logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“นายอำเภอ” รับผิดขอโทษสังคม ปมคลิปเมาผลักอกตำรวจ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - นายอำเภอยางชุมน้อย ยอมรับผิดควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ หลังหลานถูกตำรวจจับเป่าเมาแล้วขับ ถึงขั้นผลักอกเจ้าหน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

544 ครั้ง
|
12 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - นายอำเภอยางชุมน้อย ยอมรับผิดควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ หลังหลานถูกตำรวจจับเป่าเมาแล้วขับ ถึงขั้นผลักอกเจ้าหน้าที่
 
นายอำเภอ รับผิดขอโทษสังคม ปมคลิปเมาผลักอกตำรวจ
 
นี่เป็นคลิปนายอำเภอในจังหวัดศรีสะเกษ ส่งเสียงเอะอะโวยวายกับตำรวจ ที่กำลังเรียกตรวจรถ เพื่อกวดขันวินัยจราจรและเป่าวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ภายในคลิปจะเห็นว่าชายคนนี้ ประกาศตัวว่า เป็นข้าราชการระดับสูง ของกระทรวงมหาดไทย แต่ทำไมกลับไม่ให้เกียรติ ทางตำรวจพูดย้อนกลับว่า ยิ่งเป็นข้าราชการระดับสูง ควรเป็นตัวอย่างที่ดี ส่งผลให้นายอำเภอยิ่งไม่พอใจ ตะโกนโวยวายหนักขึ้น คล้ายคนเมาสุรา พร้อมเดินปรี่เข้าไปผลักอกตำรวจ เหตุเกิดริมถนนบายพาส เขตจังหวัดอำนาจเจริญ ช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา
 
ทีมข่าวสอบถามข้อเท็จจริงจาก นายสฤษดิ์ รัตนวงษ์ นายอำเภอยางชุมน้อย บุคคลในคลิป บอกว่า ก่อนเกิดเหตุเดินทางไปงานบวชหลานที่อำนาจเจริญ โดยขับรถไปคนละคัน แต่ช่วงขากลับ หลานโทรมาบอกว่า โดนจับเมาแล้วขับ จึงตั้งใจจะไปคุย แต่ไม่ได้ช่วยเรื่องคดี เพราะยอมให้จับตามข้อกฎหมาย
 
ระหว่างพูดคุย ตำรวจพูดไม่ให้เกียรติ จึงต้องแสดงตนว่าเป็นนายอำเภอ ส่วนตัวยอมรับว่าควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ และต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 
ตำรวจในคลิปยังไม่พร้อมให้ข้อมูล
 
ทีมข่าวยังลงพื้นที่สถานีตำรวจทางหลวง 5 กองกำกับการ 6 จังหวัดอำนาจเจริญ เพื่อพูดคุยกับตำรวจที่ถูกผลักอก เป็นตำรวจยศ ร้อยตำรวจเอก ตำแหน่งรองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.เมืองอำนาจเจริญ แต่พบว่าตำรวจนายนั้น ออกปฏิบัติภารกิจ
 
สอบถาม พันตำรวจโท ปริญญ์ โคตรมณี สารวัตรสถานีตำรวจทางหลวง 5 กองกำกับการ 6 จังหวัดอำนาจเจริญ ให้ข้อมูลว่า จากการตรวจวัดแอลกอฮอล์ญาติของนายอำเภอ มีปริมาณสูงถึง 121 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด แล้วเกิดเหตุวุ่น ๆ
 
พันตำรวจโท ปริญญ์ บอกว่า ลูกน้องแต่ละคนยังมีขวัญกำลังใจที่ดี พร้อมทำหน้าที่ช่วงเทศกาลสงกรานต์อย่างเต็มกำลัง
 
อ้าง นายอำเภอ ไม่ได้ผลักอกตำรวจ
 
ขณะที่ พันตำรวจเอก วิเชียร โชคพิพัฒน์ทวี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ ลงพื้นที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ พร้อมเปิดเผยว่า ข่าวที่ถูกนำเสนอ มีความคาดเคลื่อน โดยนายอำเภอไม่ได้ผลักอกตำรวจ แต่แค่เดินเข้าไปประชิดตัวเท่านั้น เบื้องต้นยังไม่เข้าข่ายผิดกฎหมายอาญา
 
แจง นายอำเภอ ชอบพูดเสียงดัง ปมผลักอก ตร.
 
ล่าสุด นายนพ พงศ์ผลาดิสัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัด มีหนังสือชี้แจงด่วนที่สุด ถึงปลัดกระทรวงมหาดไทย โดยระบุท่อนหนึ่งว่า ช่วงเกิดเหตุ นายอำเภอยางชุมน้อย เข้ามาพูดคุยกับตำรวจ หลังจากญาติถูกจับเป่าแอลกอฮอล์ ซึ่งช่วงเกิดเหตุ นายอำเภอไม่ได้ขับรถเอง แต่มีญาติคนอื่นขับให้
 
แต่ด้วยบุคลิกของนายอำเภอท่านนี้ ที่มักจะเป็นคนพูดจาเสียงดัง ทำให้เกิดการกระทบกระทั่งกันกับตำรวจตามคลิป ส่วนญาติของนายอำเภอ ถูกดำเนินคดีขับรถขณะเมาสุรา พร้อมนำตัวส่งฟ้องศาลแขวงอำนาจเจริญแล้ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/yooVR8KNW64?feature=shared

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง