logo เช้านี้ที่หมอชิต

วิน จยย. เปิดมวยกลางถนน สู้ไม่ไหววิ่งหนีถูกเก๋งชนร่างกระเด็น | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างมีเรื่องชกต่อยกัน แต่ฝ่ายหนึ่งสู้ไม่ได้เลยวิ่งหนีข้ามถนน ถูกรถเก๋งพุ่งชนจนตัวลอย ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

1,882 ครั้ง
|
04 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างมีเรื่องชกต่อยกัน แต่ฝ่ายหนึ่งสู้ไม่ได้เลยวิ่งหนีข้ามถนน ถูกรถเก๋งพุ่งชนจนตัวลอย
 
คลิปวิดีโอขณะที่ชายคนหนึ่ง ใส่เสื้อวินจักรยานยนต์รับจ้าง กำลังวิ่งหนีคู่กรณีที่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน แต่พอข้ามรั้วกั้นถนนมา ปรากฎว่ามีรถเก๋งสีขาวขับมาค่อนข้างเร็ว และพุ่งชนชายคนดังกล่าวเข้าอย่างจัง จนตัวลอย รองเท้ากระเด็นมาตกใส่หลังรถคันหนึ่ง คลิปนี้เฟซบุ๊กเพจ เจ๊ม้อย v-news นำมาโพสต์ไว้ บอกว่าเหตุเกิดบนถนนพหลโยธิน หน้ามหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต
 
ผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบที่จุดเกิดเหตุ พบว่าบริเวณนั้นมีวินจักรยานยนต์รับจ้างจอดให้บริการเป็นอยู่เป็นจุด ๆ คนในวินบอกว่า ไม่ได้เห็นเหตุการณ์ แต่ฟังเขามาอีกที ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ วินจักรยานยนต์รับจ้างมีเรื่องทะเลาะกัน แล้วคนหนึ่งได้วิ่งหนีออกไปที่ถนน ก่อนจะปีนข้ามรั้วกั้นออกไปยืนอยู่ตรงช่องทางด่วน แล้วพยายามจะวิ่งข้ามถนน แต่มีรถเก๋งสีขาว พุ่งชนเข้าอย่างจังจนตัวลอย ส่วนอาการคนเจ็บทราบว่าออกจากโรงพยาบาลแล้ว ไม่ได้เป็นอะไรมาก 
 
ด้าน พันตำรวจโท สุชัย แสงส่อง รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.คลองหลวง จังหวัดปทุมธานี บอกว่า หลังเกิดเหตุมีบุคคลซึ่งเป็นคู่กรณี มาแสดงตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว 1 ราย และกำลังรอผลรายงานบาดแผลของผู้ได้รับบาดเจ็บจากเเพทย์ ซึ่งตำรวจรู้ตัวผู้ที่เกี่ยวข้องหมดแล้ว เตรียมนัดหมายเข้ามาให้ปากคำเพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35


รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/G0fzNEZ0dnk?si=K6iPfUPg8ObQPl29

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง