logo เช้านี้ที่หมอชิต

พบหนุ่มเลี้ยงวัว ดับปริศนาในบ่อเกรอะ ญาติคาใจถูดฆ่าอำพราง | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต -หนุ่มเลี้ยงวัวหายตัวปริศนาเกือบ 3 วัน ก่อนชาวบ้านไปพบเป็นศพอืดในบ่อเกรอะ ญาติติดใจเหมือนถูกฆ่าอำพรางศพ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

3,294 ครั้ง
|
05 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต -หนุ่มเลี้ยงวัวหายตัวปริศนาเกือบ 3 วัน ก่อนชาวบ้านไปพบเป็นศพอืดในบ่อเกรอะ ญาติติดใจเหมือนถูกฆ่าอำพรางศพ
 
ตำรวจ สภ.กันทรอม เข้าตรวจสอบบ่อเกรอะ หลังบ้านพักของ นางมี อายุ 82 ปี ผู้พิการทางสายตา ในำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ หลังได้รับแจ้งพบศพปริศนาในบ่อเมื่อวานนี้
 
สภาพศพเป็นผู้ชายวัยกลางคน จมอยู่ในบ่อเกรอะ เบื้องต้นคาดคือ นายสมิง อายุ 40 ปี ขณะที่ผลชันสูตรพบกะโหลกซ้ายยุบ มีรอยช้ำที่คอ และลิ้นจุกปาก
 
นางมี เจ้าของบ้าน บอกว่า ฝาบ่อเกรอะค่อนข้างเก่า เพราะใช้งานมานานแล้ว ก่อนพบศพไม่ได้ยินเสียงหรือความผิดปกติใด ๆ มีแค่ได้กลิ่นเหม็นรุนแรงโชยจากบ่อมา 2-3 วัน
 
เช่นเดียวกับชาวบ้าน บอกว่า ได้กลิ่นเหม็นเน่าเหมือนซากศพลอยโชยเข้าบ้านตอนกลางคืนของวันที่ 2 เมษายน พอรุ่งเช้าจึงเดินตามหาต้นตอของกลิ่นแต่ไม่พบ จนเช้าเมื่อวานเดินตามหาอีกครั้ง พบหมวกต้องสงสัยวางอยู่บนฝาบ่อเกรอะของบ้านหลังเกิดเหตุ เลยไปตามผู้ใหญ่บ้านมาตรวจสอบ และช่วยกันงัดฝาบ่อขึ้นมา จนพบศพในบ่อ คาดว่าผู้เสียชีวิตเป็น นายสมิง เพราะหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา
 
ด้าน นางบุศกร สุดสุงข์ อายุ 56 ปี แม่ผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า ลูกชายทำงานรับจ้างเลี้ยงวัวให้ญาติ ช่วงวันที่ 1 เมษายน ลูกชายโทรศัพท์มาหาตน 5 ครั้ง แต่ตนไม่ได้รับสาย เนื่องจากติดงานอยู่ เมื่อเสร็จธุระแล้วจึงโทรกลับ แต่ไม่สามารถติดต่อลูกชายได้ กระทั่งมาทราบข่าวลูกเสียชีวิต ตนตกใจมากและติดใจ ทำไมลูกถึงกลายเป็นศพในบ่อได้
 
ส่วน นายสุวรรณ ศรีภักด์ ผู้ใหญ่บ้านโพธิ์กระสังข์เหนือ บอกว่า หลัง นางบุศกร ติดต่อลูกชายไม่ได้ ได้มาให้ตนช่วยเกณฑ์ชาวบ้านออกตามหา ปรากฏว่าไปพบโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตตกอยู่ใกล้ศาลปู่ตาของหมู่บ้าน ห่างออกไป 300 เมตร พบรถไถที่ผู้เสียชีวิตขับออกจากฟาร์มจอดน้ำมันหมด แต่ไม่พบตัวผู้เสียชีวิต
 
ขณะที่ นางเกษรินทร์ ทุมพัฒ นายจ้างของผู้เสียชีวิต บอกว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนดี และรับผิดชอบงานดีมาก ตนไว้ใจให้ผู้เสียชีวิตพกกุญแจทุกอย่างของฟาร์มไว้ติดตัวตลอดเวลา ซึ่งเวลาผู้เสียชีวิตไปไหนจะบอกตนหรือคนในฟาร์มตลอด โดยตนเจอผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้ายช่วง 17.00 น. ของวันที่ 1 เมษายน จากนั้นผู้เสียชีวิตได้ขับรถไถออกไปข้างนอก ตอนนั้นไม่เอะใจคิดว่าเดี๋ยวคงกลับมา สุดท้ายกลายศพ
 
ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใคร วัน ๆ ทำแต่งาน จนรักและผูกพันกับวัว รวมถึงสุนัขในฟาร์มอย่างมาก แต่มาช่วงหลัง ผู้เสียชีวิตเริ่มเปลี่ยนไป พูดน้อยลง ชอบนั่งเหม่อลอยคนเดียว ตั้งแต่ป่วยและกลับจากหาหมอ ก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตเคยพูดเป็นลางกับลูกชายว่า ถ้าตนเองตายแล้วใครจะดูแลฟาร์มให้
 
ด้าน พ.ต.อ.ชายุต ชื่นใจชนก ผกก.สภ.กันทรอม เปิดเผยว่า ผลตรวจพิสูจน์ศพเบื้องต้น พบการเสียชีวิตมีความผิดปกติ แต่ต้องรอผลชันสูตรจากนิติเวช ถึงจะสามารถยืนยันการเสียชีวิตได้ โดยวันนี้ ชุดสืบสวนกับพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่สืบหาข้อเท็จจริง รวมถึงพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุว่าผู้เสียชีวิตได้ทะเลาะวิวาทหรือมีปัญหากับใครในพื้นที่หรือไม่ แม้แม่ ภรรยาและนายจ้าง จะยืนยันตรงกันว่าไม่เคยมีเรื่องทะเลาะก็ตาม
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/iHvO4a-F3vs?si=Px2QQ2D16keQXaU2 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง