logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ตั้งข้อหาหนัก ! เหตุชายคลั่ง พกปืน-มีด บุกโรงพยาบาลชะอำ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจตั้งข้อหาพยายามฆ่า ชายถือมีดพร้า-ปืน บุกโรงพยาบาล หวังพาเมียที่ป่วยโรคไตกลับบ้าน แต่เมียไม่ยอมกล ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

241 ครั้ง
|
05 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจตั้งข้อหาพยายามฆ่า ชายถือมีดพร้า-ปืน บุกโรงพยาบาล หวังพาเมียที่ป่วยโรคไตกลับบ้าน แต่เมียไม่ยอมกลับ ทำให้เกิดอาการคลุ้มคลั่ง
 
จากเหตุการณ์เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่ง พกอาวุธปืนและมีด เข้าไปอาละวาดในหอผู้ป่วยใน โรงพยาบาลชะอำ ตำรวจไปถึง ใช้อาวุธปืนยิงระงับเหตุ ทำให้ผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บ ตรวจค้นพบมีดพร้าและปืนปลอม รวมถึงยาบ้า 24 เม็ด
 
ที่มาที่ไปของเหตุการณ์ เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงบ่ายวานนี้ ผู้ก่อเหตุเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ขับรถกระบะติดคอกสูง ไปที่ตู้ยามที่พักสายตรวจของ สภ.ชะอำ และใช้ก้อนหินปาเข้าไป ทำให้ประตูกระจก และหน้าต่างกระจกเสียหาย ก่อนหลบหนี
 
ตำรวจตามสกัดจับ ชายคนนี้ชักปืนข่มขู่ และขับรถหลบหนีไป โดยระหว่างทางมีการขับชนรถสายตรวจ โดยไม่ยอมให้จับกุม ก่อนหนีไปที่โรงพยาบาลชะอำ เข้าไปเยี่ยมภรรยาป่วยโรคไต ที่นอนรักษาตัวมานานกว่า 20 วัน พยายามจะพาภรรยากลับบ้าน แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม จึงยิ่งคลุ้มคลั่งเข้าไปอีก พอตำรวจมาถึง ผู้ก่อเหตุชักมีดพร้าจะทำร้ายตำรวจอีก จึงต้องยิงสวนจนได้รับบาดเจ็บ
 
ความคืบหน้าล่าสุด ทีมข่าวไปที่เกิดเหตุตรงตู้ยามที่พักสายตรวจ พบกระจกแตก 2 บาน ที่ถูกถอดไปแล้ว และรถกระบะสายตรวจ ถูกชนบริเวณช่วงท้ายกระบะ และซุ้มล้อหลังขวา
 
พันตำรวจเอก สมเกียรติ โฉมฉาย ผู้กำกับการ สภ.ชะอำ เปิดเผยว่า คดีนี้เอาผิดคนร้ายฐานพยายามฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฎิบัติหน้าที่ พกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ มียาเสพติด (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครอง ส่วนรถกระบะสายตรวจที่ถูกชนจะแยกเป็นอีกหนึ่งคดี และจากการตรวจสอบข้อมูลผู้ต้องหารายนี้ พบขึ้นบัญชีเป็นบุคคลกลุ่มเสี่ยง มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และเคยส่งเข้าบำบัดไปก่อนหน้านี้ ส่วนเหตุจูงใจในการก่อเหตุ คาดว่าเกิดจากความเครียดสะสมจากอาการป่วยของภรรยา
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/9ELCgAyuT14?feature=shared

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง