logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มสักยันต์ “ของขึ้น” เจอน้ำมนต์สาด กินมะเฟือง จนสงบ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชายสักยันต์เต็มตัว คลุ้มคลั่งอาละวาดทำลายข้าวของในห้องพัก เพื่อนบ้านเชื่อของขึ้น เอาน้ำมนต์มาให้กิน ใ ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

685 ครั้ง
|
10 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชายสักยันต์เต็มตัว คลุ้มคลั่งอาละวาดทำลายข้าวของในห้องพัก เพื่อนบ้านเชื่อของขึ้น เอาน้ำมนต์มาให้กิน ให้อาบ และกินมะเฟือง จนอาการสงบ
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงค่ำที่ผ่านมา ชายร่างอ้วน สักยันต์เต็มตัว เกิดอาการคลุ้มคลั่ง อาละวาดทำลายข้าวของในห้องเช่า ภายในซอยวัดมหาวงษ์ ใกล้ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กสำโรงใต้ ตำบลสำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ
 
ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า 2 ชั้น บริเวณลานหน้าห้องเช่า พบชายที่คลั่งนอนหมดสติ ในสภาพนุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว ร่างกายเปียกปอน แผ่นหลังสักยันต์ เจ้าหน้าที่ต้องปลุกให้ได้สติ ก่อนนำส่งโรงพยาบาล
 
สอบถามผู้เช่า บอกว่า ผู้ก่อเหตุอยู่กับภรรยาและลูก จู่ ๆ มีอาการเหมือนคนของขึ้น ต้องช่วยกันจับ แล้วนำน้ำมนต์มาให้กินให้อาบ แล้ววิ่งไปเด็ดลูกมะเฟืองที่อยู่ข้างบ้านมาให้กิน ก่อนจะนำผ้าถุงของภรรยาชายคนดังกล่าวมาคลุมตัว อาการจึงสงบ
 
ภรรยา บอกว่า ตอนเกิดเหตุกำลังตั้งวงกินข้าว ก่อนที่จะมีปากเสียงกัน จากนั้นสามีเดินเข้าไปในห้องน้ำ จนเงียบไปสักพัก พอเปิดประตูห้องน้ำ เห็นสามีนิ่งไปแล้ว ที่คอมีเชือกผูกไว้ ใช้มีดตัดเชือก สามีก็ร่วงลงมา หัวไปโดนชักโครกได้สติ ก่อนที่จะของขึ้น ภรรยาบอกด้วยว่าสามีมีโรคประจำตัว คือโรคหลอดเลือดในสมองตีบ แต่ไม่ได้ทานยามานานนับปีแล้ว
 
ตำรวจที่มาระงับเหตุก็พูดตรงกัน บอกว่า จากประสบการณ์ที่เคยเจอ ถ้าคนของขึ้น ให้กินมะเฟืองกับน้ำมนต์ จะแก้ให้สงบลงได้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/6AqJ4oCQSMI?feature=shared

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง