logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เพจดังแฉเพิ่ม ! คลิปเสียงพระมหา-มาดาม ป. โยมอุปัฏฐาก ปมความสัมพันธ์ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เพจดังแฉเพิ่ม มีคนพบเห็น อดีตพระมหา พร้อม มาดาม ป. โผล่อยู่ร้านหมูกระทะแถวบ้าน หลังตกเป็นข่าวโด่งดัง ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

2,211 ครั้ง
|
12 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เพจดังแฉเพิ่ม มีคนพบเห็น อดีตพระมหา พร้อม มาดาม ป. โผล่อยู่ร้านหมูกระทะแถวบ้าน หลังตกเป็นข่าวโด่งดัง โดยมีคลิปเสียงที่เพจอีซ้อขยี้ข่าว ปล่อยมาเมื่อคืนนี้ อ้างเป็นเสียงพระมหา และมาดาม ป. โต้เถียงกัน
 
แฉคลิปเสียงพระมหา-มาดาม ป. โยมอุปัฏฐาก ปมความสัมพันธ์
 
คลิปดังกล่าว มีความยาวเกือบ 3 นาที ซึ่งเป็นการคุยสายพร้อมกัน 3 คน ที่มีการอ้างว่าเป็นเสียงนักการเมืองหญิง ป., อดีตพระมหา และหญิงที่เป็นโยมอุปัฏฐาก เนื้อหาในคลิป พระมหายอมรับเรื่องราวความสัมพันธ์ แต่นักการเมืองหญิง ป. ไม่พอใจที่เอาเรื่องไปบอกบุคคลที่ 3 จนทำให้เกิดความเสียหาย
 
ตอนหนึ่งนักการเมืองหญิง ป. ระบุว่า คุณมีหลักฐานอะไรที่มาบอกว่า มีอะไรกับหลวงพี่ 2 ครั้ง หญิงที่อ้างว่าเป็นโยมอุปัฏฐาก ตอบว่า ก็หลวงพี่เป็นคนพูดเอง ขณะที่เสียงผู้ชายที่อ้างว่าเป็นพระมหา โต้กลับบอกว่า ผมไม่ได้พูด
 
ต่อมาทางเพจยังได้เปิดเบาะแส พระมหาสึกแล้วไปอยู่ที่ไหน? โดยระบุข้อความว่า นักข่าวลองไปขอกล้องร้านหมูกระทะแถวบ้านมาดาม ป. เมื่อ 3-4 วันก่อน ดู จะเห็นคู่รักต่างวัยนั่งคลอเคลียจู๋จี๋กัน ผู้ชายใส่เสื้อสีขาว ซึ่งประเด็นนี้ ทีมข่าวในจังหวัดสุโขทัยได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบแล้ว แต่ทางเจ้าของร้านไม่ให้ข้อมูล และไม่อนุญาตให้เผยแพร่ภาพ 
 
พระมหา โทรหาตาลั่นดำเนินคดีถูกทำให้เสียหาย 
 
ขณะที่คุณตาอายุ 80 ปี ของพระมหา ที่อาศัยอยู่ในสุโขทัย บอกว่า หลังเห็นข่าว พระมหาได้โทรศัทพ์มาคุยว่า ไม่ต้องเสียใจ แต่ตนก็ไม่สบายใจ คุณตาบอกว่า พระมหาเป็นพระเนื้อหอม หลังสึกแล้วยังมีสาวมาหาถึงบ้าน ตั้งแต่เล็กมา พระมหาเป็นคนดี อยู่ในศีลในธรรมมาตลอด แต่อีกใจหนึ่งก็คิดว่า คนเราต้องมีอุปสรรค และอุปสรรคมีไว้ให้แก้ ตอนนี้ทราบว่า หลานได้สึกออกมา ไปนั่งกรรมฐานอยู่ที่อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก เชื่อว่า ได้ชดใช้เวรกรรมกันไปแล้ว
 
ระหว่างนักข่าวพูดคุยกับคุณตา พระมหาโทรศัพท์เข้ามาหาคุณตาพอดี คุณตาบอกกำลังให้ข่าวอยู่ พระมหาบอกว่า ไม่เป็นไร เดี๋ยวจะดำเนินการตามกฎหมาย เรื่องที่ถูกทำให้เสียหาย
 
แพรรี่ เตือนผู้หญิงอย่าเคลิ้ม มุกอดีตชาติ
 
เรื่องนี้ อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังอย่าง คุณแพรรี่ หรือ อดีตพระมหาไพรวัลย์ ไลฟ์สดว่า การเอาเรื่องอดีตชาติมาอ้าง ใช้หลอกได้จริง ๆ คนที่มีศรัทธาแล้วตาบอด หูหนวก หลงเชื่อไปหมดทุกอย่าง แต่อย่าเอาพระเป็นสามี ระวังให้ดีผู้หญิง ถ้าไปปฏิบัติธรรม เห็นพระสอนเพี้ยน ๆ แปลก ๆ อย่าไปเชื่อ ส่วนพระทั้งหลายที่พรรษาอ่อน ๆ อย่าตั้งตัวเป็นอาจารย์ ไปอยู่กับพระเถระที่เขาสอนดี ๆ แล้วค่อยมาสอนชาวบ้าน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/8V3q_LMTL34?feature=shared

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง