logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ผัวโหด ! ง้อเมียไม่สำเร็จ จับสุนัขกดน้ำ-แขวนคอ ประชด | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คลิปผัวใจร้าย จับสุนัขพันธุ์ชิวาว่าไปกดน้ำและแขวนคอ ทำเพื่อประชดเมียที่หนีออกจากบ้าน หลังจากมีปากเสีย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

1,281 ครั้ง
|
09 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คลิปผัวใจร้าย จับสุนัขพันธุ์ชิวาว่าไปกดน้ำและแขวนคอ ทำเพื่อประชดเมียที่หนีออกจากบ้าน หลังจากมีปากเสียงกัน หวังจะให้เมียกลับมาอยู่ด้วย แต่เมียไม่ยอมกลับ
 
คลิปที่ชายคนหนึ่งใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายไว้ ขณะกำลังทารุณกรรมสุนัขพันธุ์ชิวาว่า 2 ตัวที่เลี้ยงไว้ ทั้งจับกดน้ำและแขวนคอเพื่อประชดแฟนสาวที่ทะเลาะกัน พยายามไปง้อขอคืนดี แต่แฟนสาวก็ไม่ยอมกลับมาอยู่ด้วย
 
คลิปนี้ผู้ก่อเหตุถ่ายแล้วนำไปโพสต์ในโซเชียล มีผู้พบเห็นและแจ้งไปทางมูลนิธิวอชด็อกก่อนที่ทางมูลนิธิจะไปแจ้งตำรวจ ที่สภ.บ้านไร่ จังหวัดอุทัย ให้รีบไปช่วยสุนัข
 
ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่มูลนิธิวอชด็อก ประสานกับตำรวจ สภ.บ้านไร่ และผู้นำชุมชน บุกเข้าไปช่วยสุนัขพันธ์ชิวาว่าทั้ง 2 ตัว ที่ถูกขังอยู่ในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 10 บ้านหนองจอก ตำบลหนองจอก อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี
 
ตำรวจไปถึงไปเจอแม่เลี้ยงของชายที่อยู่ในคลิป แต่ไม่พบคนก่อเหตุ ได้ประสานผู้ใหญ่บ้านให้โทรศัพท์ไปหา แต่ชายในคลิปไม่รับสายและไม่กลับมาที่บ้าน
 
เจ้าหน้ามูลนิธิ ระบุว่า แม่เลี้ยงของชายคนนี้ให้ข้อมูลว่า สาเหตุที่ลูกชายนำสุนัข 2 ตัวไปแขวนคอและกดน้ำ เนื่องจากลูกชายทะเลาะกับเมียก่อนที่เมียจะออกจากบ้านไปอยู่ที่อื่นได้ประมาณอาทิตย์กว่า ทำให้ลูกชายเครียดหนัก คิดถึงเมียมากจนแทบจะทนไม่ไหว โทรเช้าโทรเย็นให้เมียกลับบ้าน แต่เมียไม่ยอมกลับ ลูกชายเลยไประบายกับสุนัขทั้ง 2 ตัวที่เลี้ยงไว้ เพื่อเป็นการบีบบังคับให้เมียกลับบ้าน
 
เจ้าหน้าที่ได้นำสุนัข ทั้ง 2 ตัวมาที่ สภ.บ้านไร่ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และมอบให้เจ้าของใหม่ที่มาขอรับสุนัขทั้ง 2 ตัวไปเลี้ยงทันที
 
มีรายงานว่า ทีมข่าวไปเจอชายที่ก่อเหตุทารุณกรรมสุนัข ขับรถกระบะอยู่บนถนนในหมู่บ้านโดยบังเอิญ โดยชายคนนี้บอกว่าจะให้ข้อมูลกับทีมข่าว และชวนทีมข่าวไปที่บ้าน แต่พอไปถึงบ้าน ชายคนนี้ไม่ยอมลงจากรถ ปล่อยให้ทีมข่าวยืนรออยู่ในบ้าน สักพักมีผู้ใหญ่บ้านมาไล่ทีมข่าว บอกว่า เจ้าของบ้านโทรไปแจ้งว่ามีคนบุกรุก สุดท้ายชายคนนี้ก็ขับรถกระบะออก ไม่ได้คุยอะไรกับทีมข่าว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/yVKFYei8gxY?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง