logo เช้านี้ที่หมอชิต

รวบแล้ว ! หนุ่มโหด ฉุนถูกเตือนสูบบุหรี่ คว้ามีดยาวบุกร้านฟันคู่กรณีแขนขาด | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายสุดโหดไม่พอใจถูกเตือนห้ามสูบบุหรี่หน้าร้าน คว้ามีดยาวฟันแขนจนขาด ล่าสุดจับตัวได้แล้ว เจ้าตัวอ้างโมโหโ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

3,989 ครั้ง
|
03 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายสุดโหดไม่พอใจถูกเตือนห้ามสูบบุหรี่หน้าร้าน คว้ามีดยาวฟันแขนจนขาด ล่าสุดจับตัวได้แล้ว เจ้าตัวอ้างโมโหโดนด่าเรื่องสูบบุหรี่ แถมโชว์ปืนขู่
 
ฉุนถูกเตือนห้ามสูบบุหรี่ ชักมีดฟันแขนขาด
กล้องวงจรปิดจับภาพ ขณะที่คนร้ายถือมีดแอบอยู่ข้างรถหน้าร้าน พอสบโอกาส คนร้ายก็ปรี่เข้ามาใช้มีดฟันไปที่นายปณิธาน บัวคลี่ อายุ 39 ปี เจ้าของร้านจำหน่ายสุราหลายครั้ง จนแขนซ้ายขาดตกมาอยู่บนพื้น จากนั้น วิ่งหลบหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่เพื่อนติดเครื่องยนต์รออยู่หลบหนีไป ส่วนคนเจ็บวิ่งเข้าโรงพยาบาล โดยมีแฟนสาวที่นั่งอยู่ด้วยกันขณะเกิดเหตุ ถือแขนวิ่งตาม เหตุเกิดเมื่อช่วง 20.00 น. คืนวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ในพื้นที่ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
 
สอบสวนทราบว่า ช่วงเย็นวันที่ 31 มีนาคม เกิดเหตุรถชนกันบริเวณใกล้เคียงหน้าร้าน ซึ่งผู้ก่อเหตุมายืนดูเหตุการณ์หน้าร้าน แล้วยืนสูบบุหรี่ จนกลิ่นควันเข้าไปด้านในร้าน ผู้บาดเจ็บจึงเดินออกไปเตือนว่า ห้ามสูบบุหรี่ ทำให้ผู้ก่อเหตุที่สูบบุหรี่อยู่ไม่พอใจ
 
นางสาวดาราพร กุลยเทพย์ แฟนสาวผู้บาดเจ็บ บอกว่า หลังจากแฟนถูกฟันแขนขาด ตนตั้งสติได้ จึงรีบหยิบแขนของแฟนวิ่งไปโรงพยาบาล ตอนนั้นคนร้ายยังไม่หยุด ยังวิ่งตามจะมาทำร้ายอีก จึงตะโกนขอความช่วยเหลือ จนกระทั่งมีพลเมืองดีเข้ามาช่วย ส่วนอาการของแฟน เบื้องต้น แพทย์ได้เย็บแขนเข้ากันได้แล้ว แต่ยังต้องรอดูอาการและพักพื้นที่โรงพยาบาล
 
รวบคนร้ายฟันแขนหนุ่มขาด อ้างโดนด่า-โชว์ปืนขู่
ช่วงเย็นวานนี้ ตำรวจ สภ.ศรีราชา เข้าจับกุมตัวนายวิหาร อู่เล็ก อายุ 41 ปี ผู้ก่อเหตุได้แล้วที่บ้านพัก ใน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี พร้อมติดตามตัวเยาวชนชายอีก 8 คน ที่ร่วมเดินทางไปกับผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ นายวิหาร สารภาพว่า ก่อเหตุจริง สาเหตุเกิดจากเมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ตนไปยืนดูอุบัติเหตุรถชนกันที่บริเวณใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ โดยยืนสูบบุหรี่อยู่ แล้วผู้บาดเจ็บ เดินมาด่าว่า ห้ามสูบบุหรี่ แถมคนเจ็บยังโชว์อาวุธปืนที่เหน็บที่เอวให้ดู ส่งผลให้ตนไม่พอใจ จนกระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว
 
ซึ่งในกลุ่มเยาวชน 8 ราย ที่เดินทางไปกับผู้ก่อเหตุ มีเด็กชายอายุ 13 ปีอยู่ด้วย โดยกล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่ผู้ก่อเหตุและกลุ่มเยาวชนอีก 8 ราย พากันขี่รถจักรยานยนต์ 4 คัน ก่อนจะไปก่อเหตุฟันแขนผู้บาดเจ็บ
 
นางสาวศิริยาพร อายุ 16 ปี พี่สาวของน้องอายุ 13 ปี ที่เดินทางไปกับผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ น้องไปกับเพื่อนและผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นพ่อของเพื่อน โดยชักจูงกันไป เพราะผู้ก่อเหตุ บอกกับเพื่อนของลูก ๆ ว่า ใจหรือเปล่า ถ้าไม่ใจ ก็ไม่ต้องมายุ่งกับพวกกู จากนั้นจึงพากันขี่จักรยานยนต์ไปก่อเหตุ หลังเกิดเหตุ น้องตกใจมาก จึงวิ่งหนีกลับบ้าน ตนมั่นใจว่า น้องอาจจะไม่รู้เรื่อง แค่ไปเป็นเพื่อนผู้ก่อเหตุ เพราะมีคำขู่หรือท้าทายให้ไปเป็นเพื่อน
 
เบื้องต้น ตำรวจเรียกพ่อแม่ของเยาวชนที่ร่วมเดินทางไปกับผู้ก่อเหตุทั้ง 8 ราย มารับทราบและลงประวัติเอาไว้ ในขณะที่ผู้ก่อเหตุแจ้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่น โดยไตร่ตรองไว้ก่อน และพกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ดำเนินคดีต่อไป
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35


รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/K4rHMbU6DX0?si=ixfFcCQz2LNGmgjF

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง