logo เช้านี้ที่หมอชิต

รวบสำเร็จ “ไอ้แสบ”-“ไอ้อ้วน” ลิงแสบหัวโจกเมืองลพบุรี | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวาน เจ้าหน้าที่ยังคงเดินหน้าจับลิงหัวโจกจอมเกเรในเมืองลพบุรี โดยสามารถจับลิงหัวโจกได้อีก 2 ตัว คือ ไอ้ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

1,238 ครั้ง
|
03 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวาน เจ้าหน้าที่ยังคงเดินหน้าจับลิงหัวโจกจอมเกเรในเมืองลพบุรี โดยสามารถจับลิงหัวโจกได้อีก 2 ตัว คือ ไอ้แสบ และ ไอ้อ้วน
 
รวบแล้ว ไอ้อ้วน ลิงตัวแสบจอมเกเร จ.ลพบุรี
เจ้าหน้าที่กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช เปลี่ยนการแต่งกายเป็นชุดแบบชาวบ้าน ใช้ยุทธวิธีนำเม็ดข้าวโพดมาโยนหลอกล่อให้ ไอ้อ้วน หลงเชื่อมากินข้าวโพด ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะใช้ลูกดอกยาสลบ ยิงใส่ไอ้อ้วน ปรากฏว่าใช้เวลาไม่นาน ไอ้อ้วนก็สลบ เพราะเจ้าหน้าที่ได้เพิ่มปริมาณยาสลบให้มากขึ้น เพื่อให้ลิงสลบเร็วขึ้น
 
สำหรับ ไอ้อ้วน ถือเป็นลิงเกเรตัวแสบ แห่งพื้นที่ถนนพระยากำจัด ในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองลพบุรี ตำบลท่าหิน อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี พฤติกรรมชอบแย่งสิ่งของ และไล่กัดชาวบ้าน จนเป็นที่ระอาของชาวบ้าน
 
ส่วน ไอ้แหว่ง ลิงตัวแสบอีกตัว จอมขโมยกางเกงใน เจ้าหน้าที่ยังตามหาตัวไม่เจอ ซึ่งเมื่อวาน ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังยิงไอ้อ้วนอยู่ ทางเจ้าของร้านสูทจักรทอง ได้แจ้งว่า ไอ้แหว่ง เพิ่งลงมาขโมยกางเกงในจากร้านไป หลังได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ก็รีบไปจับทันที แต่ก็ไม่ทัน เพราะไอ้แหว่งได้หนีไปแล้ว
 
รวบอีกตัว ไอ้แสบ ลิงหัวโจกแย่งขวดนม-ไล่กัดชาวบ้าน จ.ลพบุรี
เมื่อวาน เจ้าหน้าที่ยังยิงยาสลบจับ ไอ้แสบ ลิงหัวโจกอีกตัว แต่กว่ามันจะหลับ มันเดินหนีไปที่ซอกตึก ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเดินเลาะตึกขึ้นไป เพื่อจะนำตัวไอ้แสบลงมาจากตึกได้สำเร็จ
 
พฤติกรรมของ ไอ้แสบ คือ ชอบแย่งขวดนมและขนมเด็ก และชอบไล่กัดชาวบ้านเป็นประจำ
 
นอกจากนี้ชาวบ้านยังชี้เป้าให้กับเจ้าหน้าที่ จับ เจ้าครูพละ ลิงเกเรที่ชอบแย่งของกินจากนักเรียนเป็นประจำทุกวัน จนนักเรียนตั้งชื่อให้ว่า ครูพละ แต่เจ้าหน้าที่ยิงลูกดอกใส่มันถึง 2 ครั้ง แต่ก็ไม่ยอมสลบ ก่อนจะหนีไปในตึก เจ้าหน้าที่หาตัวไม่เจอ ทำให้มันหนีไปได้อย่างลอยนวล
 
ส่วนการดักจับลิงวัยรุ่น เจ้าหน้าที่ได้ตั้งกรงดักลิงริมถนนรอบตึก โดยมีข้าวเป็นเหยื่อล่อ ซึ่งมีกลุ่มลิงวัยรุ่นเข้ามาติด 7 ตัว สำหรับการปฏิบัติการไล่ล่าลิงเกเรของจังหวัดลพบุรี ในช่วง 2 วันนี้ จับลิงเกเรหัวโจกได้ 4-5 ตัว ที่เหลือเป็นลิงเล็ก รวม 2 วัน จับลิงได้ 14 ตัว หลังจากนี้ทางทีมจะหยุดปฏิบัติการจับลิงเกเรชั่วคราว และกลับมาจับลิงเกเรชุดใหญ่อีกครั้ง ในช่วงหลังสงกรานต์
 
ฮือฮา ซูเปอร์ฮีโร-ยอดมนุษย์ โผล่กลางเมือง จ.ลพบุรี
แต่ชาวบ้านไม่ต้องกลัวลิงอีกต่อไป เพราะขณะนี้ได้มีซูเปอร์ฮีโร 3 คน ปรากฏตัวแล้ว ประกอบด้วย อุลตร้าแมน, สไปเดอร์แมน และพาวเวอร์เรนเจอร์ เดินออกมาจากร้านสะดวกซื้อ กลางตลาดอำเภอบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี ก่อนที่ 3 คน จะออกลีลาท่าทางอวดสเต็ปด้วยอารมณ์ม่วนซื่น
 
โดยมีชาวบ้านที่พบเห็นทนไม่ไหว ต้องขอถ่ายรูปเก็บไว้ ก่อนที่ยอดมนุษย์จะซ้อนสาม ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ทิ้งความสงสัยว่าเขาทั้ง 3 มาจากไหน และเป็นใคร หรือโดนตัวไหนมา
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/kp4hkc7zN9U?si=zg4c6aEbvf5x41Ul

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง