logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เหิมหนัก ! แก๊งวัยรุ่นยกพวกตีกัน ปาระเบิดกลางชุมชน ไม่กลัวกฎหมาย | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เหิมหนัก แก๊งวัยรุ่นยกพวกตีกัน ปาระเบิดกลางถนนในชุมชน ไม่เกรงกลัวกฎหมาย ชาวบ้านโทรแจ้งตำรวจ กลับได้รั ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

2,173 ครั้ง
|
03 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เหิมหนัก แก๊งวัยรุ่นยกพวกตีกัน ปาระเบิดกลางถนนในชุมชน ไม่เกรงกลัวกฎหมาย ชาวบ้านโทรแจ้งตำรวจ กลับได้รับคำตอบว่า เป็นยามวิกาล เป็นเวลาพักผ่อนของตำรวจ ไม่สะดวกออกมาตรวจสอบพื้นที่
 
ในคลิปจะเห็นวัยรุ่น 2 ฝ่าย จอดรถกลางถนน ต่างฝ่ายต่างมีอาวุธ ทั้งไม้และมีด จากนั้นมีการปาระเบิดใส่กันหลายลูกเสียงดังลั่นทั่วชุมชน เหตุเกิดบนถนนหมู่บ้านโนนยาง อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ คลิปนี้ถูกโพสต์ในเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา
 
ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบร่องรอยเศษขวด และชิ้นส่วนของระเบิดปิงปอง และยังพบลูกระเบิดปิงปองอยู่ในลักษณะพร้อมใช้งานตกอยู่ 2 ลูก สอบถาม นายเยี่ยม ผู้ใหญ่บ้านโนนยาง เล่าว่า เหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นต่อเนื่องมาหลายครั้งแล้ว ส่วนครั้งล่าสุดได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มเยาวชนในหมู่บ้าน อายุไม่เกิน 15 ปี และเยาวชนในหมู่บ้านใกล้เคียงทะเลาะกัน จนเกิดเหตุความรุนแรงขึ้น
 
หลังรับแจ้งเหตุได้ออกตรวจพร้อมแจ้งตำรวจ สภ.บ้านหนองเม็ก แต่เจ้าหน้าที่กลับปฏิเสธว่า ตอนนี้เป็นยามวิกาล กำลังมีน้อย เป็นเวลาพักผ่อนของตำรวจ ไม่สะดวกออกมาตรวจสอบพื้นที่ ส่วนตัวรู้สึกหมดหนทาง ไม่รู้จะแจ้งใครช่วยแก้ปัญหานี้ได้
 
ขณะที่ พ.ต.ท.อาทิตย์ คำยุทธา ผกก.สภ.บ้านหนองเม็ก ระบุว่า ตำรวจได้ตรวจภาพจากกล้องวงจรปิด ทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว และได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ 2 คน อายุ 12-15 ปี พร้อมตรวจยึดรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ 2 คัน ส่วนเพื่อน ๆ ที่เหลืออยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวน
 
สำหรับการแจ้งข้อกล่าวหานั้น ต้องรอสอบร่วมกับทีมสหวิชาชีพ พร้อมเชิญผู้ปกครองเข้ามาร่วมรับฟัง ก่อนจะมีการแจ้งข้อหาต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/1Z4UZPgWUgY?feature=shared

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง