ขอเน้น ๆ “คมเพชร” เตรียมขยี้วงใน “ก้องชัย” ภาค 2 ต้องชนะขาด
logo ONE Lumpinee

ขอเน้น ๆ “คมเพชร” เตรียมขยี้วงใน “ก้องชัย” ภาค 2 ต้องชนะขาด

ONE Lumpinee : “คมเพชร แฟร์เท็กซ์” เตรียมอาศัยจุดเด่นของตัวเองด้านการเล่นเกมวงใน เข้าจัดการ “ก้องชัย ไฉนดอนเมือง” คู่ปรับเก่า หมายเผด็จศึกปิดเกมแ คมเพชร แฟร์เท็กซ์,ก้องชัย ไฉนดอนเมือง,ONELumpinee,ONE ลุมพินี,ONELUMPINEE58,ONE ลุมพินี 58,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด36,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ข่าวมวย,ข่าวมวยล่าสุด,ข่าวกีฬา

761 ครั้ง
|
02 เม.ย. 2567
ONE Lumpinee : ขอเน้น ๆ “คมเพชร” เตรียมขยี้วงใน
 
“คมเพชร แฟร์เท็กซ์” เตรียมอาศัยจุดเด่นของตัวเองด้านการเล่นเกมวงใน เข้าจัดการ “ก้องชัย ไฉนดอนเมือง” คู่ปรับเก่า หมายเผด็จศึกปิดเกมแบบไม่ครบยกให้สิ้นซาก เพื่อคลายข้อสงสัยจากแฟนมวยทั้งประเทศ
 
“คมเพชร แฟร์เท็กซ์” มวยขวาหลักเหลี่ยมดี วัย 23 ปี จากเมืองย่าโมโคราช เตรียมเปิดศึกภาคสอง “ก้องชัย ไฉนดอนเมือง” มวยซ้ายอาวุธหลากหลาย วัย 21 ปี จากบุรีรัมย์ เพื่อสยบกระแสดรามาที่ค้างคามาตั้งแต่การเผชิญหน้ากันภาคแรก โดยครั้งนี้จะปะทะกันในกติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 126 ป. ในศึก ONE ลุมพินี 58  วันศุกร์ที่ 5 เม.ย.67 นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)
 
ONE Lumpinee : ขอเน้น ๆ “คมเพชร” เตรียมขยี้วงใน
คมเพชร vs ก้องชัย
 
ย้อนกลับไปในศึก ONE ลุมพินี 32 เมื่อ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา "คมเพชร" สามารถหยุดสถิติไร้พ่าย 4 ไฟต์ติดของ "ก้องชัย" ไปด้วยคะแนนเอกฉันท์ โดยเกิดกระแสดรามาตามมาหลังจบเกม เนื่องจากมีแฟนมวยจำนวนไม่น้อยมองว่า "ก้องชัย" สมควรเป็นผู้ชนะมากกว่าจนกลายเป็นปมในใจที่ทำให้ "คมเพชร" ต้องการจะเปิดศึกภาค 2 กับ “ก้องชัย” มาโดยตลอด เพื่อให้ทุกคนหายคาใจกับผลการแข่งขันในภาคแรก
 
“ส่วนตัวผมมองว่าผู้ตัดสิน ตัดสินได้ถูกต้องแล้วครับ เพราะผมทำได้ดีกว่าในช่วงยกแรกกับยกสุดท้าย แต่พอได้เห็นกระแสดรามาหลังเกมที่ว่าผมไม่ควรชนะ ผมรู้สึกไม่สบายใจเท่าไหร่ จึงอยากจะเปิดศึกภาคสองกับ ก้องชัย ให้ทุกคนได้เห็นกันไปว่าใครเหนือกว่าแน่ ไฟต์นี้ผมอยากจะเอาชนะให้ขาดไปเลย ทุกคนจะได้หายคาใจกับผลในภาคแรกเสียที”
 
ONE Lumpinee : ขอเน้น ๆ “คมเพชร” เตรียมขยี้วงใน
คมเพชร vs ดาเรน
 
“คมเพชร” กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งในไฟต์ล่าสุด ด้วยการระเบิดฟอร์มเก็บชัยชนะแบบไม่ครบยกได้เป็นครั้งแรก เหนือ "ดาเรน โรลลอง" นักชกจากฝรั่งเศส ในยกสุดท้าย พร้อมพิชิตโบนัส 3.5 แสนบาทเข้าบัญชี ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเจ้าตัวได้อย่างมหาศาล ก่อนจะลุยไฟต์สำคัญกับ “ก้องชัย” ในวันศุกร์
 
“ไฟต์ล่าสุดกับ ดาเรน ผมปรับทัศนคติใหม่หมดครับ ไม่กังวลเรื่องแพ้ชนะแล้ว คิดแค่ว่าต้องชกออกมาให้สนุกที่สุด เลยทำให้สไตล์การชกออกมาดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น จนสามารถเก็บชัยชนะน็อกได้เป็นครั้งแรก ซึ่งพอหลังเกมผมก็มาไล่อ่านคอมเมนต์ในโซเชียล แล้วเห็นคนชมผลงานของผมเยอะมาก ยิ่งทำให้ผมรู้สึกดี และมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นมากครับ”
 
ONE Lumpinee : ขอเน้น ๆ “คมเพชร” เตรียมขยี้วงใน
 
การพบกันในภาคที่สองในครั้งนี้ “คมเพชร” ที่ทราบเป็นอย่างดีถึงจุดแข็งจุดอ่อนของ “ก้องชัย” จากการเผชิญหน้าในภาคแรก มุ่งมั่นตั้งใจที่จะคว้าชัยแบบไม่ครบยกให้ได้ เพื่อให้ทุกคนหายคาใจจากผลการแข่งขันในภาคแรก และเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดล่วงหน้าให้กับตัวเอง ที่กำลังจะอายุครบ 24 ปี ในวันที่ 7 เม.ย.นี้
 
“จุดเด่นของก้องชัย คือการออกหมัดครับที่ทำได้เหนือกว่าผม ส่วนจุดอ่อนน้องเขา คือเกมวงในและการออกแข้งที่ยังสู้ผมไม่ได้ ซึ่งไฟต์นี้นอกจากเกมบุกที่ซ้อมมาเต็มที่เหมือนเดิมแล้ว ผมก็ติวเข้มเรื่องการป้องกันหมัดมาเป็นพิเศษด้วยครับ 
 
“ผมวางแผนมาเดินบู๊แหลกตามสไตล์ถนัดของผม ซึ่งถ้าไฟต์นี้ ก้องชัย เลือกเดินบู๊ ผมก็มั่นใจว่าเกมจะต้องจบแบบไม่ครบยกแน่นอน เพราะผมเตรียมอาวุธหนักมาหลากหลาย หวังปิดเกมให้ได้ ไฟต์นี้ผมตั้งใจมาก ต้องการคว้าชัยชนะให้ได้ เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้กับตัวเอง และเพื่อเป้าหมายใหญ่ในปีนี้ที่ผมตั้งเป้าจะคว้าสัญญา ONE มาครองให้ได้ครับ”
 
สำหรับศึก ONE ลุมพินี 58 ศุกร์ที่ 5 เม.ย.นี้ ถ่ายทอดสดสู่แฟน ๆ ที่รับชมในประเทศไทยโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายผ่านทางช่อง 7HD กด 35 ออกอากาศเวลา 20.30 – 23.30 น.  ส่วนทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand & ยูทูบ ONE Championship (บางประเทศ) รับชมได้ตั้งแต่คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และทาง Watch.onefc.com (บางประเทศ) ออกอากาศคู่แรกจนจบการแข่งขัน