logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

กู้ภัยตะลึง ! พบ “ตุ๊กแก” อยู่ในบ้านถึง 16 ตัว | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เจ้าของบ้านเห็นตุ๊กแกวิ่งเพ่นพ่านอยู่ในบ้าน แจ้งกู้ภัยมาจับ ถึงกับตะลึง เมื่อพบว่ามีตุ๊กแกอยู่ในบ้านจ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

1,623 ครั้ง
|
08 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เจ้าของบ้านเห็นตุ๊กแกวิ่งเพ่นพ่านอยู่ในบ้าน แจ้งกู้ภัยมาจับ ถึงกับตะลึง เมื่อพบว่ามีตุ๊กแกอยู่ในบ้านจำนวนมาก
 
ขนลุกขนพอง มีทั้งตัวแม่ ตัวพ่อ พร้อมลูก ๆ รวมทั้งหมด 16 ตัว เมื่อเช้านี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ให้มาช่วยจับตุ๊กแกที่อาศัยอยู่ด้านหลังตู้เก็บรองเท้า เมื่อเดินทางมาถึง เจ้าหน้าที่ก็ค่อย ๆ ขยับตู้ออก ก็ถึงกับผงะ เมื่อพบตุ๊กแกมีทั้งตัวเล็ก ตัวใหญ่ วิ่งหลบกันชุลมุน แต่สุดท้ายก็ไม่รอดถูกจับใส่ถุงไปได้ถึง 16 ตัว นอกจากนี้ยังไปพบไข่ตุ๊กแก ที่เกาะติดกับหลังตู้เก็บรองเท้า รอการฟักอีก 4 ฟอง
 
สอบถาม นายกิตติ ทองมา อายุ 55 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า เห็นอุจจาระของตุ๊กแกที่พื้นหน้าบ้าน มันเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จึงได้ทำการค้นหา ก่อนพบว่ามีตุ๊กแกอาศัยอยู่ด้านหลังตู้เก็บรองเท้า ประกอบกับลูกสาวและภรรยากลัวมาก จึงขอให้กู้ภัยมาช่วยจับ แต่ไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้
 
เช่นเดียวกับ อาสากู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาเคยไปช่วยเหลือจับตุ๊กแกมากสุดก็ 2-3 ตัว แต่ครั้งนี้เยอะเกินไปจนขนลุก คาดว่าอยู่กันเป็นรัง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/ELs8zTIaQaU?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง