logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เมียตำรวจฉุน ! ถูกเกรียนคีย์บอร์ด กล่าวหาขับรถชนไม่รับผิดชอบ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เพจอีซ้อขยี้ข่าว โพสต์คลิปวงจรปิด เป็นเหตุการณ์รถกระบะสีขาว เลี้ยวขวาผิดช่องทาง พุ่งชนรถจักรยานยนต์ได ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

2,190 ครั้ง
|
09 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เพจอีซ้อขยี้ข่าว โพสต์คลิปวงจรปิด เป็นเหตุการณ์รถกระบะสีขาว เลี้ยวขวาผิดช่องทาง พุ่งชนรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ พร้อมระบุข้อความว่า ใครผิด ? ทำไมถึงไม่รับแจ้งความ ทั้งที่ไปโรงพัก 2 รอบ หรือเพราะคนขับรถกระบะสีขาวคือ เมียตำรวจ แถมยังขู่ให้เขาลบคลิปอีก จนกลายเป็นกระแสดรามา
 
ทีมข่าวตรวจสอบพบว่าผู้บาดเจ็บคือ นางสาวสนม อายุ 65 ปี เล่าว่า เหตุเกิดขึ้นวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา ขี่รถกำลังจะกลับบ้าน ก่อนถูกรถกระบะพุ่งชน จนมีอาการสะลึมสะลือ ถูกส่งโรงพยาบาลลำปลายมาศ บาดเจ็บแขนหัก มีแผลถลอกตามร่างกาย ส่วนคนที่พามาส่งโรงพยาบาล คือ คนขับรถกระบะ ที่ทราบภายหลังว่า เป็นภรรยาตำรวจ สภ.ลำปลายมาศ ที่เข้ามาเยี่ยม และรับปากจะรับผิดชอบทั้งหมด ส่วนคลิปที่ถูกนำมาโพสต์ ไม่ทราบว่าใครเป็นคนโพสต์
 
ขณะที่ น้องสาวคนเจ็บ บอกว่า หลังเกิดเหตุ ภรรยาตำรวจได้เรียกรถพยาบาล แต่รถมาช้า จึงพยุงขึ้นรถไปส่งโรงพยาบาลเอง และคดีนี้ตำรวจไม่ได้ห้ามแจ้งความ
 
ด้าน นางสาวอัจจิมา อายุ 34 ปี ภรรยาตำรวจ คนขับรถกระบะ ยืนยันว่าพร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง เพราะเป็นคนผิด และไม่เคยห้ามยายไปแจ้งความ
 
พันตำรวจเอก วชิรวิทย์ วรรณธานี ผู้กำกับการ สภ.ลำปลายมาศ ระบุว่า หลังเกิดเหตุ ญาติคนเจ็บมาลงบันทึกประจำวัน ขอเบิกจ่าย แต่ติดปัญหาเรื่องเอกสารรถไม่ครบ แต่ทางคู่กรณีก็รับผิดชอบทุกอย่าง ส่วนคนที่นำคลิปไปโพสต์ คาดว่าเป็นการโพสต์เตือนภัย แต่ฝ่ายตำรวจไปเห็นโพสต์ ทำให้ไม่พอใจ เพราะตกลงรับผิดชอบกันหมดแล้ว จึงบอกไปว่าอาจเข้าข่ายผิด พ.ร.บ.คอมฯ ฉะนั้นจะเรียกมาพูดคุย ให้ยุติการดำเนินคดี
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/NNApXpWdEX4?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง