logo เช้านี้ที่หมอชิต

หัวร้อน ! ผัวยิงเมียดับ ก่อนยิงตัวเองสาหัส หลังทะเลาะเรื่องบิลสั่งของลูกค้า | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของร้านจำหน่ายออกซิเจนหัวร้อน ชักปืนยิงเมียดับก่อนยิงตัวเองบาดเจ็บสาหัส เหตุจากทะเลาะกันเรื่องบิลสั่งขอ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

4,493 ครั้ง
|
12 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของร้านจำหน่ายออกซิเจนหัวร้อน ชักปืนยิงเมียดับก่อนยิงตัวเองบาดเจ็บสาหัส เหตุจากทะเลาะกันเรื่องบิลสั่งของลูกค้า ญาติมาเห็นถึงกับร้องไห้โฮ 
 
ญาติของผู้เสียชีวิต ยืนกอดกันร้องไห้ด้วยความโศกเศร้า หลังมาพบว่านางวรรณา อายุ 60 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะเสียชีวิต ส่วนคนยิงก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น นายนันฐกุล อายุ 68 ปี สามีของนางวรรณา หลังจากยิงภรรยา ได้ใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงขมับตัวเอง ได้รับบาดเจ็บสาหัส และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนพรัตน์  
 
เหตุเกิดช่วง 12.00 น.วานนี้ (11 เม.ย.) ที่บริษัททองคำ ออกซิเจน แอนด์ โปรดักส์ จำกัด อยู่ตรงข้ามสำนักงานเขตคลองสามวา ถนนเลียบคลองสอง แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น 2 คูหา พบศพ นางวรรณา อายุ 60 ปี ถูกอาวุธปืนยิงที่ศีรษะ 1 นัดนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ภายในร้าน
 
ตำรวจ สน.คันนายาว สอบสวนนายอลงกร อายุ 29 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ตนเป็นลูกคนเดียวของครอบครัว พ่อแม่เปิดร้านจำหน่ายออกซิเจน มาหลายสิบปี ปกติแม่จะเป็นคนดูแลร้าน เป็นเสาหลักของครอบครัว
 
ส่วนพ่อไม่ค่อยสนใจช่วยเหลือขายของในร้าน ชอบดื่มเบียร์ เคี้ยวใบกระท่อม และยังชอบเล่นพนันไก่ชน ปกติพ่อกับแม่ทะเลาะกันเป็นประจำ แม้กระทั่งเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เงินในร้านหาย 20 บาท ก็ทะเลาะกัน เป็นต้น ส่วนปืนที่พ่อใช้ก่อเหตุ เป็นปืนของแม่ ที่ซื้อไว้เพื่อป้องกันตัว
 
ก่อนเกิดเหตุตนอยู่ห้องนอนชั้นบน พ่อกับแม่ขายของอยู่ในร้านข้างล่าง ต่อมาได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงวิ่งลงมาดู เห็นพ่อกำลังใช้ปืนจ่อหัวตัวเองและลั่นไกเสียงดังสนั่นอีก 1 นัด ต่อหน้าตนเอง ตนตกใจมาก จากนั้นร่วมกับเพื่อนบ้านและเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำพ่อส่งโรงพยาบาลนพรัตน์ ส่วนแม่เสียชีวิตไปก่อนแล้ว
 
ขณะที่คนงานในร้าน เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต ทะเลาะกัน เรื่องบิลส่งของลูกค้า มีปากเสียงกันรุนแรง สามีจึงเดินไปหยิบปืนในรถยนต์ที่จอดอยู่หลังร้าน และกลับมายืนโต้เถียงกันอีกครั้ง ไม่ทราบว่าภรรยาพูดอะไรกับสามี สามีโกรธด่าภรรยาถึงโคตรเหง้าตระกูล และใช้ปืนยิงภรรยาเสียชีวิตทันที ส่วนตัวเองกลัวความผิดใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองจนล้มลง
 
ด้าน พันตำรวจเอก นเรนทร์ เครื่องสนุก ผู้กำกับการ สน.คันนายาว เปิดเผยว่า ขณะนี้คนเจ็บ ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ยังรักษาตัวอยู่ในห้องผ่าตัด โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนดูแลควบคุมอย่างใกล้ชิด เพื่อรอสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/haSvMmQp-A8?si=vv2JH9OyxCNK9i0e
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง