“เสือแบล็ค” เปิดประมูลกางเกง-นวม ซื้อที่นอนให้เด็กในค่ายมวยศิษย์ดามัน
logo ONE

“เสือแบล็ค” เปิดประมูลกางเกง-นวม ซื้อที่นอนให้เด็กในค่ายมวยศิษย์ดามัน

ONE : “เสือแบล็ค” ส่งต่อกางเกงมวยและนวมที่สวมใส่ใน ONE ไฟต์ล่าสุดให้แฟนคลับ ด้วยการเปิดประมูลเพื่อนำเงินไปซื้อที่นอนให้กับนักมวยในค่ายของตัวเอง ONE Fight Night,ONE Championship,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์

12,745 ครั้ง
|
11 เม.ย. 2567
ONE : “เสือแบล็ค” เปิดประมูลกางเกง-นวม ซื้อที่นอ
 
“เสือแบล็ค” ส่งต่อกางเกงมวยและนวมที่สวมใส่ใน ONE ไฟต์ล่าสุดให้แฟนคลับ ด้วยการเปิดประมูลเพื่อนำเงินไปซื้อที่นอนให้กับนักมวยในค่ายของตัวเอง
 
“เสือแบล็ค ท.พราน49” นักชกเชื้อสายกะเหรี่ยงวัย 27 ปี จากเพชรบุรี ทำการเปิดประมูลกางเกงและนวมที่ใช้เก็บชัยไฟต์ที่ 2 บนเวทีโลก ในศึก ONE Fight Night 21 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยออกอาวุธเข้าเป้าชัดเจนเอาชนะคะแนน “วลาดิเมียร์ คุซมิน” มวยหมัดอันตราย วัย 26 ปี จากรัสเซีย มาได้ หลังวัดแกร่งกันภายใต้กติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 146.5 ป. 
 
ONE : “เสือแบล็ค” เปิดประมูลกางเกง-นวม ซื้อที่นอ
 
หลังมอบความสนุกให้กับแฟนกีฬาการต่อสู้ทั่วโลกเรียบร้อย “เสือแบล็ค” ได้ตัดสินใจลองเปิดประมูลกางเกงและนวมของตัวเองเป็นครั้งแรก ผ่านทางเฟซบุ๊ก เสือแบล็ค ยิ้มหวาน เพื่อหาเงินไปซื้อที่นอนให้กับน้อง ๆ นักชกในค่ายมวยศิษย์ดามันของตัวเอง โดยเริ่มตั้งเปิดราคาที่ 999 บาท ก่อนมีบรรดาเอฟซีให้ความสนใจเข้ามาคอมเมนต์ร่วมประมูลกันอย่างคับคั่ง
 
โดยสุดท้ายแล้วการประมูลครั้งนี้ ทำให้ “เสือแบล็ค” ได้เงินทุนไปมากกว่า 1 หมื่นบาท พร้อมฝากประทับลายเซ็นลงบนอุปกรณ์ที่มีคุณค่าทางจิตใจทุกชิ้น ส่งมอบให้กับแฟนคลับผู้โชคดีและใจบุญ ที่ยินดีรับไปเป็นเจ้าของต่อไปแล้วเรียบร้อย 
 
ONE : “เสือแบล็ค” เปิดประมูลกางเกง-นวม ซื้อที่นอ
 
ทุกครั้งที่ได้ขึ้นไปโชว์ฝีมือบนเวที “เสือแบล็ค” ย้ำเสมอว่าไม่ได้เป็นการทำเพื่อตัวเองเท่านั้น เพราะเขายังมีเด็ก ๆ ชาวกะเหรี่ยงอีกหลายชีวิตที่อยู่รอบตัว โดยต้องทำตัวเองให้เป็นต้นแบบที่ดี เพื่อปูทางให้คนรุ่นหลังได้เดินตาม 
 
ถ้าสุดท้ายแล้วตนไปไม่ถึงตำแหน่งแชมป์โลกได้ ก็หวังให้คนรุ่นหลังต่อยอดไปประสบความสำเร็จในอาชีกนักมวยแทนให้ได้ 
 
ONE : “เสือแบล็ค” เปิดประมูลกางเกง-นวม ซื้อที่นอ
 
ส่วนไฟต์ต่อไปของ “เสือแบล็ค” จะได้โอกาสกลับมาโชว์ฝีมือ มอบความสนุกตื่นเต้น เร้าใจให้แก่แฟนมวยทั้งชาวไทยและต่างชาติอีกครั้งเมื่อไหร่ โปรดติดตามข่าวสารความคืบหน้าต่อไป
 
ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh