logo เช้านี้ที่หมอชิต

เมียร่ำไห้แทบขาดใจ ตาวัย 75 ปี ปีนซ้อมป้ายหมู่บ้านถูกไฟช็อตดับคาซุ้ม | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - คุณตาวัย 75 ปี อดีต อบต.รับเหมาทาสีและแต่งซุ้มประตูทางเข้า-ออกหมู่บ้าน ราคา 6,000 บาท จะเร่งทำให้ทันก่อนสงก ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

2,630 ครั้ง
|
09 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - คุณตาวัย 75 ปี อดีต อบต.รับเหมาทาสีและแต่งซุ้มประตูทางเข้า-ออกหมู่บ้าน ราคา 6,000 บาท จะเร่งทำให้ทันก่อนสงกรานต์ เจ้าตัวขึ้นปีนซุ้มท้ายหมู่บ้าน แต่พลาดถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต
 
นางประดับ บุตรสุด อายุ 58 ปี ภรรยา ร้องไห้แทบขาดใจ หลังเห็นสามี นายทนงศักดิ์ กันยาลัง อายุ 75 ปี  ถูกไฟชอร์ตเสียชีวิตตัวคาอยู่บนซุ้มประตูท้ายหมู่บ้านสูงกว่า 10 เมตร ในพื้นที่ ตำบลร่อนทอง อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ จึงประสานรถกระเช้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสตึก ให้มาช่วยเหลือนำร่างลงมาด้านล่าง ผ่านไป  2 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าจึงนำรถกระเช้ามาช่วยนำร่างลงมาได้สำเร็จ
 
ตรวจสอบเบื้องต้น พบมีรอยถูกไฟไหม้บริเวณหน้าอกและแขน ส่วนสาเหตุคาดว่า ผู้ตายน่าจะเผลอเอามือไปโดนสายไฟฟ้าแรงสูงที่อยู่ใกล้กับซุ้มประตูหมู่บ้าน จึงถูกไฟฟ้าช็อตดังกล่าว
 
สอบถามนางประดับ ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า สามีรับงานปรับปรุง ติดสติกเกอร์ชื่อหมู่บ้านและทาสี ซุ้มประตูทางเข้าและทางออกหมู่บ้านจำนวน 2 ซุ้ม ซึ่งจะต้องทำให้เสร็จก่อนเทศกาลสงกรานต์ ในราคา 6,000 บาท สามีบอกว่าจะทำให้เสร็จภายใน 3 วัน เพื่อให้ทันผ้าป่าของหมู่บ้านช่วงสงกรานต์ ต่อมามีชาวบ้านไปบอกที่บ้านว่า สามีถูกไฟฟ้าช็อตอยู่บนซุ้มประตูท้ายหมู่บ้าน จึงรีบวิ่งออกมาดู
 
นางประดับ บอกว่า ที่ผ่านมาพยายามห้ามสามีไม่ให้รับงาน เพราะชราแล้ว แต่สามีไม่ฟัง ยังรับงานต่อ โดยเฉพาะงานเกี่ยวกับชุมชน เช่นเดียวกับครั้งนี้ รับงานมาเพียง 6,000 บาท หักค่าลูกน้องแทบไม่เหลือเงิน แต่สามีชอบทำงานช่วยเหลือเพราะเคยเป็นสมาชิก อบต.ถึง 3 สมัย
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35


รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/cgp9rhnYqmI?si=4skXydLj1qJBE3MC

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง