logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เพจดังแฉ ! ทนายดัง อุ้มบัญชีม้าเข้าเซฟเฮาส์ กล่อมแฉ บิ๊ก ตำรวจ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - การออกมาแฉของทนายตั้ม เดือดอีกครั้ง เมื่อเพจพระจันทร์ลายกระต่าย โพสต์คลิปอ้างว่าเป็นบัญชีม้าที่ชื่อ ณ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

99 ครั้ง
|
02 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - การออกมาแฉของทนายตั้ม เดือดอีกครั้ง เมื่อเพจพระจันทร์ลายกระต่าย โพสต์คลิปอ้างว่าเป็นบัญชีม้าที่ชื่อ ณัฐพงศ์ คุยโทรศัพท์กับชายคนหนึ่ง ซึ่งเนื้อหาในการพูดคุยอ้างว่า เคยถูกพาตัวไปอยู่ในเซฟเฮาส์ของทนายชื่อดัง และถูกทนายคนดังกล่าว และรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่กำลังตกเป็นข่าว กล่อมให้ร่วมมือแฉเส้นทางการเงินของบิ๊กตำรวจ
 
เริ่มจากเมื่อคืนนี้ เพจ พระจันทร์ลายกระต่าย V2 และ V3 โพสต์คลิปการสนทนา ระบุข้อความว่า บัญชีม้าที่ชื่อณัฐพงศ์ ถูกนำตัวไปเก็บไว้ที่เซฟเฮาส์ของทนายดัง ตั้งแต่ก่อนเดือนตุลาคม 2566 แล้ว
 
คลิปเสียงที่นำมาโพสต์ เป็นการสนทนากันของผู้ชาย 2 คน เป็นภาษาอีสาน คนปลายสายอ้างเป็นบัญชีม้า ใจความของการพูดคุยกัน โดยสรุปอ้างประมาณว่า ช่วงเดือนตุลาคม 2566 ปลายสายที่เป็นบัญชีม้าที่เกี่ยวข้องกับวงการสีกากี ได้ติดต่อหาทนายคนหนึ่งที่รู้จัก และทนายคนนั้นแนะนำให้โทรศัพท์หาคนขับรถของรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติที่กำลังตกเป็นข่าว จนกระทั่งถูกพาตัวไปอยู่ในเซฟเฮาส์ของทนายชื่อดังอีกคน
 
จากนั้นถูกกล่อมโดยทนายคนดังกล่าว และรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติที่กำลังตกเป็นข่าว ให้บัญชีม้ารายนี้ร่วมมือในการเปิดโปงเส้นทางการเงินส่วยที่โยงไปถึงบิ๊กตำรวจ
 
ถัดจากนั้นราวชั่วโมง ทนายตั้มโพสต์เฟซบุ๊กว่า อยู่ ๆ ก็มีเพจตำรวจ ลงเรื่องผมลักพาตัวเจ้าของบัญชีม้า บอกตรงนี้เลยว่า ผมไม่มีเซฟเฮาส์ครับ ถ้าคิดว่ามั่นใจในข้อมูลไม่ได้ถูกหลอกมาก็จัดมาเลยครับ แจ้งความเลยว่าทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด กักขังหน่วงเหนี่ยวคน กล้าๆ หน่อย เห็นเล่นใหญ่ตั้งแต่รอบที่แล้ว มาหาว่าผมทำเวป ผ่านไปเกือบปีไม่เห็นมีไร
 
ทนายตั้มยังไปเขียนในคอมเมนต์ว่า ถึงขนาดทำคลิปณัฐพงศ์ ปลอมกันเลยทีเดียว คงร้อนรนกันมากนะพี่นะ
 
พอเช้าวันนี้ ทนายตั้ม ไปที่ สน.เตาปูน แจ้งความดำเนินคดีกับ เพจพระจันทร์ลายกระต่าย V2 และ V3 ในความผิดนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ทนายตั้ม บอกว่า ตนไม่มีเซฟเฮาส์ตามที่กล่าวอ้าง และไม่รู้จัก นายณัฐพงศ์ อีกทั้ง นายณัฐพงศ์ เป็นญาติกับดาบยาว ซึ่งเป็นฝั่งที่ถูกตนดำเนินคดี เป็นคนละฝั่ง ถ้าตนนำนายณัฐพงศ์ ไปไว้ที่เซฟเฮาส์ตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว ทำไมถึงไม่แจ้งความดำเนินคดีข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวกับตนเองตั้งแต่ตอนนั้น
 
นอกจากนี้ ตนยังได้คุยกับคนทำงานกับนายณัฐพงศ์ ยืนยันว่า เสียงในคลิปไม่ใช่เสียงของนายณัฐพงศ์ พร้อมเชิญสื่อมวลชนให้ไปตรวจสอบที่บ้านของนายณัฐพงศ์ และพ่อแม่ของนายณัฐพงศ์ ได้เลยว่า นายณัฐพงศ์ เคยหายไปจากบ้านหรือไม่ อีกทั้งบุคคลที่กล่าวอ้างว่าเป็น นายณัฐพงศ์ ซึ่งจะเดินทางมา สน.เตาปูน กับทนายอีกรายหนึ่ง ในช่วงบ่ายวันนี้ ใช่ นายณัฐพงศ์ ตัวจริงหรือไม่ และให้แจ้งความดำเนินคดีกับตนเองไปเลยในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว ไม่ใช่มากล่าวหาลอย ๆ
 
ช่วงบ่าย นายภัทรพงศ์ ศุภักษร หรือ ทนายอั๋น บุรีรัมย์ พาชายที่มีคลิปเสียงบัญชีม้าดังกล่าวไปที่ สน.เตาปูน เพื่อมอบหลักฐานแช็ตและคลิปเสียงดังกล่าวให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบ โดย ทนายอั๋น บอกว่า คนในคลิปเสียงไม่ใช่ ณัฐพงศ์ ตนไม่ได้เล่ห์เหลี่ยมอะไร แค่พิมพ์ผิด ความจริงคนในคลิปเสียงคือ นายธนพล ไม่ใช่ ณัฐพงศ์ แต่พอพิมพ์ผิดว่าเป็น ณัฐพงศ์ กลับมีคนออกมาดิ้น ซึ่งในคลิปเสียงจะมีที่ นายธนพล พูดว่า โอนเงินให้ ณัฐพงศ์ 8 แสนบาท โดย นายธนพล รับเงินจาก พิมพ์วิไล แล้วกระจายออกไป แต่ทีมทนายของบิ๊กโจ๊ก ไม่พูดถึงบัญชีม้าที่ชื่อ ธนพล ซึ่งตอนนี้อยู่ในเซฟเฮาส์ 5 เดือนแล้ว
 
ส่วนชายเจ้าของคลิปเสียง บอกว่า ตัวเองชื่อ ธนกฤต ทำธุรกิจจัดซื้อจัดจ้าง ส่วนคนในคลิปเสียง คือ นายนัต หรือ ธนพล เป็นคนอุบลราชธานี เคยรับราชการตำรวจ แต่ถูกออกจากราชการไปแล้ว โดย นายธนพล ทักเพื่อนตนเองชื่อ ป. มาว่า การเอาข้อมูลให้ฝั่งตรงข้าม คือทนายที่กำลังเป็นข่าวทุกวันนี้ เขาทำถูกหรือไม่ เพราะทนายดังกล่าวอ้างทำเพื่อชาติ แต่ตนรู้ทำเพื่อใคร จึงให้เพื่อนโทร. ไลน์คุยกับคนชื่อ ธนพล
 
รายละเอียดการพูดคุยก็เป็นเหมือนในคลิปที่ถูกเผยแพร่ โดยที่ นายธนพล ก็ไม่รู้ว่าการโทร. คุยไลน์ จะถูกนำมาเผยแพร่ด้วย ซึ่งตนไม่ได้นำคลิปเสียงออกมาเปิดเผยเพื่อใคร แต่ที่เปิดเผยเพราะเห็นทนายคนดังกล่าวอ้างว่าทำเพื่อชาติ แต่ตนรู้ว่าทำเพื่อนายตำรวจคนหนึ่ง คลิปของตนจึงเป็นคำตอบแก่สังคมว่าทนายคนดังทำเพื่อใคร
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/uWkidzHBaRo?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง