logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หมดหนทาง ! เมียจำนำมือถือ จ่ายค่ายาให้ผัว ป่วยเป็นดักแด้ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หมดหนทางแล้ว ! ภรรยาจำนำโทรศัพท์มือถือ เพื่อไปจ่ายค่ายา หลังสามีแพ้ยา นอนเป็นดักแด้ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

2,633 ครั้ง
|
02 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หมดหนทางแล้ว ! ภรรยาจำนำโทรศัพท์มือถือ เพื่อไปจ่ายค่ายา หลังสามีแพ้ยา นอนเป็นดักแด้
 
นางมลฤดี อายุ 60 ปี ภรรยานายพินิจ อายุ 72 ปี ซึ่งเป็นผู้ป่วยโรคดักแด้ นอนติดเตียง ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ อาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านหลังหนึ่ง โดยภรรยา เล่าว่า ที่ผ่านมา สามีเป็นโรคหัวใจ หมอนลองกระดูกทับเส้นประสาท เข้ารับการผ่าตัดมาแล้ว 4 ครั้ง ต่อมาเข้ารับการผ่าตัดในช่องท้อง เนื่องจากไส้ตัน และได้ไปหาหมอตลอด
 
แต่ปรากฏว่า ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา สามีรับยาจากโรงพยาบาลมากิน เกิดมีอาการผิวหนังแห้ง เปลือกตาแดง น้ำตาไหลตลอดเวลาเพราะแพ้ยา ก่อนป่วยเป็นดักแด้ติดเตียง ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ตนเองไม่รู้จะทำยังไง เพราะต้องเลี้ยงหลานอีก 3 คน เงินเริ่มไม่พอใช้จ่าย จึงขอความช่วยเหลือจากวัดราษฎร์ประคองธรรม
 
ขณะที่ นายไพรัช ไวยาวัจกรวัดราษฎร์ประคองธรรม กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่าสองผัวเมียมีปัญหาเรื่องเงินที่จะไปซื้อแพมเพิส เพราะ 1 วัน ต้องใช้ประมาณ 10 ชิ้น และถุงหนึ่งราคาประมาน 180 บาท ซึ่งเงินเขาไม่มีเลย แม้กระทั่งโทรศัพท์เครื่องสุดท้าย ก็เอาไปจำนำ 1,000 บาท เพื่อเอาเงินมาซื้อแพมเพิส ใช้ได้ 4-5 วัน ตอนนี้จึงทำได้เพียงส่งแพมเพิสไปให้ทุกเดือน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/UBh-bHBBrG8?feature=shared
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง