logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เปิดภาพ ! ลูกเจ้าหน้าที่รัฐ รุมตบคู่กรณีสาวอายุ 19 ปี สาหัส | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวอายุ 19 ปี ถูกหลอกไปรุมทำร้าย แม้สลบไปแล้ว ก็ยังถูกลากไปเตะ แต่พอแจ้งความตำรวจ กลับบอกเป็นแค่คดีลหุโทษ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

1,616 ครั้ง
|
09 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวอายุ 19 ปี ถูกหลอกไปรุมทำร้าย แม้สลบไปแล้ว ก็ยังถูกลากไปเตะ แต่พอแจ้งความตำรวจ กลับบอกเป็นแค่คดีลหุโทษ
 
คลิปวิดีโอที่ถ่ายจากโทรศัพท์มือถือของเด็กหญิงคนหนึ่ง ที่อยู่ในกลุ่มที่ทำร้ายน้องเอ (นามสมมุติ) ในคลิปจะเห็นเยาวชนหญิง อายุระหว่าง 16-19 ปี ไม่น้อยกว่า 3 คน รุมทำร้ายผู้เสียหาย อายุ 19 ปี ทั้งกระชากผม ต่อยเตะเข้าที่ศีรษะ และใบหน้าหลายครั้ง แม้จะนอนทรุดอยู่กับพื้น ก็ยังถูกทำร้ายไม่ยั้งจนสลบไป เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา บนสะพานเดชานุชิต เมืองปัตตานี
 
หลังเกิดเหตุ ตำรวจพาผู้เสียหายส่งโรงพยาบาล มีแผลฟกช้ำตามใบหน้า หน้าผาก ดวงตา โดยเพื่อนผู้เสียหายแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองปัตตานี
 
ผู้เสียหาย ให้การว่า คืนเกิดเหตุมีเพื่อนมาหา บอกคู่กรณีจะขอเคลียร์ปัญหา จึงนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของเพื่อนออกไป พอไปถึง คู่กรณีไม่ได้มาคนเดียว แต่พาพวกมาหลายคน แบ่งเป็นกลุ่มผู้หญิงที่มีเรื่องกัน ไม่ต่ำกว่า 5 คน และกลุ่มผู้ชาย 10-20 คน เพื่อคุมเชิงไม่ให้หลบหนี และไม่ให้คนอื่นมายุ่ง ก่อนจะถูกรุมทำร้าย
 
ส่วนตัวรู้จักคนที่รุมทำร้ายแค่ 2 คน นอกนั้นไม่รู้จักเลย พยายามร้องให้หยุด ก็ไม่ยอมหยุด เจ็บมากถึงขั้นปัสสาวะราด แม้สลบไปแล้ว ก็ถูกลากขึ้นมาเตะ
 
ผู้เสียหายแจ้งความแล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า มีการขอไกล่เกลี่ย โดยผู้ก่อเหตุบางรายเสนอจ่ายเงิน 3,000-6,000 บาท รวมแล้วประมาณ 40,000 กว่าบาท เพื่อให้จบคดี แต่บางคนแสดงจุดยืน ไม่ยอมจ่ายให้
 
ขณะที่แม่ของหนึ่งในผู้ก่อเหตุ ทำงานอยู่ในหน่วยงานรัฐ อ้างว่าเคลียร์คดีได้ //ประกอบกับมีเจ้าหน้าที่บางราย บอกเป็นคดีลหุโทษ ทำให้แม่ผู้บาดเจ็บ กลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม / ซึ่งทางทนายที่ได้ดูคลิป ยืนยันว่าคดีนี้ ไม่ใช่ลหุโทษ จึงพาผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดีคู่กรณี ฐานทำร้ายร่างกาย และขอสู้คดีให้ถึงที่สุด
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/5RTj278Jdz0?feature=shared
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง