logo เช้านี้ที่หมอชิต

แม่ลูกสุดทน ! เพื่อนบ้านพาสุนัขมาอึ-ฉี่หน้าบ้าน จนปะทะคารมกันดุเดือด | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - สองแม่ลูกสุดทน เพื่อนบ้านจูงสุนัขมาอึ มาฉี่หน้าบ้านทุกวัน ต้องฉีดน้ำทำความสะอาดทุกเย็น ขณะที่เพื่อนบ้านก็ไม ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

3,565 ครั้ง
|
05 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - สองแม่ลูกสุดทน เพื่อนบ้านจูงสุนัขมาอึ มาฉี่หน้าบ้านทุกวัน ต้องฉีดน้ำทำความสะอาดทุกเย็น ขณะที่เพื่อนบ้านก็ไม่เบา เดินผ่านหน้าบ้านตอนที่ 2 แม่ลูกกำลังทำความสะอาด จนเกิดการปะทะคารมกันดุเดือด
 
คลิปเหตุการณ์เพื่อนบ้าน 2 ฝ่าย อยู่หมู่บ้านเดียวกัน ฝ่ายหนึ่งเป็นแม่ลูก อีกฝ่ายเป็นหญิงอายุ 46 ปี มาพร้อมสุนัข 3 ตัว และคนรับใช้ในบ้านที่สติไม่ดี ฝ่ายสองแม่ลูกยืนฉีดน้ำอยู่หน้าบ้าน ล้างกลิ่นอุจจาระ กลิ่นปัสสาวะของสุนัข ที่คู่กรณีจูงมาปลดทุกข์หน้าบ้าน และในที่ดินของคนอื่นเป็นประจำทุกวัน
 
ฝ่ายคู่กรณีก็ไม่พอใจ บอกว่า เป็นถนนสาธารณะ จะพาสุนัขมาทำอะไรก็ย่อมทำได้ พอมาเจอ 2 แม่ลูกกำลังฉีดน้ำ ยิ่งไม่พอใจ เกิดการปะทะคารมกัน ฝ่ายสองแม่ลูก ฉีดน้ำเข้าใส่สุนัข และเหมือนว่าจะฉีดใส่คู่กรณีด้วย ส่วนคู่กรณีก็หยิบรองเท้าและก้อนหินปาใส่
 
ทั้งนี้หญิงที่จูงสุนัข เคยตกเป็นข่าวเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว หลังใช้มีดอีโต้ไล่ฟันเพื่อนบ้าน จนคนในหมู่บ้านเคยรวมตัวขับไล่มาแล้ว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่ 3 ตำบลพะวง จังหวัดสงขลา
 
ทีมข่าวลงพื้นที่พูดคุยกับฝ่าย 2 แม่ลูก ข้อมูลจากฝั่งนี้ ระบุว่า ปกติจะฉีดน้ำรดต้นไม้และล้างพื้นทุกเช้า-เย็น เพราะทนกลิ่นเหม็นจากสุนัขคู่กรณีไม่ไหว ทุกวันคู่กรณีจะพาสุนัข 3 ตัว ออกมาขับถ่ายนอกบ้าน แต่เหตุการณ์ล่าสุด เหมือนคู่กรณีตั้งใจมาหาเรื่อง ไม่ใช่แค่เอาสุนัขมาเดินออกกำลัง เพราะทางที่ตนไม่ได้ฉีดน้ำก็มี แต่ไม่เดิน กลับมาเดินผ่านทางที่กำลังฉีดน้ำ ล่าสุดเมื่อเช้า หลานชายไปปั่นจักรยาน ก็โดนสุนัขของคู่กรณีกัดที่ก้น จนกางเกงขาดเป็นรู
 
ทีมข่าวไปที่บ้านเจ้าของสุนัข เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ปรากฏว่าไม่ยอมเดินออกมาคุย โดยมีลูกจ้างหญิงไม่สมประกอบ ออกมาไล่ ไม่ให้เข้ามาใกล้บ้าน และยังปล่อยสุนัข 2 ตัว ออกมากัดทีมข่าวอีกด้วย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/J5SnQqFuYtQ?si=4ewjZSAp9I2BZ3p4
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง