logo ถกไม่เถียง

น้องสาววอน “ขอพ่อคืน” เหตุพี่แท้ ๆ ถูก “กุมารสิง” ขังพ่อชรา นอนจมกองอึ อดข้าวอดน้ำ !

ถกไม่เถียง : สาวร้องของความช่วยเหลือจากกันจอมพลัง ช่วยพ่อวัย 70 ปี ป่วยติดเตียงซึ่งอยู่ในการดูแลของพี่สาวคลั่งไสยศาสตร์ แต่มีสภาพความเป็นอยู่ที่ไ ถกไม่เถียง,TERO Digital,Ch7HD News,Ch7HD,ช่อง7,ทิน โชคกมลกิจ,พี่สาวคลั่งไสยศาสตร์,พี่สาว,น้องสาว,คลั่งไสยศาสตร์,ไสยศาสตร์,เลี้ยงกุมารทอง,เลี้ยงกุมาร,กุมารทอง,พ่อติดเตียง,พ่อป่วยติดเตียง,ป่วยติดเตียง,ดูแลพ่อติดเตียง,ดูแลพ่อ,กุมารสิง,พอพ่อคืน,กุมาร,ขังพ่อชรา,นอนจมกองอึ,อดข้าวอดน้ำ,อดข้าว,อดน้ำ,ชนัญชิดา ตู้แก้ว,พา,กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์,กัน จอมพลัง,หมอปลา,จีรพันธ์ เพชรขาว

5,453 ครั้ง
|
11 เม.ย. 2567
สาวร้องของความช่วยเหลือจากกันจอมพลัง ช่วยพ่อวัย 70 ปี ป่วยติดเตียงซึ่งอยู่ในการดูแลของพี่สาวคลั่งไสยศาสตร์ แต่มีสภาพความเป็นอยู่ที่ไม่ถูกสุขลักษณะ ไม่ยอมให้พาออกไปรักษา ไม่อาบน้ำให้ 4 เดือน ปล่อยพ่อนอนจมกองสิ่งปฏิกูล 
 
วันที่ 11 เม.ย. 67 คุณชนัญชิดา ตู้แก้ว (จุ๋ม) ลูกสาวคนเล็กของคุณตา ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด 35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ว่า พ่อของตนเป็นผู้ป่วยติดเตียง อาศัยอยู่ในบ้านกับพี่สาว ก่อนหน้านี้พ่อยังไม่ป่วยก็สามารถดูแลตัวเองได้ปกติ แต่หลังจากป่วยติดเตียง พี่สาวไม่ยอมดูแลให้ดี ปล่อยให้ขับถ่ายบนที่นอน เป็นแบบนี้นานกว่า 6 เดือน นอกจากนี้บ้านไม่มีน้ำประปาและไฟฟ้าใช้ จึงทำให้พ่ออยู่ในสภาพที่ยากลำบากมาก
 
ถกไม่เถียง : น้องสาววอน “ขอพ่อคืน” เหตุพี่แท้ ๆ
 
ตนพยายามพาพ่อออกมาแต่ถูกพี่สาวกีดกันทุกครั้ง ก่อนหน้านี้เคยแอบพาพ่อออกจากบ้านแต่พี่สาวไม่ยอมและมาตามตัวกลับไป พร้อมเผยว่าพี่สาวตนเป็นคนคลั่งไสยศาสตร์ มักจะคิดว่าตัวเองถูกกุมารทองเข้าสิง เรียกตนว่าพี่เรียกพ่อว่าตา จึงตัดสินใจของความช่วยเหลือจากคุณกันจอมพลัง
 
คุณกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ (กัน จอมพลัง) เผยความรู้สึกหลังลงพื้นที่ช่วยเหลือคุณพ่อป่วยติดเตียง จากบ้านของพี่สาวคลั่งไสยศาสตร์ โดยพาหมอปลาไปด้วย เชื่อว่าหากตนเข้าไปช้ากว่านี้คุณพ่ออาจจะไม่รอด เนื่องจากสภาพความเป็นอยู่แย่มาก ทั้งอากาศร้อน ความสกปรก ไม่มีน้ำไฟใช้ สภาพของผู้ป่วยผอมจนไม่มีแรงกินข้าว จึงได้ประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพาคุณพ่อป่วยติดเตียงไปรักษา แต่ระหว่างลงพื้นที่ตนเสียดายที่ไม่ได้เจอพี่สาว เนื่องจากอยากพูดคุยเกี่ยวกับการดูแลคุณพ่อ และความเชื่อเรื่องไสยศาสตร์
 
ถกไม่เถียง : น้องสาววอน “ขอพ่อคืน” เหตุพี่แท้ ๆ
 
คุณจีรพันธ์ เพชรขาว (หมอปลา) เล่าถึงเหตุการณ์ขณะลงพื้นที่ไปพร้อมกับกันจอมพลังพบว่า บ้านของพี่สาวคลั่งไสยศาสตร์เต็มไปด้วยของเล่น ตุ๊กตา ที่เกี่ยวกับกุมารทอง แต่สภาพของเหล่านั้นแย่มากตุ๊กตาไม่ต่างจากผ้าขี้ริ้ว วิเคราะห์ว่าพี่สามมีความเชื่อเรื่องไสยศาสตร์ เนื่องจากถูกร่างทรงมาช่วยรักษาแล้วล้างสมองให้คิดว่าตัวเองเป็นผู้วิเศษสามารถดูแลพ่อได้ เมื่อเข้าไปในตัวบ้านพบถังน้ำมนต์ที่สกปรก ผ่านเข้าไปในบ้านตนรู้สึกอยากอาเจียนไม่ใช่เพราะเจอสิ่งลี้ลับ แต่พบกับสิ่งปฏิกูลจำนวนมากภายในบ้าน และได้ไปพบกับสิ่งของบูชากุมารทองที่อยู่ชั้นสองซึ่งเต็มไปด้วยสิ่งสกปรกเช่นกัน ยืนยันว่าไม่พบสิ่งลี้ลับภายในบ้าน
 
ถกไม่เถียง : น้องสาววอน “ขอพ่อคืน” เหตุพี่แท้ ๆ
 
คุณพา พี่สาว ชี้แจงว่า ตนดูแลพ่อมาตั้งแต่แม่เสียชีวิต ส่วนน้องสาวไม่เคยกลับมาช่วยดูแลเลย เรื่องบ้านที่มีสภาพไม่ถูกสุขลักษณะ ตนพยายามขายที่นาเพื่อจะนำเงินมาปรับปรุงบ้านและดูแลพ่อ ก่อนหน้านี้มีหน่วยงานเข้ามาช่วยดูแลและชื่นชมว่าบ้านสะอาดขึ้น ยืนยันว่าทำความสะอาดทุกวัน ส่วนเรื่องไฟฟ้าชี้แจงว่าถูกญาติตัดไฟไปพยายามทำเรื่องขอจากราชการแล้วแต่ยังไม่ได้รับ บ้านชั้นสองตนไม่ได้ใช้เป็นที่นอน ปกติแล้วนอนบริเวณชั้น 1 กับพ่อเสมอ 
 
ถกไม่เถียง : น้องสาววอน “ขอพ่อคืน” เหตุพี่แท้ ๆ
 
ยืนยันว่าสิ่งปฏิกูลของพ่อตนทำความสะอาดทุกวัน แต่ในวันที่คุณกันจอมพลังลงพื้นที่ คนช่วยดูแลคุณพ่อติดธุระพอดี ในบ้านจึงยังมีสิ่งปฏิกูลอยู่ ตอนนี้อยากให้พ่อกลับมาอยู่กับตนเหมือนเดิม ยืนยันว่าการที่คุณพ่อได้รับการดูแลที่ดีจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แบบนี้ไม่อบอุ่นสำหรับครอบครัวของตน
 
ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.30-18.00 น. และทุกวันเสาร์ - วันอาทิตย์ พบกับ รายการ “ถกไม่เถียง Weekend” เวลา 17.30-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/IdM_li7paPk?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง