logo เช้านี้ที่หมอชิต

งามไส้ ลูกค้ารายใหญ่ ทำทีสั่งกระเพรา 100 กล่อง ก่อนฉก เงิน-มือถือ หลบหนี | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - สาวทำทีมาสั่งทำข้าวกะเพรา 100 กล่อง อ้างผู้จัดการให้มาสั่ง แต่พอเจ้าของร้านเผลอ ก็ขโมยโทรศัพท์มือถือและเงิน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

1,266 ครั้ง
|
09 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - สาวทำทีมาสั่งทำข้าวกะเพรา 100 กล่อง อ้างผู้จัดการให้มาสั่ง แต่พอเจ้าของร้านเผลอ ก็ขโมยโทรศัพท์มือถือและเงิน หลบหนีไป
 
กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะที่สาวรายหนึ่งทำทีมาขอสั่งข้าวกะเพรา 100 กล่อง ที่ร้านกระเพรา 20 บาท ภายในซอยประชาสันติ เขตเทศบาลนครอุดรธานี แต่พอเจ้าของร้านเผลอ สังเกตที่มือซ้ายของสาวรายนี้ได้หยิบโทรศัพท์มือถือราคาประมาณ 4,900 บาท เอกสารตั๋วจำนำทอง และเงินสด 1,780 บาท แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดเวลา 18.40 น.วันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา
 
หลังเกิดเหตุ นางสาวน้อย อายุ 62 ปี เจ้าของร้าน ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.เมืองอุดรธานี นางสาวน้อย เล่าว่า วันเกิดเหตุ มีสาวหน้าตาดีขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกู๊ปปี้ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดหน้าร้าน แล้วเดินเข้ามาในร้าน บอกว่า ผู้จัดการมาทานข้าวกระเพราที่ร้าน แล้วอร่อย จึงมาติดต่อให้ทำข้าวกล่อง 100 กล่อง 
 
โดยให้ตนทำเป็นตัวอย่างจัดให้ดู 2 กล่อง เพื่อถ่ายรูปส่งไปให้ผู้จัดการดู พอตนหันไปจัดกล่อง คนร้ายได้หยิบโทรศัพท์มือถือของตนไป แต่ไม่ได้สังเกต พอคนร้ายเห็นเงินในกระเป๋าอีก ก็บอกตนอีกว่า เอาข้าวเปล่า และน้ำเปล่า 100 ขวด ก่อนจะทำทีคุยโทรศัพท์ตลอดเวลา อ้างคุยกับผู้จัดการ แล้วหยิบกระเป๋าเงินไป ก่อนจะขี่รถหลบหนีไป โดยไม่ได้จ่ายเงินมัดจำแต่อย่างใด
 
นางสาวน้อย บอกว่า หญิงที่ก่อเหตุ ตำรวจบอกว่า เคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง กำลังติดตามจับกุม ถ้าใครพบเห็นผู้หญิงคนนี้ เป็นคนหน้าตาดีให้ช่วยแจ้งเบาะแสด้วย เพราะตนต้องการโทรศัพท์คืน เพราะมีข้อมูลสำคัญจำเป็นต้องใช้
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35


รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/vuiufsJE29o?si=4K1It3eqk3TQr8bh

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง