logo เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึก ! หนุ่มสติไม่ดีคลั่งบุกห้างฯ คว้าขวดเบียร์ปากฉลาม แทงคอหนุ่มใหญ่สาหัส | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ระทึกกลางห้างสัตหีบ หนุ่มคลั่งคว้าขวดเบียร์ไล่ตีจนแตกเป็นฟันฉลาม ก่อนไล่แทงเข้าลำคอหนุ่มใหญ่ เจ็บสาหัส ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

1,868 ครั้ง
|
08 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ระทึกกลางห้างสัตหีบ หนุ่มคลั่งคว้าขวดเบียร์ไล่ตีจนแตกเป็นฟันฉลาม ก่อนไล่แทงเข้าลำคอหนุ่มใหญ่ เจ็บสาหัส
 
ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกแทงในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เมื่อไปถึงพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย อาการสาหัส จากการถูกขวดตีเข้าที่บริเวณศีรษะแตกเลือดไหลอาบ และถูกแทงบริเวณลำคอด้านซ้าย ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลสัตหีบ อย่างเร่งด่วน
 
สำหรับผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่รวบได้ทันควัน เป็นชายอายุประมาณ 30 ปี เจ้าหน้าที่คุมตัวสอบปากคำที่ สภ.พลูตาหลวง จากการสอบสวนพบว่าผู้ก่อเหตุกับผู้บาดเจ็บไม่ได้รู้จักกัน และมีข้อสังเกตว่าน่าจะมีอาการสติไม่ดี กำลังติดตามหาญาติผู้ก่อเหตุมาสอบสวนต่อไไป
 
ขณะที่พยานผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า คนร้ายวิ่งเข้าไปในห้าง ขณะที่คนเจ็บกำลังซื้อของ ผู้ก่อเหตุเอาขวดเบียร์เข้าไปตีหัวจนขวดแตกเป็นฟันฉลาม จากนั้นจึงได้แทงเข้าที่ลำคอด้วยท่าทางคลุ้มคลั่ง แต่หนีไม่รอด ทาง รปภ.ของห้าง พลเมืองดี และตำรวจ ได้เข้าจับกุมตัวได้สำเร็จ
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/DI5RKBr81es?si=LSLmnexHb47PxQ9d
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง