logo เช้านี้ที่หมอชิต

สาวผวา ! เจอหนุ่มคลั่งยืนขวางถนน-ทุบกระจกรถ ก่อนเดินหนีไป | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - สาวเจ้าของร้านขายยาบนเกาะสมุย ผวา ขับรถเก๋งอยู่ดี ๆ ถูกหนุ่มคลั่งยืนขวางถนน พร้อมตะโกนเอะอะโวยวายให้ถอยรถ ก ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

2,032 ครั้ง
|
08 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - สาวเจ้าของร้านขายยาบนเกาะสมุย ผวา ขับรถเก๋งอยู่ดี ๆ ถูกหนุ่มคลั่งยืนขวางถนน พร้อมตะโกนเอะอะโวยวายให้ถอยรถ ก่อนทุบกระจกมองข้างรถเสียหาย
 
คลิปกล้องหน้ารถของผู้เสียหาย บันทึกภาพขณะที่มีชายคนหนึ่งมายืนตาขวาง ดักหน้ารถยนต์ของผู้เสียหาย พร้อมตะโกนข่มขู่ให้ผู้เสียหายถอยรถกลับไป ขณะที่ผู้เสียหายได้โทรแจ้งตำรวจ 191 ฝ่ายผู้ก่อเหตุแทนที่จะกลัว กลับใช้มือทุบกระจกมองข้างรถได้รับความเสียหาย ก่อนจะเดินหนีไป เหตุเกิดบนถนนทางเข้าหาดเฉวง แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของเกาะสมุย เมื่อช่วงค่ำวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา
 
เมื่อวานนี้ (7 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวได้พบกับ คุณกระแต ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายยาแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย บอกว่า คืนเกิดเหตุหลังจากปิดร้านแล้ว เธอกับเพื่อนได้ชวนกันออกไปขับรถเล่นในย่านหาดเฉวง ระหว่างที่รถกำลังชะลอ เห็นผู้ชายคนนี้กำลังเอะอะโวยวายและพยายามจะเปิดประตูรถเก๋งคันหนึ่งที่อยู่ข้างหน้ารถของเธอ แต่คาดว่ารถเก๋งคันดังกล่าวได้ล็อกประตู ทำให้ชายคลั่งเปิดประตูไม่ได้ จึงเดินมายืนขวางหน้ารถของเธอ ข่มขู่ให้เธอถอยรถ มีการทุบฝากระโปรงหน้ารถแล้วขึ้นมานั่งบนฝากระโปรงรถด้วย แต่เธอถ่ายคลิปไว้ไม่ทัน จากนั้นจึงโทรแจ้งตำรวจ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเดินมาทุบกระจกมองข้างรถจนได้รับความเสียหาย เธอกับเพื่อนตกใจมาก และอยากฝากถึงตำรวจให้ตรวจสอบว่าชายคนดังกล่าวแสดงพฤติกรรมแบบนี้ มีสาเหตุมาจากอะไร หากป่วยก็ขอให้นำตัวไปรักษา จะได้ไม่สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นอีก
 
หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.บ่อผุด เพื่อจะได้ติดตามตัวชายดังกล่าว มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/8Xj45RBIWmo?si=wGDMT9tvbDWk1J91

ข่าวที่เกี่ยวข้อง