logo ถกไม่เถียง

สาวสุดจะทน คนอย่าง “ผัวเก่า” ถอยรถทับลูกสาหัส ไม่ส่งเสีย เย้ย “อยากได้เงิน ก็ไปฟ้องเอา”

ถกไม่เถียง : สาวร้อง ! อดีตสามีถอยรถทับลูกบาดเจ็บสาหัสกลายเป็นคนพิการ ภายหลังหย่ากันไป แต่ฝ่ายชายไม่ส่งเสียตามคำสั่งศาล เย้ยถ้าอยากได้เงินให้ไปฟ้ ุถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,ch7hd,พ่อ,พ่อโจ้,โจ้,พ่อบังเกิดเกล้า,พ่อขับรถทับลูก,ขับรถทับเด็ก,พิการ,เหลี่ยมจัด,ไม่ส่งเสีย,ค่าดูแลบุตร,5000,ไม่เลี้ยงดู,ฟ้อง,ผัวเก่า,ลูกพิการ,สามีเก่า,อดีตสามี,ขับรถทับลูก,ค่าเลี้ยงดู,ค่าดูแลลูก,พ่อแม่หย่ากัน,พ่อแม่แยกทาง,ส่งเสียลูก,เงินค่าเลี้ยงดูลูก,ค่าเลี้ยงดูลูก,แม่สามี,แม่ผัว,คำสั่งศาล,เลี้ยงลูก,แย่งลูก,วราภรณ์ สุดศรี,ชลิดา พะละมาตย์,ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง,ต้นอ้อเป็นหนึ่ง,เป็นหนึ่ง,มูลนิธิเป็นหนึ่ง,ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,ทนายสงกาญ์

1,725 ครั้ง
|
04 เม.ย. 2567
สาวร้อง ! อดีตสามีถอยรถทับลูกบาดเจ็บสาหัสกลายเป็นคนพิการ ภายหลังหย่ากันไป แต่ฝ่ายชายไม่ส่งเสียตามคำสั่งศาล เย้ยถ้าอยากได้เงินให้ไปฟ้องเอา ลั่นไม่จ่ายเงินแต่จะขอเอาลูกไปเลี้ยงเอง
 
วันที่ 4 เม.ย. 67 คุณวราภรณ์ สุดศรี (บี) แม่ ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด 35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ว่า ตลอดระยะเวลาที่คบกับคุณโจ้อดีตสามีมา 7 ปี ตนถูกทำร้ายร่างกายมาตลอด นอกจากนี้เมื่อปี 2564 อดีตสามีได้ถอยรถมาทับศีรษะลูกตัวเองจนบาดเจ็บสาหัส ตอนแรกยังดูแลลูกด้วยกันอย่างดี แต่พักหลังตนจับได้ว่าฝ่ายชายติดการพนันออนไลน์ ก็มีนิสัยเปลี่ยนไปแถมยังมีแม่สามีคอยให้ท้าย
 
ถกไม่เถียง : สาวสุดจะทน คนอย่าง “ผัวเก่า” ถอยรถท
 
จากนั้นฝ่ายชายพาควายที่เลี้ยงด้วยกันหนีไปพร้อมกับแม่พร้อมยืนยันว่าต้องการหย่ากัน หลังจากที่ตนหย่ากับสามี โดยมีข้อตกลงกันว่าอดีตสามีจะต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูลูกเดือนละ 5,000 บาท แต่อีกฝ่ายจ่ายมาแค่เดือนเดียวแล้วไม่จ่ายอีกเลย แถมท้าว่าอยากได้ให้ไปฟ้องเอา จึงตัดสินใจไปร้องกับเพจเป็นหนึ่ง
 
ถกไม่เถียง : สาวสุดจะทน คนอย่าง “ผัวเก่า” ถอยรถท
 
คุณชลิดา พะละมาตย์ (ต้นอ้อ) ประธานกลุ่มเป็นหนึ่ง เล่าว่า หลังจากที่ได้รับเรื่องร้องเรียน ตรวจสอบแล้วพบว่าฝ่ายชายไม่จ่ายเงินเพราะอ้างว่าไม่ได้ทำงานไม่มีเงิน จึงได้ติดต่อ พม.ในจังหวัดเข้าช่วยเหลือ และปรึกษาทนายว่าจะมีวิธีการเอาผิดฝ่ายชายอย่างไรบ้าง จากนั้นคุณโจ้อดีตสามีทักมาหาเพจเป็นหนึ่ง ขู่ว่าจะงัดหลักฐานมาทำให้เพจกระจาย อยากให้ฝ่ายชายวางเรื่องส่วนตัวลง แล้วมีความเป็นพ่อให้มากขึ้น ช่วยรับผิดชอบลูกของตัวเองให้มากขึ้น
 
ถกไม่เถียง : สาวสุดจะทน คนอย่าง “ผัวเก่า” ถอยรถท
 
คุณโจ้ อดีตสามี ชี้แจงว่าสาเหตุที่หย่ากัน เนื่องจากอยู่ด้วยกันไม่ได้ ยืนยันว่าตอนทะเลาะกันตนก็ถูกฝ่ายหญิงทำร้ายเหมือนกัน หลังจากที่หย่ากันตนได้ซื้อของให้ลูกตลอด และทิ้งทรัพย์สินหลายอย่างไว้ให้ฝ่ายหญิง  ถ้าหากคุณบีเลี้ยงลูกไม่ไหวแม่ของตนพร้อมที่จะรับลูกมาเลี้ยงเอง ส่วนเงินค่าเลี้ยงดูลูกตนยืนยันว่าจ่ายให้มากกว่า 5,000 บาท ทั้งซื้อของและเงินสดรวมหลายหมื่นบาท สาเหตุที่ไม่จ่ายค่าเลี้ยงดู 5,000 บาท เนื่องจากตนไม่มีงานทำ และพ่อแม่ตนไม่อยากให้เงินเพราะกลัวว่าเงินจะไม่ถึงลูก และอยากนำหลานมาเลี้ยงเอง ด้านคุณบียืนยันว่าหลังจากที่หย่ากันคุณโจ้ให้เงินดูแลลูกไม่ถึง 10,000 บาท
 
ถกไม่เถียง : สาวสุดจะทน คนอย่าง “ผัวเก่า” ถอยรถท
 
ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ให้คำแนะนำด้านกฎหมายว่า คดีที่คุณโจ้ถอยรถทับลูกตัวเอง เป็นคดีอาญาที่ยอมความไม่ได้ อยากให้คุณโจ้แสดงความรับผิดชอบให้มากกว่านี้ เพราะการส่งเสียลูกเดือนละ 5,000 บาท เป็นคำสั่งของศาลหลังหย่ากันต้องปฏิบัติตาม ถ้าไม่ทำอาจถูกดำเนินคดีได้ แนะนำให้คุณบีไปร้องศาลทั้งเรื่องที่คุณโจ้ถอยรถทับลูก และสืบเรื่องการยักย้ายถ่ายเททรัพย์สิน ที่เป็นข้ออ้างของคุณโจ้ว่าไม่มีเงินจ่ายค่าเลี้ยงดู ส่วนการที่จะขอเด็กไปเลี้ยงจะต้องต่อสู้กันในศาลตั้งแต่แรก ไม่ใช่มาขอลูกไปเลี้ยงตอนนี้
 
ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.30-18.00 น. และทุกวันเสาร์ - วันอาทิตย์ พบกับ รายการ “ถกไม่เถียง Weekend” เวลา 17.30-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/jt5G2QGFf_c?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง