logo เช้านี้ที่หมอชิต

คดีลหุโทษ ? สาวถูกรุมตบจนสลบคดีไม่คืบ มือดีอ้างถูกนินทาก่อน | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - สาวอายุ 19 ปี ถูกหลอกไปรุมทำร้าย แม้สลบไปแล้ว ก็ยังถูกลากไปเตะ แต่พอแจ้งความตำรวจ กลับบอกเป็นแค่คดีลหุโทษ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

2,596 ครั้ง
|
10 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - สาวอายุ 19 ปี ถูกหลอกไปรุมทำร้าย แม้สลบไปแล้ว ก็ยังถูกลากไปเตะ แต่พอแจ้งความตำรวจ กลับบอกเป็นแค่คดีลหุโทษ
 
คลิปวีดีโอที่ถ่ายจากมือถือเด็กหญิงคนหนึ่ง ที่อยู่ในกลุ่มที่ทำร้าย น้องเอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ในคลิปมีเยาวชนหญิง อายุระหว่าง 16-19 ปี ไม่น้อยกว่า 3 คน รุมทำร้ายผู้เสียหาย ทั้งกระชากผม ต่อย เตะ เข้าที่ศีรษะและใบหน้าหลายครั้ง แม้ผู้เสียหายจะนอนทรุดอยู่กับพื้น ก็ยังถูกทำร้ายไม่ยั้ง จนสลบไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา บนสะพานเดชานุชิต เมืองปัตตานี หลังเกิดเหตุ ตำรวจพาผู้เสียหายส่งโรงพยาบาล พบว่ามีแผลฟกช้ำตามใบหน้า หน้าผาก ดวงตา โดยเพื่อนผู้เสียหายแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองปัตตานี
 
ผู้เสียหาย ให้การว่า คืนเกิดเหตุมีเพื่อนมาหา บอกว่าคู่กรณีจะขอเคลียร์ปัญหา จึงนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของเพื่อนออกไป พอไปถึง คู่กรณีไม่ได้มาคนเดียว แต่พาพวกมาหลายคน แบ่งเป็นกลุ่มผู้หญิงที่มีเรื่องกัน ไม่ต่ำกว่า 5 คน และกลุ่มผู้ชาย 10-20 คน เพื่อคุมเชิงไม่ให้หลบหนี และไม่ให้คนอื่นมายุ่ง ก่อนจะถูกรุมทำร้าย ส่วนตัวรู้จักคนที่รุมทำร้ายแค่ 2 คน นอกนั้นไม่รู้จักเลย พยายามร้องให้หยุด ก็ไม่ยอมหยุด เจ็บมาก ถึงขั้นปัสสาวะราด แม้สลบไปแล้ว ก็ยังถูกลากขึ้นมาเตะ
 
ผู้เสียหาย บอกว่า ได้แจ้งความแล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า มีการขอไกล่เกลี่ย โดยผู้ก่อเหตุบางรายเสนอจ่ายเงิน 3,000-6,000 บาท รวมแล้วประมาณ 40,000 กว่าบาท เพื่อให้จบคดี แต่บางคนแสดงจุดยืน ไม่ยอมจ่ายให้
 
ขณะที่แม่ของหนึ่งในผู้ก่อเหตุ ทำงานอยู่ในหน่วยงานรัฐ อ้างว่าเคลียร์คดีได้ ประกอบกับมีเจ้าหน้าที่บางราย บอกว่าเป็นคดีลหุโทษ ทำให้แม่ผู้บาดเจ็บ กลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ซึ่งทางทนายที่ได้ดูคลิป ยืนยันว่าคดีนี้ไม่ใช่ลหุโทษ จึงพาผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดีคู่กรณี ฐานทำร้ายร่างกาย และขอสู้คดีให้ถึงที่สุด
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35


รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/3YazMM4Vl7E?si=iOLZ8xMIMqglm0DG

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง