logo เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มใจยักษ์ ทารุณหมา จับ “ชิวาวา” กดน้ำ-แขวนคอ ประชดแฟน | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มใจร้าย จับสุนัขพันธุ์ชิวาวาไปกดน้ำและแขวนคอ อ้างทำเพื่อประชดเมีย หลังมีปากเสียงแล้วเมียหนีออกจากบ้าน ห ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

2,088 ครั้ง
|
10 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มใจร้าย จับสุนัขพันธุ์ชิวาวาไปกดน้ำและแขวนคอ อ้างทำเพื่อประชดเมีย หลังมีปากเสียงแล้วเมียหนีออกจากบ้าน หวังจะให้เมียกลับมา แต่เมียไม่ยอมกลับ จึงเอาความโกรธไปลงกับสุนัข
 
คลิปที่ชายคนหนึ่งใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายไว้ ขณะกำลังทารุณกรรมสุนัขพันธุ์ชิวาวา 2 ตัว ที่เลี้ยงไว้ ทั้งจับกดน้ำและแขวนคอเพื่อประชดแฟนสาวที่ทะเลาะกันแล้วหนีไป ของ้อคืนดีแต่แฟนสาวก็ไม่ยอมกลับมาอยู่ด้วย คลิปนี้ผู้ก่อเหตุถ่ายแล้วนำไปโพสต์ในโซเชียล มีผู้พบเห็นและแจ้งไปทางมูลนิธิวอชด็อก ก่อนที่ทางมูลนิธิจะไปแจ้งตำรวจที่ สภ.บ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี ให้รีบไปช่วยสุนัข
 
ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (9 เม.ย.) เจ้าหน้าที่มูลนิธิวอชด็อก และตำรวจ สภ.บ้านไร่ พร้อมผู้นำชุมชน บุกเข้าไปช่วยสุนัขทั้ง 2 ตัว ที่ถูกขังอยู่ในบ้าน พื้นที่หมู่ 10 บ้านหนองจอก ตำบลหนองจอก อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี ตำรวจไปถึงเจอแม่เลี้ยงของชายที่อยู่ในคลิป แต่ไม่พบคนก่อเหตุ ได้ประสานผู้ใหญ่บ้านให้โทรศัพท์ไปหา ชายในคลิปรับสาย แต่ไม่กลับมาที่บ้าน
 
เจ้าหน้าที่มูลนิธิ ระบุว่า แม่เลี้ยงของชายคนนี้ให้ข้อมูลว่า สาเหตุที่ลูกชายนำสุนัข 2 ตัว ไปแขวนคอและกดน้ำ เนื่องจากลูกชายทะเลาะกับเมีย เมียจึงหนีออกจากบ้านมา 2 อาทิตย์ ทำให้ลูกชายเครียดหนัก คิดถึงเมียมากจนทนไม่ไหว โทรเช้าโทรเย็นให้เมียกลับบ้าน แต่เมียไม่กลับ ลูกชายเลยไประบายกับสุนัขทั้ง 2 ตัว ที่เลี้ยงไว้ บีบให้เมียกลับบ้าน
 
เจ้าหน้าที่ได้นำสุนัขทั้ง 2 ตัว มาที่ สภ.บ้านไร่ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และมอบให้เจ้าของใหม่ที่มาขอรับสุนัขทั้ง 2 ตัว ไปเลี้ยงทันที
 
มีรายงานว่า ทีมข่าวไปเจอชายที่ก่อเหตุทารุณกรรมสุนัข ขับรถกระบะอยู่ในหมู่บ้านโดยบังเอิญ ชายคนนี้บอกว่าจะให้ข้อมูล แล้วชวนทีมข่าวไปที่บ้าน แต่พอไปถึงบ้าน ชายคนนี้ไม่ยอมลงจากรถ สักพักมีผู้ใหญ่บ้านมาไล่ทีมข่าว บอกว่า เจ้าของบ้านโทรแจ้งว่ามีคนบุกรุก ส่วนชายคนนี้ขับรถกระบะหนีไปทันที
 
ซึ่งทางตำรวจทราบว่าแฟนสาวของผู้ก่อเหตุนั้นหนีไปอยู่ที่ใด แต่ผู้ก่อเหตุยังหลบหนี ครอบครัวติดต่อไม่ได้ ซึ่งตำรวจจะเร่งติดตามตัวมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35


รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/taOpgkVtgeI?si=3kXgpKGQ-QJw5b3W

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง