logo เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวกลับจากงานหมอลำ ทะเลาะเมีย อ้างปืนลั่นใส่คางเมียดับ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ผัวกลับจากดูหมอลำ มาถึงบ้านทะเลาะกับเมีย อ้างทำปืนลั่นใส่คางเมียเสียชีวิตคาที่ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

2,739 ครั้ง
|
12 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ผัวกลับจากดูหมอลำ มาถึงบ้านทะเลาะกับเมีย อ้างทำปืนลั่นใส่คางเมียเสียชีวิตคาที่
 
ตำรวจ สภ.กู่ทอง นำตัวนายวิษณุ อายุ 31 ปี ที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นางสาวสุมาลี ภรรยา เสียชีวิต มาทำแผนที่บ้านพัก ในหมู่ 3 บ้านเหล่าใหม่ ตำบลเหล่าบัวบาน อำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคาม แต่เมื่อมาถึงพบว่ามีญาติของผู้เสียชีวิตจำนวนหนึ่ง พร้อมสื่อมวลชนมารอดูการทำแผน ตำรวจจึงพาผู้ต้องหากลับไปที่โรงพัก โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับสื่อมวลชน
 
โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วง 02.00 น. วันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา พบศพ นางสาวสุมาลี อายุ 31 ปี นอนเสียชีวิต อยู่หน้าห้องนอนในบ้านที่เกิดเหตุ สภาพศพมีร่องรอยโดนยิงเข้าที่ปลายคางทะลุท้ายทอย ส่วนนายวิษณุ สามีของผู้ตาย ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ได้รับบาดเจ็บที่ขาขวา อ้างว่าทะเลาะกับภรรยาและทำปืนลั่นใส่ จนเสียชีวิต
 
ผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบที่บ้านที่เกิดเหตุ พบร่องรอยกระสุนปืนบริเวณตู้เก็บของ และรอยเลือดบนพื้นบ้าน ซึ่งถูกล้างทำความสะอาดออกไปแล้ว สอบถามนายเสริม อายุ 58 ปี พ่อของนายวิษณุ ผู้ก่อเหตุ บอกว่าช่วงเกิดเหตุนายวิษณุ ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาจากดูหมอลำ ในสภาพเมาสุรา
 
ต่อมาได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกัน จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และได้ยินเสียงนายวิษณุ ตะโกนบอกว่า นางสาวสุมาลี โดนยิง จึงบอกให้หลานรีบโทรแจ้งตำรวจ 
 
ด้านตำรวจให้เหตุผลว่าสาเหตุที่นำตัวนายวิษณุ ผู้ก่อเหตุ กลับมาที่โรงพัก ไม่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เพราะยังสอบปากคำผู้ต้องหาไม่เสร็จ จึงนำตัวกลับมา และอยู่ระหว่างดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/mRDZtnYMBGo?si=E1tw4DXBtNeF7sbD

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง