logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

คืบหน้า ! คุมตัว “ร้อยโท” ฝากขัง-รอผล DNA มัดซ้ำ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คืบหน้าเหตุอุกอาจ ทหารหนุ่มยศร้อยโท ปีนระเบียงห้องพักบุกฆ่าแม่ค้าสาวออนไลน์ แม้เจ้าตัวยังปฏิเสธ แต่ตำ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

150 ครั้ง
|
08 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คืบหน้าเหตุอุกอาจ ทหารหนุ่มยศร้อยโท ปีนระเบียงห้องพักบุกฆ่าแม่ค้าสาวออนไลน์ แม้เจ้าตัวยังปฏิเสธ แต่ตำรวจมีหลักฐานชัด ล่าสุดคุมตัวฝากขังแล้ว พร้อมรอผล DNA มัดซ้ำอีกรอบ
 
จากเหตุฆาตกรรมช่วง 03.00 น. วันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา คนร้ายปาดคอและกระหน่ำแทงแม่ค้าสาว เสียชีวิตในห้องพักชั้น 10 ของคอนโดหรู ย่านบางกระสอ จังหวัดนนทบุรี ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางสาวอัญพัชญ์ อายุ 46 ปี ภายในห้องมีร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจายเกลื่อน แพทย์ชันสูตรพบบาดแผลถูกมีดปลายแหลมแทงเข้าที่ลำคอ 1 แผล, แก้มซ้าย 1 แผล, แขนซ้าย 1 แผล และแขนขวา 1 แผล
 
จากนั้นตำรวจได้ตรวจสอบตามระเบียง พบคราบเลือดขึ้นไปยังชั้น 12 และพบเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำเปื้อนเลือด ถูกถอดทิ้งอยู่ดาดฟ้าชั้น 9 เป็นสระว่ายน้ำ เมื่อตรวจสอบห้องพักชั้น 12 พบ ร้อยโท จิระวัฒน์ นายทหารฝ่ายงบประมาณ กองบัญชาการกองทัพไทย อยู่ภายในห้องกับแฟนสาว โดยพบว่าที่ใบหน้าด้านซ้าย ร้อยโท จิระวัฒน์ มีรอยแผลข่วน จึงเชิญตัวมาสอบสวนที่โรงพัก
 
ตรวจสอบวงจรปิดช่วงเวลา 23.00 น. ก่อนเกิดเหตุ พบผู้ตายเดินเข้าห้องพักที่ชั้น 10 ไปเพียงลำพัง ส่วนวงจรปิดหน้าห้องพัก ร้อยโท จิระวัฒน์ พบช่วง 01.00 น. เจ้าตัวเดินถือถุงดำไปทิ้ง คาดว่าผู้ต้องสงสัยรายนี้ น่าจะปีนระเบียงด้านหลัง ลงไปห้องผู้ตาย ก่อนก่อเหตุ
 
สอบสวน ร้อยโท จิระวัฒน์ ให้การปฏิเสธ อ้างว่า บาดแผลที่ใบหน้า เกิดจากทะเลาะแฟนสาว ซึ่งประเด็นนี้ขัดแย้งคำให้การของแฟนสาว ที่บอกว่า กลับมาที่ห้องพักช่วง 01.00 น. พบแฟนหนุ่มอยู่ในห้องพัก ซักผ้าอยู่ และไม่ได้มีปัญหาทะเลาะกัน ส่วนบาดแผลที่ใบหน้าของแฟนหนุ่ม ตนเองไม่ได้เป็นคนทำ
 
ล่าสุดช่วง 08.00 น. เช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ส่งตัว ร้อยโท จิระวัฒน์ ไปยังศาลทหาร ขณะที่ตำรวจคุมตัวออกมาจากห้องขัง นักข่าวสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เจ้าตัวปฏิเสธว่า ไม่รู้ ไม่ได้ทำ และไม่รู้จักกับผู้ตาย และไม่ได้ติดการพนันใด ๆ เลย
 
ด้าน พันตำรวจเอก พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่า แม้ผู้ต้องหาจะปฏิเสธ แต่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา ส่วนบาดแผลที่ใบหน้าของผู้ต้องหา มีการเก็บ DNA เอาไว้แล้ว ผลจะออกภายใน 1 เดือน ขณะที่ถุงดำที่ผู้ต้องหานำไปทิ้ง พบเป็นพวกขวดน้ำและกล่องนม ไม่เชื่อมโยงกับคดี เบื้องต้นตั้งประเด็นการฆ่าในครั้งนี้ น่าจะมาจากการฆ่าชิงทรัพย์
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้าที่ตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาส่งศาลทหาร ได้มีชายสูงอายุ นำข้าวหมูกรอบและน้ำอัดลมมาส่งให้ผู้ต้องหา อ้างตัวว่าเป็นไรเดอร์ แต่ชายดังกล่าวไม่ได้ใส่ชุดไรเดอร์ เมื่อถามว่าใครเป็นผู้สั่ง ก็บอกว่าไม่รู้ ได้รับแจ้งเพียงว่าให้ไปเอาข้าวหมูกรอบที่ร้านอาหาร แล้วนำมาให้ผู้ต้องหาที่โรงพัก จากนั้นชายดังกล่าว ก็รีบเดินทางออกจากโรงพักไปอย่างรวดเร็ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/Xud9drDYHZQ?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง