logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

รวบพระปลอม ! เมาเดินตามสีกา-มองหน้าอก เครื่องรางของขลังเต็มตัว | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจรวบชายแต่งกายคล้ายพระสงฆ์ เมา เดินตามสีกา พอจับกุมตัวได้ถึงกับอึ้ง พบเครื่องรางของขลังถูกพันธนาก ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

1,624 ครั้ง
|
04 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจรวบชายแต่งกายคล้ายพระสงฆ์ เมา เดินตามสีกา พอจับกุมตัวได้ถึงกับอึ้ง พบเครื่องรางของขลังถูกพันธนาการเต็มตัว หนักเกือบ 10 กิโลกรัม
 
นี่เป็นภาพขณะที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว นำตัวนายสุพจน์ อายุ 62 ปี มาสอบสวน หลังได้รับแจ้งจากประชาชนในตลาดย่านกิ่งแก้ว ว่าพบเห็นชายแต่งกายคล้ายพระ มีอาการเมาสุรา และเดินมองก้น มองหน้าอกหญิงสาวในตลาด พอไปตรวจสอบ นายสุพจน์ กลับชกต่อยดาบตำรวจ จนเกิดการต่อสู้ ก่อนที่ตำรวจจะวิทยุขอกำลังเสริม และมีชาวบ้านมาช่วยกันรุมจับตัว
 
เมื่อตรวจค้นตามร่างกาย ถึงกับตะลึง หลังพบห่วงเหล็กเส้นขนาดต่าง ๆ เข็มขัดที่ดัดแปลงจากบานพับกลอนประตู ถูกนำมาสวมใส่ทั้งแขน ขา เอว ไม่เว้นแม้แต่อวัยวะเพศ นายสุพจน์ อ้างว่าสวมใส่ป้องกันคุณไสย และทำให้หนังเหนียว ส่วนที่ใส่ตรงอวัยวะเพศ เพื่อไม่ให้แกว่งไปมา พอถามว่าเป็นพระจริงหรือไม่ เจ้าตัวบอกว่าเป็นพระมาจากวัดป่าในจังหวัดชลบุรี บวชมาหลายปีแล้ว
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตลาดกิ่งแก้ว สอบถามพ่อค้า แม่ค้า พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ชายคนนี้ทำพฤติกรรมกระร่อนใส่หญิงสาวไปทั่ว ทั้งที่สวมผ้าเหลืองอยู่
 
เบื้องต้น ถูกแจ้ง 4 ข้อหา 1.ต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงาน 2.ทำร้ายเจ้าพนักงาน 3.เสพสุราหรือของเมาอย่างอื่น จนเป็นเหตุให้ประพฤติวุ่นวาย 4.ผู้ใดกระทำด้วยประการใด ๆ ต่อผู้อื่น อันเป็นการรังแก ข่มเหง ให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ
 
ส่วนที่อ้างว่าเป็นพระ และสวมใส่จีวรนั้น ตรวจสอบแล้วไม่พบเอกสารใบสุทธิ ตอนนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบทางต้นสังกัด หากไม่พบว่าเป็นพระจริง อาจถูกแจ้งข้อหาเพิ่มภายหลัง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง