logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อ้างเป็นตำรวจขู่ลบคลิป ใช้ด้ามปืนตบวัยรุ่น “เบ้าตาแตก” | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เปิดคลิปกลุ่มวัยรุ่นตีกันหน้าลานเบียร์ ผู้เสียหายร้องถูกตำรวจใช้ปืนตบหน้า แถมยังขู่ให้ลบคลิป ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

698 ครั้ง
|
04 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เปิดคลิปกลุ่มวัยรุ่นตีกันหน้าลานเบียร์ ผู้เสียหายร้องถูกตำรวจใช้ปืนตบหน้า แถมยังขู่ให้ลบคลิป
 
คลิปเหตุการณ์วัยรุ่น 5-6 คน ชกต่อยกันที่ลานเบียร์ งานฉลองชัยชนะท่านท้าวสุรนารี อำเภอลำทะเมนชัย จังหวัดนครราชสีมา เมื่อคืนวันที่ 2 เมษายน จะเห็นกลุ่มวัยรุ่นกำลังชกต่อยกัน ก่อนวิ่งไล่ตามใช้เก้าอี้ฟาด จนข้าวของในงานเสียหาย
 
โดยในคลิปจะมีตำรวจชุดสืบสวนนอกเครื่องแบบ สภ.ลำทะเมนชัย เข้าไปห้าม จนเกิดการชกต่อยกลุ่มวัยรุ่น และใช้ด้ามปืนตบหน้าวัยรุ่นผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ลานเบียร์หน้าที่ว่าการอำเภอลำทะเมนชัย มีคนงานเข้ามาทยอยเก็บโต๊ะเก้าอี้ พันตำรวจเอก ปรีชา สารภี ผู้กำกับการ สภ.ลำทะเมนชัย ยอมรับว่าตำรวจที่ใช้ด้ามปืนตบเบ้าตาวัยรุ่น เป็นชุดสืบสวนจริง มีทั้งหมด 4 นาย
 
จากการสอบถามตำรวจในเหตุการณ์ ทราบว่า มีเหตุทะเลาะวิวาทกัน บังเอิญชุดสืบสวนอยู่ตรงนั้น จึงเข้าไประงับเหตุ แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่รู้ว่าเป็นตำรวจ เพราะไม่ได้แต่เครื่องแบบ จึงทำให้เกิดเหตุ ตอนนี้สั่งให้เขียนรายงานผู้บังคับบัญชาแล้ว ส่วนประเด็นใช้ปืนตบหน้าจะเร่งตรวจสอบ ถ้าพบว่าทำผิดจริง จะดำเนินการทางวินัย
 
ส่วนแฟนสาวของวัยรุ่นที่ถูกด้ามปืนตบเข้าที่เบ้าตา เปิดเผยอาการล่าสุดของแฟนหนุ่ม ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ กระดูกตาขวาร้าว ท่อน้ำตาแตก ท้ายทอยบวมช้ำ
 
หลังเกิดเหตุ ยังไม่มีตำรวจติดต่อเข้ามาขอโทษ มีแต่ชายลึกลับโทรศัพท์ข่มขู่ให้ลบคลิป มิเช่นนั้นจะไม่รับประกันความปลอดภัย โดยครอบครับคนเจ็บยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
 
ล่าสุด ทีมข่าวได้สอบถาม สิบตำรวจเอก พิชัย เดือนแร่รัมย์ ผบ.หมู่สืบสวน หนึ่งในตำรวจที่อยู่ในเหตุการณ์ บอกว่ารับแจ้งเหตุวัยรุ่นตีกัน มีเจ้าหน้าที่ อส. ถูกทำร้ายร่างกายนอนแน่นิ่งกองอยู่ที่พื้น จึงรีบเข้าไปช่วย
 
ระหว่างนั้นกลุ่มวัยรุ่นเห็นตำรวจนอกเครื่องแบบวิ่งเข้ามาคงไม่รู้ว่าเป็นตำรวจ จึงเกิดเหตุการณ์ชุลมุน ตำรวจเองก็พยายามแสดงตัวให้กลุ่มวัยรุ่นรู้ว่าเป็นตำรวจ แต่ก็ไม่มีใครยอมฟัง
 
ส่วนที่ผู้บาดเจ็บอ้างว่าถูกตำรวจใช้ปืนตบหน้านั้นไม่เป็นความจริง เพราะไม่ได้พกปืนเข้าไปในงาน รวมทั้งไม่ได้ตามไปข่มขู่ผู้บาดเจ็บถึงโรงพยาบาล ที่ตำรวจไปโรงพยาบาลเพราะได้รับบาดเจ็บ มีแผลที่โหนกแก้มซ้าย เย็บ 3 เข็ม จากเหตุชุลมุน สอบคล้องกับคนจัดงานที่ยืนยันว่าตำรวจไม่ได้พกปืนเข้าไปในงาน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง