logo เช้านี้ที่หมอชิต

พี่กะเทยไม่กลัวบาป ตามตื้อขออมบวบพระธุดงค์ริมถนน | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - สาวประเภทสองไม่เกรงใจนรก ขี่รถจักรยานยนต์ตามตื้อพระ ที่กำลังเดินธุดงค์อยู่ริมถนน ขอฉันบวบให้ อ้างว่าไม่บาป ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

2,302 ครั้ง
|
03 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - สาวประเภทสองไม่เกรงใจนรก ขี่รถจักรยานยนต์ตามตื้อพระ ที่กำลังเดินธุดงค์อยู่ริมถนน ขอฉันบวบให้ อ้างว่าไม่บาป
 
ไม่รู้ไปอดอยากมาจากไหน กับพระกับเจ้าก็ไม่เว้น สาวประเภทสอง ผมยาว ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาพูดจาเกี้ยวพาราสีพระธุดงค์ 2 รูป ที่มาใช้ศาลาริมทางในการพักแรม พูดชักชวนพระให้มามีเพศสัมพันธ์ จนพระธุดงค์ 2 รูป ต้องเดินหนี โดยมีฆราวาสชายคนหนึ่งเดินตามคอยคุ้มกันอยู่ไม่ห่าง
 
แต่ปรากฏว่า สาวประเภทสองก็ยังขี่รถตามตื้อไม่หยุด แถมยังพูดจาบัดสีบัดเถลิงอย่างไม่กลัวบาป ด้วยการขอฉันบวบ ซึ่งพูดอยู่แบบนี้เป็นระยะทางกว่า 50 เมตร เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวานนี้ (1 เม.ย.) บนถนนสายเอเชียฝั่งขาขึ้น ในพื้นที่อำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์
 
ล่าสุดผู้สื่อข่าวสอบถาม พระลิน พระสายเดินธุดงค์ชื่อดัง ที่ชอบไปช่วยเหลือคน ซึ่งท่านบวชมาตั้งแต่เด็ก อยู่ในพื้นที่เวียงจันทน์ สปป.ลาว และมีญาติโยมให้ความเคารพศรัทธาเป็นจำนวนมาก เล่าว่า ขณะกำลังเดินธุดงค์จากจังหวัดนครศรีธรรมราช ไปจังหวัดเชียงราย เพื่อเผยแพร่ธรรมะให้กับลูกศิษย์ที่เลื่อมใสในพุทธศาสนา เมื่อคืนก่อน จู่ ๆ ก็เจอสาวประเภทสอง 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอด พร้อมพูดทักทายชวนไปหลับนอน
 
โชคดีที่พระลิน มีเพื่อนพระ และฆราวาสติดตามมาด้วย ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดเหตุไม่ดีขึ้นก็เป็นได้ เบื้องต้นไม่ได้แจ้งความเอาผิด แต่รู้สึกเศร้าใจมากกว่า เพราะขณะที่พระท่านเดินธุดงค์เผยแพร่ธรรมะ กลับต้องเจอกลุ่มคนประเภทนี้
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35


รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/7qAQY_7iIq0?si=n9pnp9_VkVi1kPbp

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง