logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ดรามา ! ลูกถูกล่วงละเมิด ด้านพ่อขัดขวางปัดรับความช่วยเหลือ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ดรามาหนัก ! พ่อขัดขวางเจ้าหน้าที่ ไม่ให้ช่วยเหลือลูกสาวอายุ 13 ปี ถูกลวงไปกระทำชำเรา ล่าสุดเพจเป็นหนึ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

158 ครั้ง
|
08 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ดรามาหนัก ! พ่อขัดขวางเจ้าหน้าที่ ไม่ให้ช่วยเหลือลูกสาวอายุ 13 ปี ถูกลวงไปกระทำชำเรา ล่าสุดเพจเป็นหนึ่ง โพสต์โจมตีพ่อแท้ ๆ รับเงินผู้ก่อเหตุ จนไม่ยอมดำเนินคดี
 
เป็นภาพที่ใครต่อใครเห็นแล้ว ต้องเกาหัวด้วยความมึนงง เมื่อพ่อแท้ ๆ พยายามขัดขวาง ไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยเหลือลูกสาวอายุ 13 ปี ที่ถูก นายภูมิ อายุ 25 ปี พาไปกระทำชำเรา โดยเหตุการณ์วุ่น ๆ ในคลิป เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (7 เม.ย.)
 
คดีนี้ทางเพจ เป็นหนึ่ง ได้รับการประสานให้เข้าไปช่วยเหลือ หลังจากเมื่อวันที่ 15 มีนาคม เด็กหญิงผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเด็กสมาธิสั้น ถูกนายภูมิ ขี่รถจักรยานยนต์มารับออกจากบ้าน ในพื้นที่หมู่ 11 บ้านโคกหินตั้ง ตำบลบ้านโคก จังหวัดมุกดาหาร ก่อนพามาส่งในช่วงบ่ายอีกวัน
 
กระทั่งป้าของเด็ก สังเกตเห็นว่าเด็กมีอาการซึมเศร้า และมีเลือดติดอยู่ที่กางเกง พอสอบถาม ทำให้ทราบว่า เด็กถูกนายภูมิกระทำชำเรา กระทั่งวันที่ 19 มีนาคม พ่อของเด็กเรียกร้องค่าเสียหายจากผู้ก่อเหตุเป็นเงิน 200,000 บาท ซึ่งจะมีการจ่ายเงินก้อนแรก 30,000 บาท ในวันที่ 3 เมษายน แต่พอญาติบางคนทราบเรื่อง จึงไม่ยอม
 
และระหว่างที่เพจเป็นหนึ่ง พร้อมเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จะพาเด็กไปยังบ้านพักเด็กมุกดาหาร พ่อเด็กไม่ยินยอม ทำให้เกิดภาพวุ่น ๆ ขึ้น โดยพ่อเด็กอ้างว่าลูกสาวไม่ได้ถูกข่มขืน และมีการไกล่เกลี่ยกันแล้ว ไม่ต้องดำเนินคดี
 
ล่าสุดเพจเป็นหนึ่ง โพสต์ข้อความบางช่วง โจมตีพ่อเด็กผู้เสียหายว่า รับเงินผู้กระทำความผิด เพื่อยอมความไม่เอาเรื่อง และเหตุการณ์เมื่อวาน พ่อมีพฤติกรรมข่มขู่ลูก ไม่ให้พูดความจริง และขัดขวางเจ้าหน้าที่ อ้างว่าเป็นพ่อ ไม่ได้แจ้งความ ทุกอย่างต้องจบ เห็นได้ชัดว่าสิ่งที่พ่อเด็กทำคืออะไร
 
นอกจากนี้ ทำไมบ้านพักเด็กอนุญาตให้พ่อและญาติเข้าไป ระหว่างที่ต้องสืบหาความจริง และควรแยกเด็กออกห่างจากคนที่ข่มขู่เขา ต่อให้เป็นพ่อก็ตาม เพราะเด็กมีความหวาดกลัว เจ้าหน้าที่ต้องสร้างความเชื่อมั่น เด็กจะได้บอกความจริง อย่าทำให้คนที่ไม่เข้าใจกฎหมายอย่างพ่อ มาใช้กฎหมู่กดดันการทำงานของเจ้าหน้าที่
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/9NQ1TSN12t0?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง