logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สลด ! หนุ่ม รปภ.ทะเลาะกัดปากภรรยา จุดไฟเผาตัวเองเสียชีวิต | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - รปภ.ทะเลาะกับภรรยา ใช้ฟันกัดปากภรรยาจนบาดเจ็บ ชาวบ้านวิ่งมาช่วยฝ่ายหญิงไปส่งโรงพยาบาล แต่พอกลับมา ฝ่า ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

899 ครั้ง
|
08 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - รปภ.ทะเลาะกับภรรยา ใช้ฟันกัดปากภรรยาจนบาดเจ็บ ชาวบ้านวิ่งมาช่วยฝ่ายหญิงไปส่งโรงพยาบาล แต่พอกลับมา ฝ่าย รปภ.ถูกไฟคลอกตายคาบ้านอย่างปริศนา
 
เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น.คืนที่ผ่านมา ตำรวจ สน.สายไหม ตรวจสอบบ้านพักหลังหนึ่ง ซอยพหลโยธิน 54/1 แยก 4 หลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้ มีผู้เสียชีวิต 1 คน ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต คือ นายอำนาจ อาชีพพนักงานรักษาความปลอดภัย ถูกไฟคลอกบนที่นอนภายในบ้าน และพบถังก๊าซขนาดเล็ก 1 ถัง มีร่องรอยการเผาไหม้
 
สอบถาม นางไก่ ญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า ช่วง 19.00 น. ผู้เสียชีวิตกลับจากที่ทำงาน และนั่งดื่มสังสรรค์กับสามีตนเอง พร้อมญาติ รวมถึงเพื่อนร่วมงานอีก 1 คน จนช่วง 20.00 น. ผู้เสียชีวิตได้ขอตัวกลับบ้าน ผ่านไปไม่นานได้ยินเสียงทะเลาะกับภรรยาชาวเมียนมา กระทั่งฝ่ายหญิงตะโกนขอความช่วยเหลือ จึงพังประตูเข้าไปช่วย เห็นฝ่ายหญิงได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าและปาก วิ่งหนีออกจากบ้านไป ส่วนฝ่ายชายนั่งอยู่บนโซฟา จึงวิ่งไปเอารถจักรยานยนต์ ก่อนพาฝ่ายหญิงไปโรงพยาบาล แต่พอกลับมาถึงบ้าน ก็เกิดไฟไหม้แล้ว พอช่วยกันดับไฟ จึงเห็นศพนายอำนาจ คาดว่าน่าจะตั้งใจฆ่าตัวตาย
 
ขณะที่ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่า คดีนี้พบข้อสงสัยหลายอย่าง จากการตรวจสอบร่องรอยที่ถูกไฟไหม้ พบว่าไฟไหม้เพียงเสื้อผ้ากับมุ้ง ส่วนเตียงที่ผู้ตายนอนเสียชีวิต กลับไม่ไหม้ไฟ ทั้งที่สภาพศพถูกไหม้ทั้งตัว ดูไม่สมเหตุสมผล และบริเวณขาซ้าย พบบาดแผลฉีกขาด คล้ายถูกของมีคมบาด หลังจากนี้ต้องรอให้ตำรวจตรวจสอบว่าเป็นการฆ่าตัวตาย หรือมีคนทำให้ตาย
 
ล่าสุด ผกก.สน.สายไหม เผยผลชันสูตรศพ พบว่าหมดสติจากการสูดดมก๊าซหุงต้ม และเสียชีวิตก่อนจะถูกไฟคลอก เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่า ลักษณะบ้านที่เกิดเหตุเป็นบริเวณกว้าง มีรูระบายอากาศจำนวนมาก ไม่สามารถที่จะกักเก็บก๊าซให้อยู่ภายในตัวบ้านได้ ส่วนจะสูดดมก๊าซด้วยวิธีไหน ตอนนี้ตำรวจได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่แล้ว รวมถึงหาตัวว่าใครเป็นคนจุดไฟ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/Slw7QwvmxBk?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง