logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ! อาถรรพ์ลึกลับ “จอมปลวก” พรากชีวิตช่างแอร์ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ครอบครัวเผย ช่างแอร์ไปลบหลู่จอมปลวก เพียงข้ามคืนเพื่อน เศร้าซึม บอกมีคนตามจะสิงร่าง สุดท้ายผูกคอตาย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

2,165 ครั้ง
|
10 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ครอบครัวเผย ช่างแอร์ไปลบหลู่จอมปลวก เพียงข้ามคืนเพื่อน เศร้าซึม บอกมีคนตามจะสิงร่าง สุดท้ายผูกคอตาย
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 เมษายน ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี รับแจ้งมีคนผูกคอตาย ภายในบ้าน ตำบลถนนใหญ่ พอไปถึงพบร่าง นายสมชาย อายุ 54 ปี เป็นช่างแอร์ จากการตรวจสอบทราบว่า นายสมชาย ได้ใช้สายไฟมัดโยงกับขื่อ เพื่อเป็นบ่วงคล้องคอ และไม่พบรองรอยการต่อสู้
 
นายแบงค์ เพื่อนร่วมงานผู้ตาย เล่าว่า เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ไปติดตั้งแอร์ที่ อำเภอหนองม่วง ตอนกลางดึก เนื่องจากลูกค้าเร่งงาน แต่ระหว่างที่ติดตั้งบนชั้นสอง ผู้เสียชีวิตพูดว่า นี่กูมาติดแอร์ หรือมาล่าท้าผีกันแน่ เพราะบริเวณดังกล่าว ทั้งมืด วังเวง และที่สำคัญ มีจอมปลวก ขึ้นล้อมต้นไม้ใหญ่
 
จากนั้นผู้เสียชีวิตอาสาขึ้นไปติดตั้งแอร์ และคอมฯ แอร์ พอเสร็จได้ทิ้งไม้ที่ใช้ยืนเหยียบ ทิ้งลงไปเสียบคาจอมปลวก ซึ่งตนเอง และเพื่อนอีกคน รีบยกมือไหว้ทันที แต่ผู้เสียชีวิตไม่ยกมือไหว้ กระทั่งพอรุ่งเช้าอีกวัน ทราบข่าวนายสมชาย มีอาการแปลก ๆ ไม่พูดไม่จา และไม่มองหน้าใคร 
 
ล่าสุด พี่สาวของผู้เสียชีวิต เปิดใจว่า ปกติน้องชายเป็นคนร่าเริงแจ่มใส แต่จากไปติดตั้งแอร์ครั้งล่าสุด ก็เปลี่ยนไป สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น กระทั่งเพื่อนร่วมน้องมาเล่าให้ฟัง จากนั้นได้พาน้องไปหา พระที่วัดพระท่านทักว่า มีคนตาม ก่อนทำพีธีพรมน้ำมนต์ และรีบพาไปขอขมาจอมปลวกด้วย
 
จากนั้น น้องชายก็มีอาการคล้ายดูดีขึ้น แต่ไม่นานก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม มิหนำซ้ำ ยังบังคับ ให้เซ็นรับรอง ต้องการมอบร่างให้โรงพยาบาล ซึ่งที่ผ่านมา ครอบครัวได้ติดต่อไปยังหมอปลา ให้มาช่วยเหลือ แต่ยังไม่ทันมา น้องก็คิดสั้นผูกคอลาโลกแล้ว ทิ้งความเคลือบแคลงใจ ถึงอาถรรพ์ลึกลับ จอมปลวก ที่หลายคนมองว่าเป็นที่สถิตของดวงวิญญาณสัมภเวสี
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/86REqr9pocQ?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง