logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ร้านชาบูดังจ่อเอาผิด ! ลูกค้าแสบ สร้างเรื่องเจอทิชชูในหม้อ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สำนักงานใหญ่ร้านชาบูดัง เตรียมดำเนินคดีทั้งทางแพ่งและอาญาลูกค้า หลังโวยวายกล่าวหาเจอทิชชูในหม้อต้ม ขั ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

153 ครั้ง
|
05 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สำนักงานใหญ่ร้านชาบูดัง เตรียมดำเนินคดีทั้งทางแพ่งและอาญาลูกค้า หลังโวยวายกล่าวหาเจอทิชชูในหม้อต้ม ขัดแย้งหลักฐานวงจรปิด
 
เป็นดรามาข้ามวันของจริง หลังจากเพจเฟซบุ๊ก Dragon grill ชาบู&ปิ้งย่าง สาขาบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เผยแพร่โพสต์และคลิป เมื่อถูกลูกค้าโวยวาย กล่าวหาว่าเจอทิชชูในหม้อต้มชาบู แต่เมื่อทางร้านเปิดคลิปหลักฐานวงจรปิด กลายเป็นเรื่องกลับตาลปัตรทันที เพราะจากหลักฐานจะเห็นว่าครอบครัว 3 พ่อแม่ลูก นั่งกินชาบูตามปกติ แต่มีอยู่จังหวะหนึ่ง ผู้เป็นแม่สวมเสื้อสีม่วง ใช้ทิชชูเช็ดหน้าแล้วทิ้งลงบนถาดสีแดง ก่อนจะใช้ตะเกียบคีบทิชชูก้อนนั้นลงหม้อต้มด้วยตัวเอง หลังจากนั้นได้โวยวายพนักงานร้าน
 
ขณะที่ทางเพจร้าน ระบุรายละเอียดบางช่วงว่า คู่กรณีมีการโวยวายเสียงดังในร้าน ระหว่างที่มีลูกค้าท่านอื่นใช้บริการอยู่ สาเหตุที่ไม่พอใจมีอยู่ 3 เรื่อง คือ 1.ลูกค้าแจ้งว่ามีทิชชูอยู่ในถาดคอนโด และหม้อชาบูที่ทานอยู่ 2.ปูอัดมีรสชาติที่ผิดปกติ 3.เคยมาใช้บริการครั้งก่อน น้ำหวานมีรสชาติผิดปกติ ก่อนเช็กบิล หลังจากใช้บริการไปแล้ว 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยพนักงาน และผู้จัดการร้าน รีบเข้าไปไหว้ขอโทษ แต่เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทำให้ทราบข้อเท็จจริง
 
ช่วงท้ายโพสต์ ทางร้านระบุข้อความว่า เศรษฐกิจก็แย่อยู่แล้ว ยังต้องมาเจออะไรแบบนี้อีก ต้องขอโทษลูกค้าท่านอื่น ๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์นี้ด้วย
 
วันนี้ (5 เม.ย.) ทีมข่าวสอบถาม นางสาวดวงกมล ผู้จัดการร้าน กล่าวว่า หากกรณีนี้เกิดความผิดพลาดจากร้านจริง เราก็พร้อมรับผิดชอบ แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ทราบเหตุผลของลูกค้าว่าทำแบบนั้นไปเพื่ออะไร หลังเกิดเหตุ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ไม่คึกคักเหมือนปกติ จนช่วงค่ำ ๆ เริ่มมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการ
 
ขณะที่ทางเพจร้าน เผยแพร่ประกาศของ HDG restaurants group company limited โดยไฮไลต์สำคัญระบุว่า การกระทำดังกล่าว ทำให้บริษัทได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง และความเชื่อมั่นเป็นอย่างมาก ส่งผลกระทบต่อการดำเนินกิจการของร้าน บริษัทขอแสดงจุดยืน บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการดำเนินคดี ทั้งทางแพ่งและอาญาต่อไป นอกจากเป็นการใช้สิทธิ์ตามที่กฎหมายรับรองให้แล้ว ก็เพื่อเป็นการป้องปรามมิให้บุคคลใด ๆ กระทำการเช่นกรณีที่เกิดขึ้นนี้แก่บริษัทและร้านค้าอื่น ๆ อีก
 
ล่าสุด นางสาวอีฟ อาชีพ รปภ. ลูกค้าคู่กรณี เข้ามาพูดคุยกับผู้จัดการร้าน โดย นางสาวอีฟ เปิดเผยว่า ได้เข้ามาขอโทษทางร้าน และอยากไกล่เกลี่ย แต่ผู้จัดการร้านแจ้งว่าต้องรอสำนักงานใหญ่ติดต่อกลับ โดยวันเกิดเหตุ ได้ขอโทษไปแล้ว แต่ผู้จัดการร้านคงไม่ได้ยิน
 
ซึ่งวันเกิดเหตุใช้ทิชชูเช็ดปาก และมัวแต่กดโทรศัพท์เล่น จึงไม่เห็นว่าตัวเองคีบลงไปในหม้อชาบูเอง จึงเรียกพนักงานมาดู ก่อนสั่งปูอัดเพิ่ม หนึ่งในนั้นมีเมือก และรสเปรี้ยว ก็เลยสั่งเช็กบิลทันที พร้อมแจ้งว่าครั้งก่อนน้ำเก๊กฮวยก็มีรสชาติเปรี้ยวเหมือนกัน ทางร้านจึงรับผิดชอบ คิดเงินแค่ 2 คน ลดไป 1 คน
 
นางสาวอีฟ บอกว่า ตอนนี้ได้รับผลกระทำในหน้าที่การงานอย่างมาก และถูกยกเลิกงานที่รับไว้ รวมถึงคนรอบข้างที่มากินด้วยในวันนั้น ได้รับผลกระทบไปด้วยเหมือนกัน ตอนนี้อยากชี้แจงความจริง เพราะคนในสังคมเข้ามาโจมตีโดยไม่ฟังความจริงก่อน และที่มีการกล่าวหาว่าตนเองและครอบครัวเคยก่อเหตุลักษณะนี้ที่อื่นไม่เป็นความจริง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/XVjfJlYiwEc?feature=shared
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง