logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เปิดไทม์ไลน์คลิปฉาว “นักการเมืองสาว” เสพเมถุน “พระมหา” | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เรื่องร้อนฉ่าประจำวัน คงหนีไม่พ้นเรื่องราวฉาว ๆ ของวงการผ้าเหลือง และบุคลากรในแวดวงการเมือง ระหว่าง อ ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

204 ครั้ง
|
11 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เรื่องร้อนฉ่าประจำวัน คงหนีไม่พ้นเรื่องราวฉาว ๆ ของวงการผ้าเหลือง และบุคลากรในแวดวงการเมือง ระหว่าง อดีตพระมหา และ อดีตผู้สมัคร สส.หญิง เดี๋ยวเราไปไล่เรียงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกันอีกครั้ง
 
เปิดไทม์ไลน์คลิปฉาว นักการเมืองสาวเสพเมถุนพระมหา
 
นี่เป็นคลิปขณะที่สามีบุกเข้าไปในบ้านกลางดึก จับได้คาหนังคาเขา ระหว่างที่ภรรยาของตัวเอง อายุ 45 ปี กำลังมีเพศสัมพันธ์กับ พระมหา อายุ 24 ปี เหตุเกิดคืนวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา คลิปนี้เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว นำมาเผยแพร่ จนเป็นข่าวโด่งดังข้ามคืนตั้งแต่เมื่อวานนี้
 
โดยทางเพจยังให้คำใบ้อีกว่า คนถ่ายคลิปเป็นชายอายุเกือบ 60 ปี เป็นนักการเมือง และนักธุรกิจ ส่วนภรรยาที่แอบนอกใจ คือ คุณ ป. เคยลงสมัคร สส.สุโขทัย สังกัดพรรคการเมืองดัง และพระมหาในคลิปอักษรย่อ ห. เป็นพระลูกวัดแห่งหนึ่งในจังหวัดอุตรดิตถ์ บวชมาตั้งแต่อายุ 12 ปี มีศักดิ์เป็นลูกบุญธรรมของทั้งคู่
 
นอกจากนี้ยังเผยแพร่ไทม์ไลน์ความสัมพันธ์ของ คุณ ป. กับ อดีตพระมหา เริ่มจากย้อนกลับไปเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว พระมหาเคยเป็นเจ้าอาวาสที่วัดแห่งหนึ่ง รู้จักกับ คุณ ป. แต่ห่างหายกันไป จนเดือนมกราคมที่ผ่านมา หมอดูทำนายให้คุณ ป. ตามพระมหากลับมา ก่อนพบว่าเป็นพระลูกวัดที่อุตรดิตถ์
 
เดือนกุมภาพันธ์ สามีของคุณ ป. รับอดีตพระมหาเป็นลูกบุญธรรม แต่ขณะที่ค้างคืนที่รีสอร์ต มีคนเห็นอดีตพระมหา และคุณ ป. กอดกันนอกห้อง ช่วงนั้นสามีกลับกรุงเทพฯ เป็นระยะ ส่วนคุณ ป. ไม่ค่อยรับโทรศัพท์ แต่มีความเคลื่อนไหวไปหาอดีตพระมหา กลางคืนบ่อยครั้ง
 
หลายครั้งที่สามีกลับบ้านต่างจังหวัด จะเห็นร่องรอยว่ามีคนอื่นมาอยู่ที่บ้าน กระทั่งคืนวันที่ 22 มีนาคม สามีได้รับแจ้งจากคนสนิทว่า อดีตพระมหามาค้างที่บ้าน จึงขับรถกลับบ้าน ก่อนกลายเป็นคลิปดังกล่าว
 
ทางเพจโพสต์อีกว่า ถ้ายังแถไม่ยอมรับว่า สิ่งที่ทำเป็นเรื่องที่ผิด จะมีการปล่อยคลิปเสียงยาวกว่า 1 ชั่วโมง โดยสมาชิกโซเชียลพากันคาดการณ์ว่า เป็นคลิปเสียงของอดีตพระมหา ที่ล่าสุดสึกหนีไปแล้ว กำลังพูดคุยกับหญิงสาวที่เคยคบก่อนหน้าคุณ ป.
 
ประชาธิปัตย์ แถลงปม มาดาม ป. อดีตผู้สมัคร สส. มั่วพระมหา
 
แต่ประเด็นที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีแค่เรื่องอดีตพระมหามั่วสีกาเท่านั้น เพราะประเด็นบานปลายไปถึงพรรคการเมืองที่ คุณ ป. สังกัดอยู่ ร้อนจน นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ต้องตั้งโต๊ะแถลงว่า ทางพรรคไม่ได้นิ่งนอนใจ เพราะเป็นเรื่องสำคัญ ที่คนในพรรคต้องปฏิบัติอยู่ในกรอบจริยธรรม และศีลธรรม ต้องเป็นแบบอย่างที่ดีของการเป็นสถาบันครอบครัว เมื่อหัวหน้าพรรคทราบเรื่อง มีคำสั่งให้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง และพยายามติดต่อผู้ถูกกล่าวหา แต่โทรศัพท์ไป 3 สาย ยังไม่รับสาย
 
เบื้องต้นพบผู้ถูกกล่าวหาเป็นสมาชิกพรรคจริง และปัจจุบันยังเป็นอยู่ รวมถึงเป็นอดีตผู้สมัครพรรค แต่หลังเสร็จการเลือกตั้ง ไม่ได้ร่วมกิจกรรมพรรค และไม่มีตำแหน่งใด ๆ หลังจากนี้จะมีการสอบสวนให้แล้วเสร็จภายใน 3 วัน และรายงานผลต่อกรรมการบริหาร เพื่อพิจารณาตามขั้นตอน โทษฝ่าฝืนข้อบังคับพรรค ขัดต่อจริยธรรม-ศีลธรรม โทษถึงขั้นให้พ้นจากการเป็นสมาชิกพรรค
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/U3Z2BACKxgs?feature=shared

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง