logo เช้านี้ที่หมอชิต

เฮียเปี๊ยกช่วยด้วย ! แม่ร้อง ลูก 7 ขวบ ถูกสามี สจ.ตบหน้า อ้าง “แค่สั่งสอน” | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เด็กอายุ 7 ขวบ ถูกสามีของสมาชิกสภาจังหวัดแห่งหนึ่ง ตบหน้าสั่งสอน อ้างเข้าใจผิด คิดว่าเด็กด่าหยาบคาย ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

2,147 ครั้ง
|
11 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - เด็กอายุ 7 ขวบ ถูกสามีของสมาชิกสภาจังหวัดแห่งหนึ่ง ตบหน้าสั่งสอน อ้างเข้าใจผิด คิดว่าเด็กด่าหยาบคาย
 
นางอุบลรัตน์ อายุ 41 ปี พร้อมสามี เข้าร้องทุกข์กับ นายภานุมาศ หรือ เฮียเปี๊ยก เจ้าของเพจเฮียเปี๊ยกช่วยด้วย หลังลูกชาย อายุ 7 ขวบ ถูกสามีของสมาชิกสภาจังหวัดอุดรธานี ทำร้าย
 
จากการสอบถามลูกชาย ทราบว่า ขณะเตะฟุตบอลอยู่กับเพื่อนภายในศาลาของหมู่บ้าน ได้เตะลูกบอลไหลลงถนน ซึ่งตอนนั้นมีรถยนต์ขับผ่านมาพอดี ลูกจึงยกมือทั้งสองข้างขึ้น พร้อมพูดว่า stop stop จากนั้นเพื่อนรุ่นพี่วิ่งลงไปเก็บบอล และพูดว่า thank you พร้อมยกมือไหว้ แต่คู่กรณี เป็นสามีของสมาชิกสภาจังหวัดอุดรธานี ได้จอดรถลงมาหาลูก แล้วพูดว่า ด่าให้นิ้วกลางใส่ผู้ใหญ่ มันไม่ดี และตบหน้าลูกชาย 1 ครั้ง จากนั้นคู่กรณีพูดว่า เล่นกับใครไม่เล่น มาเล่นกับกู ก่อนเดินขึ้นรถขับออกไป
 
หลังทราบเรื่อง นางอุบลรัตน์ เข้าแจ้งความที่ สภ.หนองหาน เพราะรับไม่ได้ที่คู่กรณีมาทำร้ายลูก เบื้องต้นคู่กรณีมาพบพนักงานสอบสวน ยอมรับตบหน้าลูกจริง โดยอ้างว่าเข้าใจผิด ได้ยินลูกพูดว่า fuck you แต่จริง ๆ ลูกพูดว่า thank you
 
ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านผู้ก่อเหตุ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง แต่พบบ้านปิดเงียบ จึงโทรหาภรรยาของผู้ก่อเหตุ รับปากว่า จะให้สามีติดต่อกลับ แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่ติดต่อมา
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35


รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/L1Ea2tsFBA0?si=CNO0cvOo-odpWrwA

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง