งเหตุดังกล่าวเป็นแค่คดีจราจร แต่ต่อมามีการทำร้ายร่างกายกัน เรื่องนี้ต้องแยกเป็น 2 คดี คดีจราจรใครผิดก็ต้องเสียค่าปรับไป ส่วนคดีทำร้ายร่างกายเป็นคดีอาญา มีโทษถึงจำคุก ตำรวจจะเรียกคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย มาสอบปากคำหลังจากนี้ และยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย
 
ล่าสุด ทีมข่าวเดินทางไปพบกับ นายรุ่งโรจน์ อายุ 28 ปี หรือคนที่ใส่เสื้อกล้ามสีแดงในคลิป ได้บอกว่า ตนเองขี่รถจักรยานยนต์มาตามปกติหลังไปเล่นสงกรานต์มา แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ ก็เห็นกลุ่มผู้บาดเจ็บจอดรถกันอยู่ริมทางเท้าก่อนถึงทางขึ้นสะพาน แล้วจู่ ๆ น้องอายุ 18 ปี ก็ขับเบี่ยงเลนจากซ้ายมาขวา ตนเองที่ขับตรงมาก็เบรกไม่ทัน จึงเฉี่ยวชนทำให้ตนเองล้ม และแฟนก็ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย และหลังจากเฉี่ยวชนกันแล้วฝั่งคู่กรณีก็เหมือนจะขี่หลบหนี ทำให้เพื่อนตนต้องขี่ตามไปเอาตัวมาเคลียร์กัน แต่เมื่อมาถึง ฝั่งคู่กรณีก็มาขอโทษแบบไม่เต็มใจ และไม่ยอมชดใช้ค่าเสียหาย
 
ทำให้ตนเองและเพื่อนโมโห จึงรุมทำร้ายไป ตนยืนยันว่าไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์แน่นอน และไม่รู้ว่าคู่กรณีเป็นเยาวชนอีกด้วย พร้อมยอมรับว่า ตนและเพื่อนอาจจะทำเกินกว่าเหตุที่ไปทำร้ายร่างกาย แต่คู่กรณีก็ไม่พยายามที่จะชดใช้หรือขอโทษ และเมื่อตนเองไปทำแผลที่โรงพยาบาล ก็มีญาติของกลุ่มคู่บาดเจ็บตามไปด่าและต่อย ทำร้ายพวกของตนที่โรงพยาบาล ทั้งที่ตนเองก็ไม่ได้สู้กลับ
 
ขณะที่ เพื่อนของนายรุ่งโรจน์ ให้ข้อมูลว่า ตนเองขี่ตามหลังมาเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างว่า ฝั่งคู่กรณีขับเปลี่ยนเลนและชนเข้ากับเพื่อน พอชนเสร็จคู่กรณีก็พยายามจะหลบหนี ตนจึงรีบขี่ไปตามทันที เพื่อนำตัวมาเคลียร์ ยอมรับว่าบันดาลโทสะไปจริง ๆ และทางคู่กรณีมีโทรศัพท์มาจะเคลียร์ แต่ก็ไม่มา ส่วนถ้าคู่กรณีจะไปแจ้งความทำร้ายร่างกาย ก็ยอมปล่อยไปตามกระบวนการกฎหมาย แต่ฝั่งตนเองก็จะเอาเรื่องที่มาชนจนได้รับบาดเจ็บเช่นกัน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/BLtFXLo7mNE?feature=shared
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง