logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สามีนักการเมืองสาว เชื่อ ! ภรรยาถูก “พระมหา” หลอก เจ็บใจหนีสึกก่อน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สามีนักการเมืองหญิง เชื่อภรรยาถูก พระมหา ออกอุบายหลอก จนยอมหลงเชื่อ เจ็บใจคู่กรณีชิงหนีสึกไปก่อน ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

1,478 ครั้ง
|
11 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สามีนักการเมืองหญิง เชื่อภรรยาถูก พระมหา ออกอุบายหลอก จนยอมหลงเชื่อ เจ็บใจคู่กรณีชิงหนีสึกไปก่อน
 
เป็นประเด็นดรามาร้อน ๆ ที่ทำวงการผ้าเหลือง และบุคลากรในแวดวงการเมืองฉาวไปพร้อมกัน หลังจากเพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว แฉละเอียดยิบ พระมหา ในจังหวัดอุตรดิตถ์ แอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งอดีตผู้สมัคร สส.หญิง ของพรรคประชาธิปัตย์ ทั้งที่ตัวเธอมีสามีอยู่แล้ว
 
สุดท้ายร้อนจนฝ่ายพระมหา ต้องสึกออกไป ส่วนพรรคประชาธิปัตย์ ต้องตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จริงนั้น
 
ล่าสุด สามีนักการเมืองหญิงรายนี้ เปิดใจผ่านรายการหนึ่งว่า ไม่อยากโทษภรรยาแบบ 100 แต่วันนั้นยอมรับว่าโมโห เลือดขึ้นหน้า ภรรยาเชื่อเรื่องราวของวงเวียนกรรม เชื่อเรื่องหมอดู เชื่อเรื่องครูบา เชื่อเรื่องของอดีตชาติแบบขีดสุด เลยทำให้ภรรยาไปติดกับพระ ซึ่งพระน่าจะใช้กลอุบายต่าง ๆ ไปหลอกลวงภรรยาจนหลงเชื่อ
 
ทั้งนี้ ตนเองอยู่กับภรรยาที่สุโขทัย ตั้งแต่ปี 2565 แต่ช่วงที่เกิดเรื่อง เป็นช่วงต้นปีที่ผ่านมา เป็นช่วงที่ภรรยาต้องการที่พึ่ง เพราะทำอะไรติดขัดไปหมด อยู่ ๆ หมอดูคนหนึ่งที่เขาเคารพ แนะนำให้ไปตามหาพระรูปนี้ เขาก็ไม่ได้ไปตาม แต่ทั้งสองเจอกันในสื่อโซเชียล พอช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ภรรยามีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป หลายครั้งที่พระรูปนี้มาสวดมนต์ภาวนาที่บ้าน ตนอยู่ในเหตุการณ์ด้วย แต่ไม่ได้เอะใจอะไร สิ่งที่เสียใจที่สุด คือ พระรูปนี้ ไม่ควรจะสึกเอง เพราะพระรูปนี้ควรจะปาราชิก โดนจับสึก และเป็นสมี ไม่ควรจะกลับมาบวชได้อีก
 
ด้าน นายอินทพร จั่นเอี่ยม ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่า พระรูปดังกล่าว ลาสิกขาไปตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคมแล้ว เมื่อสึกจากการเป็นพระแล้ว จึงขึ้นอยู่กับผู้เสียหายว่า จะดำเนินคดีหรือไม่ แต่ขั้นตอนของพระ ไม่สามารถดำเนินการได้แล้ว
 
ส่วนประเด็นที่หลายคนสงสัยว่า พระหนุ่มคนนี้เป็นเจ้าอาวาสหรือไม่ นายอินทพร กล่าวว่า ยังไม่มีความชัดเจน ไม่มั่นใจว่าเป็นประธานที่พักสงฆ์หรือไม่ แต่ไม่น่าจะใช่เจ้าอาวาส โดยพระรูปนี้บวชที่เชียงใหม่ และมาจำวัดอยู่ที่อุตรดิตถ์
 
ทีมข่าวลงพื้นที่วัดไร่อ้อย จังหวัดอุตรดิตถ์ จากการสอบถามพระลูกวัด ให้ข้อมูลว่า พระมหา ที่เป็นประเด็น เป็นพระที่มาขออาศัยชั่วคราว เหมือนพระอาคันตุกะ เนื่องจากโยมแม่ของพระ รู้จักกับเจ้าอาวาสวัด
 
ส่วนพฤติกรรมของพระหนุ่มรูปนี้ จะมาอยู่ที่วัดอุตรดิตถ์ ประมาณ 4-5 วัน ก่อนจะเดินทางไปอื่น วนเวียนอยู่แบบนี้ แต่จากการสังเกต ถ้า พระมหา อยู่ที่วัด ก็จะมีโยมอุปฐาก ทั้งหญิงและชายแวะเวียนมาถวายภัตตาหาร โดยพระรูปนี้เป็นคนมีความสามารถ พูดจาดี สอดคล้องกับข้อมูลของชาวบ้าน ที่บอกว่า ไม่ค่อยได้เห็น พระมหา ประจำอยู่ที่วัดแห่งนี้ แต่เมื่อข่าวออกไป ทำให้มีผลกระทบต่อวัด
 
นอกจากนี้ทีมข่าวยังลงพื้นที่วัดใหม่ดอนสว่าง ตำบลกลางดง จังหวัดสุโขทัย จากการสอบถามชาวบ้าน เล่าว่า เคยเห็น พระมหา มาอยู่ที่วัดแห่งนี้เมื่อปี 2565 โดยเป็นพระรุ่นใหม่ ค่อยสร้างสิ่งต่าง ๆ ภายในวัด แต่ส่วนตัวไม่เคยเห็น คุณ ป. มาที่วัด แต่เคยได้ยินท่านพูดว่า มีแม่บุญธรรม ส่วนที่แปลกใจ เพราะ พระมหา ชอบย้ายไปวัดนู้นวัดนี้ แบบไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า
 
ขณะที่ผู้ใหญ่บ้าน ยืนยันว่า เคยเห็น คุณ ป. มาทำบุญทอดกฐินเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่ไม่รู้ว่ามีความสนิทสนมกับ พระมหา อย่างไร
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/blPkpyoOkfY?feature=shared

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง