logo เช้านี้ที่หมอชิต

รวบหัวหน้า รปภ.ตั้งตัวเป็นเอเยนต์ ค้ายาบ้า-หายาไอซ์ ให้เมียน้อยเสพ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - บุกรวบหัวหน้า รปภ. และลูกน้อง ร่วมกันลักลอบค้ายาบ้า แบ่งขายให้กลุ่มแรงงาน แถมยังหายาไอซ์ให้เมียน้อยเสพ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

1,397 ครั้ง
|
10 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - บุกรวบหัวหน้า รปภ. และลูกน้อง ร่วมกันลักลอบค้ายาบ้า แบ่งขายให้กลุ่มแรงงาน แถมยังหายาไอซ์ให้เมียน้อยเสพ
 
ตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร เข้าจับกุม นายเสน่ห์ หรือ ต๋อง อายุ 39 ปี หัวหน้า รปภ.การเคหะแห่งชาติ และ นายภัทรพล ผลทรัพย์ อายุ 34 ปี ลูกน้อง พร้อมนำตัวไปค้นยาบ้าที่ซุกซ่อนอยู่ในกองขยะ บริเวณด้านหลังสำนักงานของบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่พักอาศัยของโครงการเคหะแห่งชาติเฟสใหม่ ตำบลบางลึก อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร
 
ตรวจสอบยาบ้า 7 ถุง อยู่ในกระบอกซุกอยู่ใต้กองขยะ และพบอาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ ขนาด .22 จำนวน 2 กระบอก ซุกใส่อยู่ในกระสอบปุ๋ย จึงยึดไว้เป็นของกลาง
 
ตรวจสอบในบ้านนายต๋อง บนชั้นสอง มีห้องนอน 2 ห้อง โดยห้องแรก พบ นางสาวธิติมา หรือ จูน ภรรยาน้อยต๋อง อายุ 37 ปี นอนเล่นอยู่บนที่นอน ข้างที่นอนพบอุปกรณ์การเสพไอซ์ และยังพบยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง สอบถาม นางสาวธิติมา สารภาพว่า ยาไอซ์เป็นของตน ที่เสพไปเมื่อคืนและเหลือไว้เสพอีกครั้งในวันนี้
 
ส่วนห้องนอนอีกห้องพบ นางสาวเจมสุดา อายุ 27 ปี เมียหลวง นอนอยู่กับลูกสาวอายุ 13 ปี ตรวจสอบไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย
 
สอบสวน นายต๋อง ให้การว่า เป็นหัวหน้า ชุด รปภ.โดยมี นายภัทรพล และ นายทรงพล เป็นลูกน้องในทีม รปภ. ยอมรับว่า ค้ายาบ้าและเสพจริง สั่งยาบ้าจาก นายทวี ผ่านทางไลน์ครั้งละ 2,000-3,000 เม็ด ส่งมาทางพัสดุ หรือนัดให้ไปรับตามริมถนน ยาบ้าที่รับมาจะนำมาเสพ และแบ่งขายให้กลุ่มแรงงาน ราคาเม็ดละ 50 บาท โดยจะให้ลูกน้องเป็นคนจัดแบ่งขายปลีก และคอยส่งให้ลูกค้า ส่วนยาไอซ์นั้น ไม่ได้ซื้อ เพิ่งจะขอจาก นายทวี มาให้เมียน้อยเสพเท่านั้นไม่ได้สั่งมาขาย
 
เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา นายทรงพล และ นางสาวธิติมา ข้อหา มียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อเสพ ส่วน นายต๋อง กับ นายภัทรพล แจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย
 
จบจากเรื่องยาบ้า ไปดูเรื่องสุดช้ำของคนที่เป็นเมียหลวง นางสาวเจมสุดา เมียหลวงเล่าให้ฟังทั้งน้ำตา บอกว่า อยู่กินกับ นายต๋อง มา 15 ปี และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน เมื่อ 1 ปีเศษ นายต๋อง ไปติดพันกับหญิงคนหนึ่ง ซึ่งมีสามีเป็นทหาร ตนห้ามปราม แต่ไม่เป็นผล แถมยังถูกทำร้ายตบตี จนเมื่อช่วงต้นปี สามีขอพา นางสาวธิติมา มาอยู่ในบ้านด้วยกัน 3 คน บอกว่า ให้แยกห้องนอนกันคนละห้อง โดยวันจันทร์ถึงพฤหัสบดี นายต๋อง สามี จะมานอนกับตน และวันศุกร์ถึงอาทิตย์ สามีจะไปนอนกับ นางสาวธิติมา เมียน้อย แต่ตนบอกว่า เอาไปหมดเลยทั้งอาทิตย์ เพราะที่ตนทนอยู่ก็เพราะลูกสาว
 
นางสาวเจมสุดา บอกว่า สาเหตุที่ทนอยู่กับสามี เพราะเขาบอกว่า รักหนู แต่ฝั่งโน้นก็ทิ้งไม่ได้เพราะสงสาร เคยจะไปหย่าหลายรอบแล้ว แต่สามีไม่ยอมเซ็นใบหย่าให้
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35


รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/nbwOeigjtvk?si=503-Xdp9uRca-HnB

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง